Sáng sớm hôm sau ngày mới tờ mờ sáng Hân Hợp liền trang điểm chải chuốt lên, nhưng nề hà nàng không tốt này nói, son phấn đều triển khai lại không biết từ đâu xuống tay. Nàng lại rửa rửa mặt đem hạt mân mê nhan sắc tẩy rớt, ngồi ở ghế che mắt bất đắc dĩ cười rộ lên.
Gà lại minh hai tiếng, Hân Hợp từ ghế trên bắn lên lại thay đổi một thân xiêm y, tố bạch, ngày thường thu lành nghề trong túi không thế nào xuyên —— rốt cuộc uống say thiên địa vì gia, không chừng liền ngủ ở nào, làm dơ đáng tiếc. Rốt cuộc ra cửa canh giờ cũng không chậm, trên đường phố chỉ có vì kế sinh nhai mới bận rộn người, nàng dựa theo Li Nô để lại cho nàng địa chỉ một đường hỏi thăm rốt cuộc tìm được rồi địa phương.
Cao ngất lầu các trước có người chính trích đèn lồng đổi tâm, mấy người kia đánh ngáp thu thập thỏa đáng sau liền hướng cửa nách đi. Hân Hợp ngăn lại, chắp tay thi lễ hỏi: "Vài vị ca ca chậm đã, ta muốn đi vào, nhưng này đại môn nhắm chặt ——" kia mấy người bất quá là hạ nhân liền xưng không dám, trả lời: "Khách quan ngài tới quá muộn, cô nương lang quân nhóm đều nghỉ ngơi."
Rõ ràng là sáng sớm như thế nào quá muộn?
Hân Hợp lại nhìn kỹ, "Này... Này..." Này rõ ràng là pháo hoa liễu mà chỗ! Hân Hợp từ cổ đến mặt một đường đỏ lên, tuy rằng nàng không câu nệ tiểu tiết nhưng tuyệt không có tới quá bực này địa phương.
Li Nô như thế nào sẽ tại đây? Định là nàng tìm sai địa phương.
Hân Hợp đối mấy người cáo tội ngôn nói tìm lầm địa phương xoay người muốn đi, lúc này phía sau có người ra tiếng lưu nàng, hỏi nàng: "Chính là Trường Túy thiếu hiệp?" Hân Hợp ứng cũng không phải không ứng cũng không phải, vẻ mặt đau khổ đứng ở tại chỗ, người nọ đào mặt quân tử bộ dáng xem nàng như vậy trước cười, nói: "Đi theo ta bãi, nhà ta nãi nãi xin đợi đã lâu."
Nãi nãi?
Nãi nãi? !
Kia nam nhân lãnh Hân Hợp từ cửa nách tiến, rẽ trái rẽ phải vào ẩn nấp một chỗ lầu các, một tới gần liền có thể nghe được trung khí mười phần nam tử thanh âm, người nọ tất cung tất kính nói: "Nãi nãi, này tất cả đều là hiếu kính ngài, kia —— ta phía trước nói tốt kia giai đoạn nhưng chuẩn chúng ta xuống tay?" Nghe xong hắn nói này đoạn lời nói vừa lúc Hân Hợp cũng từ cửa vòng tiến vào đi vào thính đường, chính thấy Li Nô ghé vào bàn thượng vui rạo rực ôm đầy cõi lòng châu báu.
Này tiểu cô nương cười đến thấy nha không thấy mắt, dẩu mông ôm tài bảo hì hì cười, Hân Hợp phảng phất đều có thể nhìn thấy tiểu miêu cái đuôi giơ lên thật cao. Vội vàng chớp chớp mắt, sao còn ra ảo giác.
Li Nô thực vui vẻ, người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới, nàng vung tay lên nói: "Chuẩn, chuẩn, bất quá ngươi nhưng đến có hiếu tâm, lúc nào cũng tới hiếu kính." Kia cao lớn thô kệch trung niên nam tử đối nàng nhất bái, "Toàn nghe nãi nãi." Hình ảnh này quá không khoẻ, Hân Hợp trong lúc nhất thời không tiếp thu được, nàng quay đầu xem cái kia lãnh nàng tiến vào tuổi trẻ nam nhân, người nọ giải thích nói: "Cái này sao... Ngay từ đầu cũng không như vậy, sau lại đánh tàn nhẫn, liền quỳ xuống kêu nãi nãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...