"Không bằng đem hôn sự đổi thành đại tiểu thư như thế nào?"
Khúc lão gia một chút từ giường La Hán thượng bắn lên, khúc phu nhân chú ý đột nhiên toát ra Li Nô liên thanh kêu nàng mau xuống dưới!
Mà Khúc Ngọc Nhữ nhưng thật ra giống như bị định trụ hồn phách, quỳ trên mặt đất thần sắc mờ mịt. Kia tiếng nói phá lệ quen thuộc, còn có kia nàng sở không muốn xa rời hơi thở từ cửa sổ ùa vào.
Cặp kia mắt mù chớp động, cánh môi khép mở nỉ non: "Quế Phách. . . Là Quế Phách sao?"
Khúc phu nhân từ cửa sổ đem Li Nô ôm vào tới, tiểu hài tử hình thể tiểu đảo không uổng kính. Khúc lão gia trố mắt nhìn cửa sổ một cái khác đầu, người này dung mạo tuấn mỹ khoác ngân bạch tóc dài, hắn hỏi: "Khách đánh đâu ra? Sao cùng ngoan tôn đồng loạt xuất hiện ở cửa sổ? Này cử như thế nào?"
Quế Phách từ cửa sổ vói vào hai điều cánh tay đối lão gia liền ôm quyền, nói: "Đến thăm cố nhân. Tại hạ người giang hồ xưng Quế Phách, gặp qua khúc lão gia."
Khúc lão gia giơ tay dục chắp tay thi lễ nhưng đột nhiên bị đâm cái lảo đảo, chính mình đại nữ nhi không biết như thế nào đột nhiên từ trên mặt đất đứng lên nhào hướng cửa sổ.
"Quế Phách!"
Quế Phách duỗi tay bảo vệ va chạm tới Khúc Ngọc Nhữ, người nọ nắm chắc không hảo khoảng cách cả khuôn mặt đều dán lại đây, chóp mũi một tầng mồ hôi mỏng môi phá lệ hồng nhuận, không ngừng kêu: "Quế Phách."
"Là ta." Quế Phách lại thăm tiến nửa cái thân mình cùng nàng ôm nhau.
Khúc lão gia qua lại xem, cuối cùng một trương hai tay từ phu nhân kia ôm lại đây Li Nô, cẩn thận đoan xem nàng hai tròng mắt rồi sau đó lại đi xem kia cửa sổ khách không mời mà đến.
Hắn cùng phu nhân liếc nhau cụ đều từ đối phương trong mắt nhìn ra khẳng định thần sắc, khúc phu nhân đi hướng kia ôm nhau hai người đem song cửa sổ bản buông vừa lúc đáp ở Quế Phách vai lưng, hơi làm che đậy.
Tả hữu Khúc Ngọc Nhữ nhìn không thấy đảo thiếu xấu hổ, nàng lừa mình dối người ôm Quế Phách cổ, phảng phất bên cạnh vô người khác ở đây.
"Ta. . . Ta còn đương ngươi không muốn thấy ta, nguyên lai là ta nhiều lự."
Khúc Ngọc Nhữ hờn dỗi nói: "Chính là ngươi nhiều lự! Ta như thế nào không muốn gặp ngươi?"
Li Nô oa tại ngoại công trong lòng ngực hì hì cười, khúc lão gia che lại Li Nô mắt, nói: "Không bằng nữ hiệp tiến vào nói chuyện?"
Quế Phách ôm Khúc Ngọc Nhữ bàn tay vuốt ve nàng phía sau lưng khoác nhu phát, nói: "Đúng rồi, hôn sự đổi thành Ngọc Nhữ như thế nào? Ta. . . Sính lễ nói... Sính lễ..."
Khúc phu nhân nhìn thoáng qua Li Nô lại quay đầu lại, đánh gãy nói: "Ở rể!"
Li Nô đứa nhỏ này không biết như thế nào quá mức hưng phấn, ồn ào nhốn nháo không cái ngừng nghỉ, nàng bị hạ nhân mang đi dì trong phòng. Mà Quế Phách vẫn là chưa đi đến đại môn trực tiếp bị Khúc Ngọc Nhữ mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...