Chương 7. Lại đây làm ta nhìn xem

2.3K 64 1
                                    


Màn đêm buông xuống trong thành các nơi đóng cửa, Chân Văn Mộng còn ngồi ở y quán trung trong miệng cắn điểm tâm bá bá bá nói cái không ngừng.

"A, ghét bỏ ta sinh hai cái nữ nhi. Nếu không nói hắn Kỷ gia không cái thấy xa, ta chính là Khôn Trạch a, nữ nhi quá mấy năm vạn nhất phân hoá thành Càn Nguyên hoặc là Khôn Trạch, cái nào đều không mệt a."

Khúc Ngọc Nhữ đứng lên, "Ân, là là là."

Lại bị Chân Văn Mộng bắt lấy cổ tay lôi kéo ngồi xuống, "Hắn nương làm hắn nạp thiếp sinh con, nhìn một cái." Khúc Ngọc Nhữ bất đắc dĩ, nói: "Ai không biết Càn Nguyên Khôn Trạch trân quý, sợ không phải Kỷ gia không thấy xa, mà là hắn nương đối nhi tử loại không tin tưởng thôi."

Khúc Ngọc Nhữ thiếu ngôn, càng là chê ít nói như vậy châm chọc lời nói. Chân Văn Mộng tuy rằng kinh ngạc một chút, nhưng rõ ràng càng vui vẻ. Có tỷ muội có thể hảo hảo tâm sự sơ giải tâm tình, tất nhiên là không thể tốt hơn.

Lại xem Khúc Ngọc Nhữ đã là càng thuận mắt chút.

"Hắc, đều nói ngươi là manh nữ, ta xem ngươi tâm mới cùng gương sáng dường như."

Nàng lại móc ra hai cái quả đào, "Tới, ăn quả." Nàng đem trái cây dùng khăn đem phù hôi lau khô đưa cho Khúc Ngọc Nhữ, người sau lấy lại đây vuốt ve một chút liền ghé vào bên miệng cắn một ngụm.

Hai người ăn mang chút màu xanh lá quả đào lại hàn huyên trong chốc lát. Nhiều là Chân Văn Mộng đang nói, Khúc Ngọc Nhữ ăn quả đào nghe.

"Nên hướng kinh thành đi, kia đại quan quý nhân nhiều Càn Nguyên quân cũng nhiều, khắp nơi đều có. Ai, đáng tiếc ta gia cảnh không đủ, đi chỉ có làm thiếp phân; sính lễ cấp cũng không có này mặt nhiều, rốt cuộc kia chỗ cũng là Khôn Trạch khắp nơi địa phương, đều không trân quý."

Khúc Ngọc Nhữ ôn ôn nhu nhu mở miệng, "Cần gì đua đòi? Mỗi người đều có chính mình cách sống. Huống hồ ngươi nhà chồng đối đãi ngươi cũng không tính kém, ít nhất ở tiền tài phương diện chưa bao giờ bạc đãi quá ngươi."

Chân Văn Mộng vỗ vỗ nàng mu bàn tay, "Nhìn xem, nghe ngươi nói hai câu lời nói ta này tâm liền không đổ." Nàng tươi cười hiện lên, lại nói: "Lại nói tiếp ngươi gia thế không tồi, sao liền gả đến này chỗ đâu?"

Nghe xong lời này Khúc Ngọc Nhữ sửng sốt, mỗi người đều biết nàng manh có bệnh về mắt, sợ hậu đại cũng mang mắt tật không người nguyện cưới, cũng may có Tiết Du không chê cưới nàng.

Nhưng Chân Văn Mộng cũng không hắn tưởng xác thật là trong lòng nghi hoặc, phảng phất quên mất nàng tàn tật, đem nàng xem thành thường nhân giống nhau dò hỏi.

Như thế, nàng tâm sinh duyệt.

Nàng lộ ra ý cười hiếm thấy hồi nắm Chân Văn Mộng tay, "Tả hữu bất quá là sinh hoạt." Nàng như thế trả lời, chưa giống như trước như vậy nhắc tới mắt manh việc.

Hôm nay Chân Văn Mộng nhưng xem như mở ra lời nói hộp, lôi kéo Khúc Ngọc Nhữ nói cái không ngừng. Khúc Ngọc Nhữ bất đắc dĩ đứng dậy, "Nên trích ngụy trang, bằng không quá muộn lại đến khách ta một phụ nhân một mình ở nhà chiêu không chiêu đãi đều không thích hợp." Bọn tiểu nhị đã sớm tan đi trở về nhà đi.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ