Chương 5. Đau đau đau!

2.8K 77 0
                                    


Mấy phen mây mưa lúc sau ánh mặt trời hơi lượng, thỉnh thoảng có một vài thanh chim hót hỉ kêu.

Quế Phách lý nên là mỏi mệt, một phen đánh nhau kịch liệt về sau trắng đêm chưa ngủ, nhưng kia đối nàng tới nói không thể kháng cự tin hương vẫn luôn ở lôi kéo nàng. Nàng ngồi dưới đất đôi tay chống đất, giữa háng kia căn như cũ đứng thẳng.

"Thứ gì canh giờ?"

Khúc Ngọc Nhữ hợp lại trụ trước ngực xả tới không biết là quần áo vẫn là hạ thường vải dệt che thân mình, đứng lên lúc sau hai chân kịch liệt run lên. Quế Phách người này xem ở trong mắt phụt một tiếng cười nhạo.

Khúc Ngọc Nhữ quẫn bách, xoa xoa thái dương, mềm giọng nói nói: "Không biết, đánh giá. . . Muốn trời đã sáng?" Tuy rằng nàng mắt manh, nhưng có thể nhìn thấy một ít quang, thân thể đối với hoàn cảnh độ ấm khí vị biến hóa cũng vẫn là nhạy bén.

"Phu nhân chớ lại há mồm nói chuyện."

Khúc Ngọc Nhữ khó hiểu, mặt hướng Quế Phách thanh âm truyền đến phương hướng nhíu mày nghiêng đầu, khá vậy nghe lời không nói nữa ngữ.

Mưa móc kỳ vẫn chưa biến mất, ấn lẽ thường hai người cần giao hợp mấy ngày lập khế ước thành kết, nhưng nàng đã làm người phụ không thể như thế. Canh giờ thượng sớm, sấn trước mắt thần trí còn thanh tỉnh Khúc Ngọc Nhữ lục tung tìm dược.

Nhìn đến Khúc Ngọc Nhữ ở uống thuốc Quế Phách vẫn chưa quá nhiều tìm tòi nghiên cứu, chẳng qua bị lượng trong chốc lát trong lòng cùng dưới háng đều rất hụt hẫng. "Uy, sao không rên một tiếng?"

"Là nương tử không gọi ta nói chuyện."

Lại là này nũng nịu thanh âm, đặc biệt còn mang theo tình dục sau nhẹ ách, nghe xong ai còn sẽ nhịn được?

Quế Phách âm thầm cười xấu xa, dù sao người này cũng nhìn không thấy.

Nàng một chút một chút kéo xuống Khúc Ngọc Nhữ che ở trước người vải dệt nắm chặt ở lòng bàn tay, vải dệt cọ xát trần trụi thân hình dần dần bị bong ra từng màng, nữ nhân phát ra rên rỉ thở dốc.

"Nương tử. . ."

Quế Phách như cũ ngồi dưới đất ở nàng phía dưới mở ra đôi tay, ôn nhu trung mang theo một tia dụ dỗ, "Tới, lại đây." Nghe thanh âm Khúc Ngọc Nhữ dò ra tay, sờ soạng vài cái bàn tay trắng vùi vào một đôi ấm áp bàn tay, tâm dần dần an ổn, ngay sau đó nàng đem thân thể cũng chui vào ấm hương ôm ấp.

Hai người tin dẫn thập phần phù hợp, thế cho nên chỉ cần tới gần liền rất khó bình tĩnh xuống dưới.

Không biết mới vừa rồi Khúc Ngọc Nhữ uống thuốc gì vậy, nàng dường như chưa lui tình triều, hai má đà hồng sương mù mông mắt, mềm đạn mông thịt liền hướng Quế Phách trên người ngồi. Vừa lúc chân tâm ướt dầm dề hoa huyệt vừa lúc dán ở tuyến thể thượng, nàng vặn nổi lên eo, chút nào vô nửa điểm ngày thường rụt rè.

Khúc Ngọc Nhữ trên người mềm, Quế Phách thích ôm nàng, hận không thể đem chính mình cũng dung tiến nàng trong cơ thể. Dương vật lẫn nhau cọ xát, hai người nơi riêng tư lửa nóng nhiệt, cuồn cuộn không ngừng hoa nước tràn lan.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ