Phiên ngoại: Thú hóa ( trung )

466 7 0
                                    


Khê trung có một viên đại hắc thạch, bên cạnh sớm bị ma đến mượt mà thạch thân cũng bày biện ra xinh đẹp hình dạng, Khúc Ngọc Nhữ trần trụi nằm nghiêng ở tảng đá lớn phía trên, đen nhánh sợi tóc phần đuôi tán ở róc rách suối nước trung cùng Quế Phách đầu bạc quấn quanh ở một chỗ phân cách không rõ. Quế Phách trầm ở trong nước chỉ lộ ra nửa người trên ôm lấy Khúc Ngọc Nhữ tác hôn, cổ vươn hoàn mỹ đường cong một đường miêu tả đến xương quai xanh, hoành trong người trước cánh tay đem mê người hai vú nửa che nửa lộ. Vốn là cực mỹ một màn lại không người có tâm thưởng thức, Tuyết Miêu Nhi ở bờ biển lo lắng suông, miêu trảo tử đối với tảng đá lớn phương hướng cách không câu lại câu, hai tròng mắt lộ ra mất mát thần sắc.

Miêu không mừng thủy, Quế Phách là cố ý!

Biết được chính mình lại muốn có được một cái hài tử Quế Phách thật sự vui mừng, mổ thượng Khúc Ngọc Nhữ môi câu lấy nàng vẫn luôn hôn, nàng vuốt ve nàng eo bụng một lần lại một lần, sờ đến kia trên bụng nhô lên lòng bàn tay lưu luyến vuốt ve hầu trung vững vàng xuy xuy cười. Tuyết Miêu nhi móng vuốt lại vô lực ngoéo một cái, "Ta cũng muốn sờ, các ngươi đi lên, cho ta cũng sờ sờ."

Khúc Ngọc Nhữ sờ lên Quế Phách mặt ngón cái nhẹ đẩy nàng cằm né tránh hôn môi, rời môi khi ngón tay đưa vào Quế Phách trong miệng lòng bàn tay đè nặng nàng hơi tiêm răng, "Nào có chính mình khi dễ chính mình?" Tuy rằng nhìn không thấy cũng có thể biết được kia chỉ đại miêu ủy khuất thực, đặc biệt là nàng tiếng nói, so ngày nay Quế Phách càng ngây ngô chút, Tuyết Miêu Nhi là Quế Phách giấu ở sâu trong nội tâm thiếu nữ, có thể nào không cho nàng tâm động?

Nghe Tuyết Miêu Nhi thảm hề hề oán giận thỉnh thoảng phát ra hai tiếng mèo kêu, kia miêu miêu thanh giống mềm mụp lông tơ xôn xao tâm can. Quá mức ngây ngô niên thiếu thanh âm cách ngạn kêu gọi nàng, cầu nàng: "Phu nhân, khúc tỷ tỷ, hảo tỷ tỷ, trở về bãi, lên bờ bãi, cầu ngươi ~" Khúc Ngọc Nhữ đương nhiên mềm lòng đã theo thanh âm vươn tay, tuyết mắt mèo trước sáng ngời cũng duỗi dài chân trước đi đủ. Nào biết Quế Phách nhẫn tâm, nửa đường bắt được kia chỉ nhu đề ấn ở chính mình bả vai, "Không có việc gì, ta đây là ở mài giũa chính mình nội tâm, đừng nghe ta ' ác ' đối với ngươi mê hoặc."

Quế Phách cũng bò lên trên tảng đá lớn từ trong nước thoát thân tóc ướt lộc cộc dán ở sau lưng, nàng phát trường, phía cuối kéo ở xương cùng phía trên cơ hồ toàn bộ bối đều đã bị tuyết trắng bao trùm. Nàng tách ra hai chân ngồi ở Khúc Ngọc Nhữ sau lưng đem người hướng trong lòng ngực lôi kéo Khúc Ngọc Nhữ liền ổn thỏa dựa vào nàng, Quế Phách chen chân vào câu nàng cẳng chân, mũi chân chọn Khúc Ngọc Nhữ chân liền hướng một bên kéo ra.

Khúc Ngọc Nhữ hừ nhẹ một tiếng có chút ngượng ngùng, không đạo lý kháng cự chỉ có thể bịt tai trộm chuông ngửa đầu hôn hướng Quế Phách môi, người sau săn sóc hôn môi nàng, mềm lưỡi thăm tiến ôn nhu trêu chọc. Quế Phách sờ nàng bụng nhỏ, lòng bàn tay đánh vòng nhẹ xoa rồi sau đó dần dần xuống phía dưới tam chỉ sờ đến nàng hoa đế. Ngón giữa khúc đề bạt mượt mà móng tay nhẹ nhàng hoa động còn lại hai ngón tay tả hữu tách ra bẻ ra môi âm hộ, "Ba" một tiếng huyệt khẩu ngượng ngùng bại lộ, trơn trượt chất lỏng sáng lấp lánh rũ ở huyệt khẩu.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ