Năm vận không hảo bắc hạn nam úng, hoàng đế khai quốc khố mọi nơi cứu tế, vốn là thiên gia ái dân chi tâm nhưng lại thảm bá tánh phú tham quan.
Làm quan tham tài không đào bạc cứu tế như thế nào cho phải?
Khách điếm nội bọn tiểu nhị vạn phần bận rộn, có chọn hồ đổ nước xối ra bọt nước tử, có thượng đồ ăn bãi bàn xảo động vị trí, còn có chưởng quầy lặng lẽ treo lên hiếm lạ đồ ăn hàng hiệu tử.
Này đều là giang hồ tiếng lóng, đem tin tức truyền lại.
Một nữ tử dùng đầu sa tàng nổi lên một đầu chỉ bạc đầu bạc, nàng mắt đẹp đảo mắt đỡ tiểu nhị tay uống một chung rượu, kia tiểu nhị trên mặt cháy cung eo đối nàng cúi đầu.
Này nữ tử tướng mạo mỹ, thuộc mị khí. Màu da quá mức trắng, môi sắc cũng thiển. Nhưng cố tình phong tình vạn chủng trung còn mang theo kiệt ngạo ngạnh cốt, một ánh mắt liền làm người táng đảm.
"Lặp lại lần nữa, này rượu nào mua đi?"
Tiểu nhị rũ đầu ánh mắt lại ở khắp nơi ngắm, xem có hay không quan gia người ở chung quanh. Trả lời nói: "Nhân gian nào có này rượu? Là chủ nhân ở Bồng Lai tiên đảo một chỗ huyệt động tìm, ngài nhưng nhớ kỹ, kia huyệt động ở tiên đảo phía tây, có tiên binh gác. Tiên binh một liệt tám người, mỗi hai cái canh giờ đổi gác một lần, lúc này, tiên động nhưng nhập."
Xanh nhạt đầu ngón tay chọc tiểu nhị ngực oa, "Nhìn huynh đệ ngươi nói, hình như là nhà thổ nói, sao liền động a tiên a, còn làm ta nhập?" Nói xong che miệng mà cười, kiều mị thanh âm đưa tới không ít ghé mắt.
Này tiểu nhị có chút bực, hay là hắn đánh giá sai rồi? Người này đều không phải là đi giang hồ hiệp khách?
Chờ tầm mắt đều thu đi rồi, này nữ tử thấp giọng nói: "Biết được, tối nay tất kêu kia cẩu tặc bỏ mạng."
Tiểu nhị thở phào nhẹ nhõm, ám tiếp theo cái ôm quyền. Hắn lại nói: "Còn có vài vị đại hiệp lãnh trạng, ngài sao không cùng bọn họ cùng đường? Cũng là cái chiếu ứng." Nữ tử hứng thú thiếu thiếu, "Không được." Ném xuống tiền đồng chụp bàn cầm kiếm đứng dậy liền đi.
Quế Phách công phu thâm bước chân cũng nhẹ, nghênh diện đi tới một vận ảnh, nàng trong đầu nghĩ lộ tuyến vẫn chưa đi nhìn. Chờ ly đến gần phát giác người nọ vẫn chưa tránh ra mắt thấy liền phải đụng phải, Quế Phách không vui, cảm xúc dao động, nàng nghiêng người nhường đường lúc này mới khó khăn lắm gặp thoáng qua.
Hẳn là ly đến thân cận quá, Quế Phách khứu giác lại so thường nhân nhạy bén lúc này mới ngửi được một tia tin hương hương vị. Nàng tâm giác ngửi được người xa lạ khí vị trong lòng biệt nữu, dừng lại hô hấp hơi nhíu mi đi xa.
Chờ đi ra khách điếm nàng một lần nữa hô hấp, xoang mũi trung tàn lưu khí vị bị hít vào ngực phổi, lúc này nàng mới phát giác —— tâm thân thoải mái.
Tươi mát tân lạnh cảm giác, nàng tâm duyệt như vậy.
Lúc này hồi tưởng, người nọ trong tay chống cái gì —— quải trượng?
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...