Chương 27.(Phiên ngoại) (H) Đương một gả đó là phu quân 2

1K 23 0
                                    


Ở y quán trung Khúc Ngọc Nhữ cũng chưa cho Quế Phách sắc mặt tốt, bất quá dù vậy nàng cũng nghiêng tai nghe người nọ động tĩnh.

"Khúc đại tiểu thư không cần lo lắng, sẽ không lưu lại vết sẹo."

Tiết Du hào hoa phong nhã, dường như hay nói lại thủ lễ bộ dáng. Nhưng Khúc Ngọc Nhữ lực chú ý không ở trên người hắn, nhĩ tiêm có chút hơi hơi hồng theo Quế Phách đi đường thanh nhẹ động hai hạ.

Tiết Du đang tìm cơ hội, mọi nơi nhìn xem rồi sau đó đối Khúc Hoa Chân nói: "Nhị tiểu thư sao không về trước phủ bộ chiếc xe tới, trong chốc lát tiếp đại tiểu thư hồi phủ cũng là phương tiện."

Khúc Hoa Chân tuổi còn nhỏ có việc trước dò hỏi trưởng tỷ, hỏi: "Tỷ tỷ cảm thấy được không?" Khúc Ngọc Nhữ đầu tiên là mờ mịt gật đầu, rồi sau đó phản ứng lại đây lập tức phất tay thăm dò, sờ đến Quế Phách ống tay áo giữ chặt, nói: "Ngươi đi bãi, tiền khám bệnh là muốn người này phó mới được."

Quế Phách rốt cuộc ở giang hồ đã có chút danh tiếng, nàng trên mặt ai không được, "Đây là làm chi? Đường đường nữ hiệp há có thể đào tẩu?"

Tiết Du ước gì Quế Phách chạy nhanh đi, lập tức liền nói: "Sao hảo muốn tiền khám bệnh? Không cần phó." Hắn nói chuyện người hướng cửa đi, sờ soạng ván cửa, tiễn khách ý vị mười phần.

Tuy Quế Phách không đủ nhân tinh nhưng Tiết Du trên mặt giả dối tươi cười giống phó hoạ bì, Quế Phách trực giác người này dối trá đối hắn vô thậm hảo cảm. Nghe khúc hoa chân ngôn ngữ gian ý tứ hắn cùng Khúc Ngọc Nhữ lại vẫn có hôn ước?

Thật là không xứng đôi.

Nàng từ Khúc Ngọc Nhữ trong tay túm hồi ống tay áo, hừ lạnh một tiếng không cần phải nhiều lời nữa, nâng bước liền đi.

Khúc Ngọc Nhữ trong nháy mắt hoảng loạn, há mồm: "Ai! Ngươi —— "

Quế Phách không lý, bước chân chưa đình.

Tiết Du kích động tâm thình thịch nhảy, hắn đầu tiên là điệu bộ thanh đi rồi tiểu nhị, rồi sau đó cấp Khúc Ngọc Nhữ bưng tới một chén dược, nói: "Khẩu phục tốt càng mau."

Tuy nói Khúc Ngọc Nhữ cùng hắn có tựa định chưa định hôn ước, nhưng hôm nay nàng tâm tư thế nhưng không thể có một phân lưu ý đến Tiết Du trên người. Cũng nói không chừng là tức giận vẫn là như thế nào, kia đụng vào người Càn Nguyên vẫn luôn ở ảnh hưởng nàng cảm xúc.

Nàng sờ lên chén, ngữ khí không thể nói có bao nhiêu hảo, "Uống lên liền có thể hảo?"

"Là, uống lên..."

Không đợi Tiết Du nói xong lời nói người nọ đã hết số uống, phảng phất lời nói mới rồi không phải đối hắn giảng giống nhau.

Tiết Du trong lòng mừng như điên, hắn đóng cửa hàng môn kéo thân thể không dùng được lực Khúc Ngọc Nhữ liền hướng trong phòng đi, còn nói: "Đại tiểu thư uống thuốc sau phải hảo hảo nghỉ ngơi."

Lúc này Khúc Ngọc Nhữ đương nhiên không phải ngốc, nàng đối này chờ tác pháp đầu tiên là khó có thể tin, theo sau ra sức giãy giụa muốn chạy trốn đến trên đường đi. Nhưng nàng căn bản chống cự bất quá Tiết Du, bị hắn đẩy mạnh phòng tối.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ