Chương 51. Hàn Tử Bị Đào Góc Tường!

7 1 0
                                    


Dự án năng lượng được tái thiết lập đây đương nhiên là chuyện tốt, Âu Dương Uyên Ngôn và Nam Cung Tử Hàn sớm đã bàn bạc với nhau, dù gì kẻ thù cũng đã kéo hai nhà vào vũng bùn dơ bẩn này. Cô và anh sẽ trong ứng ngoại hợp đóng kịch thật tốt, Âu Dương Uyên Ngôn thì không mấy lo lắng vì giờ cô đã biết sự thật có thể an tâm phối hợp tốt với anh. Mà người nào đó bản thân cũng đã được "ăn uống" nó nê lại thêm chuyện tháo dỡ gánh nặng nói dối nên rất có tinh thần đóng kịch.

Hôm nay Âu Dương Uyên Ngôn đang mát xa chân cho Nam Cung Tử Hàn dù anh bảo chân bị thương nhẹ sớm đã đỡ hơn rồi nhưng cô vẫn nhất quyết bỏ ngoài tai khiến anh chỉ biết ngượng ngùng nhìn cô chăm chú bóp chân cho mình.

Dù sao lúc anh tập vật lý trị liệu vẻ mặt ẩn nhẫn đau đớn, hàng mày cau nhẹ, nghiến răng nghiến lợi đổ mồ hôi cô không phải không thấy. Cô không tin anh không bị đi chứng gì từ vụ tai nạn đó hoặc giả sử là anh chỉ là lừa cô chân thật sự chẳng sao đi chăng nữa thì thật sự anh quá giỏi rồi.

"Anh không sao, đã đỡ rồi mà."

"Sao em biết được, trí nhớ thì giả vờ mất nhưng chân anh thì nhìn không giống lắm. Em chỉ nghĩ chân anh bị thương không mấy nghiêm trọng nếu không tối qua cũng không thể vô độ như vậy, may mà còn chưa hồi phục đấy." Cô vừa chuyện tâm mát xa vừa nhẹ giọng trả lời.

Nam Cung Tử Hàn: "....." Sao kiểu gì cũng nghe thấy sai sai nhỉ? Nhưng lại không biết sai chỗ nào?

Không khí trong phòng bình yên đến mức anh chỉ hy vọng thời khắc này là mãi mãi, đấu đá nhiều năm nay đã khiến anh phát chán rồi. Anh chỉ hy vọng có thể bình yên mà bên cô, mở mắt ra là thấy được khuôn mặt xinh đẹp của cô, thi thoảng họ sẽ cãi nhau vì những việc vặt nào đó trong cuộc sống nhưng rồi lại ngồi xuống nói chuyện với nhau như những cặp vợ chồng bình thường ngoài kia vậy.

"Lát em nấu cháo anh ăn nhé?" Âu Dương Uyên Ngôn dịu dàng hỏi những chiếc mãi vẫn không thấy người nào phản ứng.

Cô ngẩn mặt lên thì bắt gặp ánh mắt dịu dàng chân tình của Nam Cung Tử Hàn đang nhìn chằm chằm vào cô khiến cô có chút ngại, mặt đỏ rạng lên ngùng ho khan để phá tan không khí kỳ lạ này.

"Khụ khụ, anh sao thế? Ăn cháo hay ăn cơm?"

"Gì cũng được dù sao hôm nay anh cũng bảo trợ lý Hà là anh đột ngột trở bệnh nên sẽ ở nhà."

"Sao lại nói bản thân như vậy chứ? Anh cũng có thật sự bệnh nặng đâu! Nói vậy là ám quẻ bản thân đấy!" Nghe anh nói khiến cô không hài lòng, giọng không vui, dù sao với chuyện anh bệnh nặng cô cũng không muốn thấy thêm lần nào nữa.

"Rồi rồi, là anh sai, anh không nên nói như thế."

Thấy Nam Cung Tử Hàn thỏa hiệp nhận lỗi sắc mặt Âu Dương Uyên Ngôn mới tốt lên đôi chút, nhưng vẫn không quên đe dọa: "Lần sau còn nói thế thì anh cứ xác định đi!"

"Rồi mà..." Giọng Nam Cung Tử Hàn có chút bất đắc dĩ, sao giờ anh mới biết cô vợ này của mình dễ ghi thù trong lòng thế chứ.

Tiếng điện thoại trong phòng vang lên phá tan không khí ấm áp, là điện thoại của Âu Dương Uyên Ngôn, trên điện thoại là số của nhà Nam Cung. Hai người nhìn như ẩn ý, Âu Dương Uyên Ngôn ngồi lên giường đối diện anh mở điện thoại rồi mở chế độ loa, từ tốn nghe.

Chín Trăm Chín Mươi Chín Bước Đi - Cửu Sắc Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ