Phiên ngoại: Thú hóa ( hạ )

381 7 0
                                    


Tuyết Miêu nhi sảng khoái qua đi ở cỏ xanh trên mặt đất lăn lộn, tuyết trắng lông tóc cọ thượng thoải mái thanh tân cỏ xanh hương khí, Khúc Ngọc Nhữ ôm nàng đầu tay ở nàng trên cằm nhẹ cào. Quế Phách từ trong nước lên bờ liền nhìn đến Khúc Ngọc Nhữ lộ ra ôn ôn nhu nhu ý cười tận tình vuốt ve kia chỉ đại miêu, Tuyết Miêu Nhi nghe được tiếng vang động động lỗ tai, một đôi dựng đồng con ngươi nửa híp, nhìn Quế Phách ánh mắt lộ ra một cổ tử ngạo khí.

Quế Phách trần trụi, nữ tính hoàn mỹ thân hình thản nhiên với trong thiên địa, da thịt mặt ngoài bọt nước phiếm quang, như sao băng chảy xuống; chỉ có nàng giữa hai chân nửa bột dương vật đánh sâu vào này phúc nhu mỹ thân hình, nàng hoành tay che đậy, động tác gian tuyệt đẹp vũ mị.

Tuyết Miêu nhi nhìn nàng cười nhạo một tiếng, không biết là trào phúng vẫn là đối người một nhà thể quá mức mỹ lệ kiêu căng. Quế Phách đi qua đi nắm nàng lỗ tai, nói: "Ngươi có điểm tiền đồ, như thế nào một thoải mái liền lăn lộn?" Tuyết Miêu nhi không vui, nàng với này phương trong thiên địa lấy miêu hình vì linh thể, thoải mái lăn lộn làm sao vậy? Nàng quay đầu liền cắn nhòn nhọn hàm răng vừa lúc cắn ở Quế Phách trên ngực, "So ngươi tiết mau cường!"

Quế Phách "Tê" một tiếng, Khúc Ngọc Nhữ nghe được vội vàng lại đây, hỏi: "Đau không đau?" Không đợi Quế Phách trả lời nàng đuôi mắt một loan cất giấu cười lập tức sờ qua đi, cũng mặc kệ có phải hay không cắn nào nàng trực tiếp ngậm lấy đầu vú, mỹ danh rằng muốn trấn an nàng. Quế Phách cũng đạm đạm cười thuận thế nằm xuống, nàng đỡ Khúc Ngọc Nhữ eo ánh mắt dừng ở nàng trên bụng nhỏ, ánh mắt mềm lại mềm. Đột nhiên Khúc Ngọc Nhữ sợi tóc từ đầu vai chảy xuống vòng ở Quế Phách ngực có chút ngứa, Quế Phách nhìn lại nguyên lai là Tuyết Miêu Nhi móng vuốt đáp ở Khúc Ngọc Nhữ đầu vai mới đưa tóc lộng tán xuống dưới.

Thật dài đầu lưỡi mang theo gai ngược liếm thượng Khúc Ngọc Nhữ dật hương khế khẩu, người sau bị liếm ưm một tiếng môi hạ lực độ đột nhiên biến trọng, hung hăng hút một ngụm, Quế Phách hừ một tiếng đầu vú tê dại khoái cảm mang theo hơi đau, nàng nhịn không được ấn khẩn Khúc Ngọc Nhữ đầu cao cao giơ lên cổ. Nàng dùng đầu gối tách ra Khúc Ngọc Nhữ hai chân bàn tay nâng lên nàng eo, Khúc Ngọc Nhữ thân thể treo không chỉ có nhô lên bụng nhỏ hơi chút đụng tới Quế Phách da thịt. Hai chân phủ một bị tách ra huyệt cánh cũng "Ba" một tiếng tràn ra, nước sốt thành chuỗi đi xuống nhỏ giọt, tất cả tưới ở Quế Phách dương vật thượng. Quế Phách đỡ côn thịt hệ rễ quan đầu cọ xát nàng huyệt khẩu, Khúc Ngọc Nhữ minh bạch, rất phối hợp súc tiến nàng trong lòng ngực hôn môi từ ngực chuyển qua Quế Phách xương quai xanh một đường hướng lên trên thẳng đến hôn đến nàng môi. Cánh môi kề sát, đầu lưỡi quấy ra lệnh người rùng mình lửa nóng, theo hôn môi thân thể cũng làm ra càng thoải mái tư thế.

Hết thảy thuận lý thành chương, sắp sửa cắm vào là lúc Tuyết Miêu Nhi đột nhiên chân sau đi phía trước một đá thịt lót đem Quế Phách dương vật áp đến nàng bụng nhỏ, theo sau nàng nhân cơ hội ghé vào Khúc Ngọc Nhữ trên người đem dương vật thọc vào tiểu huyệt. Mới vừa cắm xuống tiến Tuyết Miêu Nhi liền tủng eo tàn nhẫn thao vài hạ, nàng từ Khúc Ngọc Nhữ bối thăm lại đây đầu khiêu khích nhìn Quế Phách, phảng phất một cái người thắng ở khoe ra.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ