Nói đến việc này có người thổn thức có người buồn cười, kia Tiết Du ngày đó bị tiểu thánh đánh cái chết khiếp cho người ta nâng trở về, rốt cuộc chính mình hiểu y đảo cũng chữa thương trị liệu, nghe sai người giảng phát hiện hắn khi trên người hắn đắp dược ngoại thương cũng hảo cái thất thất bát bát. Ngoài ý muốn chính là, người này bị thương chân hẳn là đi đường không tiện, thế nhưng chính mình ở trong phòng khái chết ở góc bàn. Tuy là ngoài ý muốn cũng lệnh người thổn thức không thôi, cũng có nhân đạo ác nhân đều có thiên thu.
Sai người thông tri Tiết gia tổ trạch trung nhị lão làm người tới nhặt xác, Tiết lão gia khóc đến ruột gan đứt từng khúc người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh trong đó chi thống hận không được chính mình tùy nhi tử đi, kia Tiết phu nhân nhìn ngừng ở trong nhà quan bột bi từ giữa tới, nhi tử đi lại không người có thể vì hắn tống chung. Nàng kêu mấy cái tuổi trẻ lực tráng thân thích lại mướn có chút thân thủ hán tử cùng đi Khúc gia muốn người, nàng chỉ nghe nói Quế Phách hảo thân thủ nhưng nàng không hiểu bay tới bay lui hiệp rốt cuộc vì sao, nghĩ thầm cũng bất quá là cái nữ tử liền tính là Càn Nguyên lại như thế nào? Thấy nhóm người này cường tráng hán tử có lẽ cũng là khiếp đảm!
Biên lý do thoái thác nếu như thật sự giống nhau, nàng chính mình suýt nữa đều tin, vẫn là nếu muốn có nắm chắc đầu tiên đã lừa gạt chính mình, bởi vậy ngôn chi chuẩn xác kia Khúc Quy Hồng là Tiết gia cốt nhục. Thế nhưng đào Khúc lão gia đầu quả tim thượng thịt, cho người ta tức giận đến một khuôn mặt xanh mét hai mắt màu đỏ tươi, hắn la hét báo quan, quản gia lập tức mang theo thiệp hướng phủ nha chạy tới. Không biết quan sai bao lâu có thể tới nhưng này đầu hiển nhiên trò khôi hài khó thu, kia Tiết phu nhân trong lòng biết đẳng cấp người tới đã có thể không có phương tiện, tuy rằng nàng đại nhưng ở đường hạ lại càn quấy nhưng trước mắt vẫn là muốn trước đem hài tử mang đi mới là!
Tặc nhãn nhanh như chớp vừa chuyển, nàng hô to một tiếng: "Trả ta tôn nhi a a! !" Nói liền hướng bên trong hướng, còn dùng đầu đi đâm ly nàng gần nhất gia đinh mặt, cứng rắn đầu thẳng đỉnh ở kia gia đinh mũi tức khắc kia gia đinh hoa mắt mũi toan người lảo đảo đảo đi. Này phảng phất một cái tín hiệu, mấy cái ác thân thích mang theo tay đấm bắt đầu hướng trong hướng, cùng gia đinh đánh thành một đoàn.
Nói là đánh lên tới cũng không chuẩn xác, Khúc gia là gia đình đứng đắn cũng không chức quan tất không thể nuôi quân, bên trong phủ cũng không môn khách, dưỡng một đám gã sai vặt gia đinh ngày thường giữ nhà hộ viện còn hành, này đối thượng biết công phu tay đấm vẫn là rơi xuống hạ phong. Lại nói một mặt là ngăn trở, mà một khác mặt lại hạ độc thủ đánh đến một đám tiểu tử từng bước lui về phía sau, sắp ngăn không được.
Mắt thấy không địch lại, gia đinh lôi kéo Khúc lão gia sau này lui, kia Khúc lão gia trong cơn giận dữ đối với lão phụ một đám người gào rống, "Phản các ngươi! Phản các ngươi! Khinh người quá đáng a!" Quản gia không ở tên gia đinh này lôi kéo Khúc lão gia biên lui biên hỏi: "Chúng ta đóng lại đại môn bãi?" Giương mắt vừa thấy mọi nơi kêu rên, Khúc lão gia đỏ hốc mắt mặt lộ vẻ rối rắm, "Đóng cửa kia này đó hài tử không được bị bọn họ sống sờ sờ đánh chết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...