Ly tường cao thâm trạch Quế Phách như cá gặp nước, khi thì phóng ngựa khi thì đánh xe, chờ vào hiểm trở trọng sơn núi non trùng điệp mới không thể không thỉnh có kinh nghiệm sư phó cầm càng kéo xe. Thường lui tới nàng là coi thường, nhưng hôm nay mang theo người nhà vẫn là một đôi tàn ấu lúc này mới đem việc này làm ơn cho người khác.
Đường núi này sườn là núi cao tuấn thạch một khác sườn đó là huyền nhai tuyệt bích vừa lúc gặp mùa mưa thượng lưu nước sông đã tụ tập thành thác nước phi lưu thẳng hạ, kích động ra tiếng nước vang vọng sơn cốc. Li Nô ở Khúc Ngọc Nhữ đầu gối đầu quỳ thẳng thân mình đẩy ra mành hướng ra phía ngoài nhìn, đồ sộ kỳ cảnh xem ở trong mắt dừng ở trong lòng thật lâu không thể bình phục, nàng mở ra cái miệng nhỏ phát ra kinh ngạc cảm thán chi âm, "Ác ~ "
Lái xe trung niên nam nhân cười nói: "Nhà giàu trong nhà tiểu thư chưa thấy qua bãi?" Li Nô ngã xuống mành hướng mẫu thân trong lòng ngực co rụt lại, "Đánh tiểu nhi liền đến chỗ đi đâu, thiếu xem thường người." Xác thật nơi nơi bôn ba, nhưng chưa từng đi qua như vậy hiểm lộ. Kia xa phu cũng thuận miệng tiếp một câu: "Lại nói tiếp vài vị rốt cuộc muốn đi đâu? Như thế nào tuyển như vậy hiểm lộ? Ít nhiều là mời ta tới a, bằng không hiện tại mao đầu tiểu tử nhưng không như vậy ổn."
Khúc Ngọc Nhữ không theo tiếng, Li Nô đang ở nàng trong lòng ngực xoắn, đứa nhỏ này ngày thường chạy quán hiện nay mỗi ngày vây ở trong xe ngựa một thân sức lực dùng không xong nhích tới nhích lui, Khúc Ngọc Nhữ vuốt hài nhi đầu trấn an nàng xao động. Ở phía trước cưỡi ngựa Quế Phách trực tiếp trả lời: "Trốn người."
Xa phu nghẹn một chút yết hầu giống khóa lại giống nhau lại không nói chuyện, hắn trộm nhìn Quế Phách, áo ngắn cưỡi ngựa vấn tóc vác kiếm, mà trong xe ngựa vị phu nhân kia vừa thấy chính là nhà cao cửa rộng gia ra tới, hai người tuy dung mạo đều là thượng đẳng nhưng thế tục tới giảng cũng không xứng đôi. Hắn phỏng đoán, có lẽ là tư định chung thân bị người trong nhà phát hiện bức cho tư bôn?
Ai, thật là không dễ dàng a, hài tử đều như vậy lớn còn phải bị bách mọi nơi trốn tránh.
Nghĩ liền đem chính mình trở thành cứu vớt có tình nhân Bồ Tát, hắn một lặc dây cương, "Như vậy đi nhưng không thành, phía trước lộ càng hẹp cần thiết tiểu tâm quá, kia chính là quá chậm." Hắn trong lòng biết các nàng trốn người tất nhiên cầu tốc, còn nói thêm: "Nếu là các ngươi bỏ được liền đem xe cấp buông tha, ta biết một cái lộ, chúng ta đều cưỡi ngựa có thể tiết kiệm hai ngày thời gian rời núi."
Hắn vốn tưởng rằng lời vừa nói ra các nàng sẽ suy xét một phen, không nghĩ tới hai cái đại nhân lập tức liền đáp ứng rồi, tiểu hài tử cũng hoan hô một tiếng thật cao hứng bộ dáng. Quế Phách là bởi vì vội vã cấp Khúc Ngọc Nhữ trị đôi mắt, dọc theo đường đi kỳ quan dị cảnh vô số, nàng đau lòng ái thê nghẹn không nói, nếu mau chút chữa khỏi nàng có thể thấy nên có bao nhiêu hảo? Mà Khúc Ngọc Nhữ là cao hứng Li Nô rốt cuộc có thể đi ra ngoài cưỡi ngựa, bằng không đứa nhỏ này quá làm ầm ĩ, tái hảo tính tình đều mau bị nàng ma không có.
Bỏ quên xe bốn người cưỡi ngựa tiến lâm, xa phu ôm Li Nô ở phía trước mở đường. Quế Phách ôm lấy Khúc Ngọc Nhữ eo giá mã đi theo, nàng dán ở Khúc Ngọc Nhữ bên mái cắn trắng nõn tiểu nhĩ nhẹ giọng nói: "Lại cùng nhau cưỡi ngựa đâu." Vừa nghe lời này Khúc Ngọc Nhữ trên mặt đằng một chút thiêu cái lửa đỏ, những cái đó quá mức cảm thấy thẹn hình ảnh ở trong đầu đổi tới đổi lui, Quế Phách tay ở nàng trên eo sờ loạn thấp thấp cười, Khúc Ngọc Nhữ nhịn xuống ngượng ngùng sau cũng bị nàng mang theo cười khẽ ra tiếng, đảo qua phía trước ở trong xe ngựa nghẹn ra nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...