"Nương tử. . . Đừng. . ."
"Ân?"
"Ngươi. . . Ngươi. . ."
Khúc Ngọc Nhữ trên người quần áo khó giữ được, nàng như rơi xuống hổ khẩu dương chỉ có thể thấp giọng cầu xin, mảy may kháng cự không được. Trong phòng tối tăm Khúc Ngọc Nhữ liền quang đều coi không thấy, trước mắt đen nhánh một mảnh chỉ có thể cảm nhận được cực nóng thân thể dán nàng.
Nàng bị để ở góc bàn, cặp kia thon chắc hữu lực tay đem nàng lột quang. Gần trong gang tấc mùi thơm đem nàng quấn quanh, trốn không thoát. "Ngươi không phải nói. . ." Lời còn chưa dứt đã biến thành thở dốc, nàng chủ động đem thân thể dâng lên dùng ngực nhũ đi cọ người nọ bàn tay.
Quế Phách hôn lấy nàng tú khí lỗ tai, cảm thụ được hơi mỏng tiểu nhĩ ở trong miệng thăng ôn, nàng cười nói: "Là, ta là nói muốn ' nhìn xem ', nhưng không cởi hết ta thấy thế nào?"
"Ngụy biện!"
Quế Phách nghĩ nghĩ, vẫn là đặt câu hỏi: "Ngươi cảm thấy ngươi tướng công làm người như thế nào? Đối đãi ngươi như thế nào?" Quế Phách gặp chuyện bất bình đích xác sẽ ra tay, nhưng nàng không gặp phải Tiết Du, Tiết Du lại không làm ác đến nàng trước mắt.
Khúc Ngọc Nhữ không lớn tự tại, nàng không nghĩ Quế Phách đề nàng có tướng công, tự ti lại quật cường, "Đây là chúng ta chi gian sự. . . Cùng ngươi không quan hệ."
Quế Phách hiểu lầm, tưởng Khúc Ngọc Nhữ để ý tướng công đâu. Nghĩ thầm kẻ muốn cho người muốn nhận, nàng vẫn là chớ lại nhiều quản.
Quế Phách không làm hắn ngôn bế lên nàng liền đặt ở trên mặt bàn, phủng trụ nàng mặt liền hôn lên đi. Lệnh Khúc Ngọc Nhữ tâm động Càn Nguyên tin dẫn phác lại đây, nàng mở miệng dung túng kia xâm lấn mềm lưỡi.
Ngửi được không giống nhau hương vị.
Khúc Ngọc Nhữ bãi đầu tránh thoát gông cùm xiềng xích, hỏi: "Ngươi bị thương?" Đôi tay kia thượng có chứa huyết khí. Quế Phách sau này ẩn giấu một chút, "Không có." Nàng nghĩ nghĩ lại nói: "Ta đi tẩy, ngươi thả ở trong phòng chờ ta!"
Cửa phòng khai lại quan, Khúc Ngọc Nhữ vuốt nằm trên giường. Khâm bị liền ở một bên nhưng nàng vẫn chưa kéo ra che lại, chân tâm chảy xuống chất lỏng tích táp đi xuống chảy. Nàng duỗi tay đi sờ soạng một phen, ngón tay vuốt ve ở huyệt cánh thượng kích khởi tê tê dại dại cảm giác.
"Ngô. . ."
Từ trước mưa móc kỳ nàng bị Tiết Du cột lấy, trong đầu vẫn luôn nghĩ là duỗi tay đi xuống sờ sờ.
Thật sự là thoải mái.
Nàng căng thẳng eo bụng ngón chân đều cuộn tròn lên, một tay xoa thượng đầy đặn ngực nhũ một tay đặt ở giữa hai chân khảy nơi riêng tư. Xoa ra xuân thủy dính đầy tay, mỗi hạ động tác đều mang theo rất nhỏ tiếng vang.
Lòng bàn tay ấn đến huyệt khẩu phía trên một tiểu khối nhô lên, thủ đoạn run lên ngón tay đột nhiên cọ ở hoa đế thượng, mãnh liệt khoái cảm thổi quét mà đến, Khúc Ngọc Nhữ nhịn không được vặn đứng dậy khu rên kêu xuất khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...