Ta một con giang hồ nhiều năm như vậy còn chưa bao giờ từng có như vậy khó tốt thương.
Nghĩ đến buồn cười, nhân kia mấy ngày động tác không ngừng cùng mỹ nhân quấn quýt si mê ân ái, kết vảy vỡ ra. Kia mỹ nhân là manh, biết được nơi đó có thương tích nàng đều tránh đi không chạm vào; cho nên nàng đều không biết về điểm này da thịt thương ta đường đường nữ hiệp dưỡng hồi lâu mới hảo.
Bắc thượng trên đường ta lại gặp phải Kim Hi, chúng ta cùng nhau ở biên quan trảm man tặc, kết bạn vài vị nhiệt huyết tướng quân còn có rất nhiều cùng chung chí hướng bạn bè.
Dĩ vãng ta cũng không dám tưởng ta sẽ giao hữu, nguyên lai ta sớm đã sợ hãi lại lần nữa lẻ loi một mình.
Hành quá lớn mạc, hoang vắng sa mạc, ta còn đi Bắc Quốc nhìn nhìn. Kim Hi thúc giục ta đi, hắn lo lắng ta ly Trung Nguyên quá xa chặt đứt vướng bận.
Ta nói, không cần.
Tự năm ấy nhuộm tóc mà chạy đã qua tam tái thời gian, năm thứ nhất ta gửi ra tám cái đồng tiền, thu được hai phong hồi âm. Kia hai phong thư đến nay còn bên người giấu ở ngực sủy, ta không dám lại lật xem, giấy viết thư chiết ấn đều phải đứt gãy.
Ta trong đầu rõ ràng nhớ rõ hai phong gởi thư nội dung. Đánh giá kia nữ nhân không mượn người khác tay, chỉnh trương giấy viết thư thượng chỉ viết hai cái cực đại tự: "Mạnh khỏe "
Tự nét bút đều trọng điệp, giấy viết thư thượng còn có mặc ấn chỉ ngân. Ta từng đem kia chỉ ngân ấn ở trên môi, đáng tiếc cảm thụ không đến mềm mại.
Năm ấy sáu tháng cuối năm bắt đầu ta lại không thu đến hồi âm, đã hai tái có thừa.
Năm thứ hai ta gửi ra mười sáu cái đồng tiền, năm nay đầu năm ta liền gửi ra 22 cái đồng tiền. Chờ tin chờ làm ta hành trình biến chậm, thẳng đến bắc thượng sau ta lại không gửi thư, cũng không hề chờ mong.
Bắc Quốc người cùng ta Trung Nguyên tập tính đại đồng tiểu dị, trừ bỏ lãnh ta đảo nhớ không dậy nổi thân ở tha hương. Tâm bị phân cách thành hai nửa, một nửa kỳ vọng trở về, một nửa hy vọng như vậy an cư.
Kim Hi đi lại tới, gặp lại hắn thay đổi rất nhiều. Hắn luôn muốn ta hồi Trung Nguyên đi, có thể làm biết ta có an cư tâm tư hắn lại tán đồng ta lưu lại.
"Ta bồi ngươi." Hắn đối ta nói như vậy nói.
"Thiên hạ to lớn, ngươi sao cam nguyện bình yên một góc?"
"Lưu lạc thiên nhai cũng hảo, an cư một góc cũng thế, chỉ cần có ngươi ở."
Ta đã lâu không như thế cất tiếng cười to, vui sướng!
Lời này không nên hắn nói ra, cũng không nên làm Khúc Ngọc Nhữ nói ra, nên ta nói với nàng nghe. Giờ phút này nghĩ thông suốt, gắn liền với thời gian muộn rồi?
Ta cự tuyệt hắn, hoàn toàn cự tuyệt hắn. Ta nói: "Ta đã có ý trung nhân không nên chậm trễ ngươi niên hoa." Hắn chỉ nói: "Ta biết được."
Bắc Quốc gần đây không yên ổn, chiến hỏa làm này tòa an nhàn trấn nhỏ trước mắt vết thương. Kim Hi lại từ Trung Nguyên tới rồi, vui sướng báo cho ta, ta tội đã bị đặc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...