Chương 42. Phản Bác.

7 1 0
                                    


Ngoài dự tính Âu Dương Uyên Ngôn giải quyết mọi thứ dễ đúng hiện những gì cô dự tính. Cô không nghĩ lại trùng hợp đến nỗi mọi thứ lại quá đúng theo kế hoạch, thậm chí trót lọt khiến cô có chút nghi ngờ tuy nhiên cô lại không thể biết được mối nghi ngờ này đến từ đâu.

Từ lúc Âu Dương Uyên Ngôn tăng liều thuốc lên cô cũng không còn nghe giọng nói nữ kì lạ trong đầu nữa nhưng cũng không vì thế mà cô buông lỏng cảnh giác với nhân cách kia. Hôm nay cũng vừa đúng hạn Uyên Ngôn quay về Thanh Sa, thật ra mục tiêu thực sự của cô vốn không đặt nặng vấn đề có thể làm Bách Hợp ngoan ngoãn nhả dự án rạp hát Rolan nhưng nếu có thể hiện thực hoá thì lại quá tốt.

Mọi người tiếng khách sạn đi đi rồi lại đến tập nập toàn là những người có địa vị ở Kim Sa thậm chí là Thanh Sa, Âu Dương Uyên Ngôn ngồi ở phòng được thiết kế dành riêng cho những vị khách quý của khách sạn Lục Thị, đồng hồ vàng Rolex dành cho nữ trên cổ tay mảnh khảnh đã điểm đúng chín giờ vậy mà vẫn không thấy Lục Uyên Quân.

Thực ra cô sớm đã biết lựa chọn của Lục Uyên Quân rồi, mỗi người có một cuộc sống cô không thể can thiệp quá sâu vào được. Cô chỉ mong chị ấy có thể bình yên vô sự.

Đứng dậy Âu Dương Uyên Ngôn thanh lịch đeo mẫu thiết kế mắt kính mới nhất của Chanel, tay đeo túi xách LV kéo Vali ra bên ngoài đã có chiếc Ferrari đỏ ngày hôm qua đang đợi, Âu Dương Uyên Ngôn chỉ nhẹ nhàng nói hai chữ sân bay sau đó chiếc xe liền chạy thẳng ra sân bay, sau đó cứ một mạch trở về thành phố Thanh Sa.

Thấy bóng dáng của Âu Dương Uyên Ngôn, trợ lý Hà vội chạy lại giúp cô cầm hành lý.

"Thiếu phu nhân, may quá cô không sao? Trời đất phù hộ, trời đất phù hộ." Trợ lý Hà cảm kích nói luôn miệng.

Cô đi phía trước đến cửa xe dừng lại, mắt hạnh nhìn về phía trợ lý Hà phân phó: "Cậu chuẩn bị đi, dự án rạp hát Rolan chúng ta sẽ ký kết với Hoàng Thổ."

"Chẳng phải phu nhân đang cân nhắc sao? Sao lại thành Hoàng Thổ rồi?"

Tay Âu Dương Uyên Ngôn kéo cửa xe Rolls-Royce dừng lại một chút, sau đó vừa vào xe vừa nhẹ tênh nói: "Cậu thay tôi làm CEO được rồi đấy trợ lý Hà."

Nghe câu nói không nặng không nhẹ này trợ lý Hà hốt hoảng chạy lên ghế lái vào xe vội vàng xin lỗi liên tục: "Xin lỗi, xin lỗi thiếu phu nhân, là tôi nhiều chuyện, tôi nhất định hoàn thành phân phó của cô!"

Trải qua ba dự án lớn một mình Âu Dương Uyên Ngôn có thể đảm đương, thậm chí hoàn thành tốt cậu ta không còn dám coi thường cô nữa. Người phụ nữ này đến cậu ta còn sợ, cô không phải kiểu người la hét hay uy hiếp khiến người ta sợ hãi mà chính là khí chất của cô.

Khí chất uy nghiêm, cao ngạo giống như Nam Cung Tử Hàn của cô khiến người ta kính trọng và sợ hãi!

Trên đường đi chuyển, trợ lý Hà không dám nói một câu nào chỉ sợ cô phật ý, anh ta chăm chú lái xe đi đến cây đèn đỏ dừng xe lại, trợ lý Hà có chút ấp úng nhìn cô nhưng vẫn cắn răng khó khăn nói ra.

"Thiếu phu nhân, tôi chở cô về Nam Cung gia được không?"

Mày đẹp chau lại, Âu Dương Uyên Ngôn hửm nhẹ, trợ lý Hà sợ bị hiểu lầm vội vàng giải thích: "Phu nhân nói lâu rồi không thấy cô trở về, lại nói, lại nói sẽ có lão phu nhân Nam Cung cũng sẽ đến nhà chính."

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ