Chương 26.(phiên ngoại) Đương một gả đó là phu quân

1.2K 23 1
                                    


Khúc gia có nữ sơ trưởng thành, duyên dáng yêu kiều dịu dàng hào phóng, duy nhất không bằng người ý địa phương đó là này nữ tử mắt manh. Nhưng dù vậy cũng không thiếu bà mối giật dây, nhưng đương bà mối thấy hắn gia nhị tiểu thư tức khắc thay đổi chủ ý.

Không chỉ có Khúc Ngọc Nhữ là manh, liền nàng muội muội một con mắt cũng là manh, vạn nhất trong huyết mạch mang ma bệnh gia nhất định không muốn. Phía trước đề thân cũng không giải quyết được gì, cuối cùng này hộ nhân gia không người hỏi thăm, chỉ có mấy cái vô thành ý lòng tham tưởng ở rể Khúc gia bị khúc lão gia dưới sự giận dữ đuổi đi.

Khúc gia vợ chồng thật đúng là không lo nữ nhi gả không ra, của cải hậu dưỡng cả đời lại như thế nào? Nhưng Khúc Ngọc Nhữ là cái hiểu chuyện, đầu đường cuối ngõ đối nàng Khúc gia nói ra nói vào, nữ đại mà không gả rốt cuộc cấp cha mẹ lưu lại miệng lưỡi.

Cho nên nàng tưởng nếu có thể thành hôn, phu thê ân ái cầm sắt hòa minh nhưng thật ra không mấu chốt, chỉ cần không chê nàng mắt manh, kia đó là ân. Gả làm vợ người nàng chắc chắn dùng cả đời báo đáp.

Hiếm thấy, ngày này lại vẫn có nhân gia tới cửa cầu hôn, là trong thành Tiết gia. Nhà hắn nhi lang vừa mới dưỡng hảo thương, tiếp nhận y quán, là chủ nhân chưởng quầy cũng là lang trung.

Khúc phu nhân bổn không lớn nguyện ý, lo lắng người này hái thuốc ngã nhai bị thương thân thể không khoẻ mạnh. Khúc lão gia trấn an nói: "Nhà hắn làm nghề y, nhi tử có thương tích tự nhiên sẽ hiểu thứ gì dược trị thứ gì dược bổ, không cần lo lắng."

Khúc phu nhân đau lòng nữ nhi, ngược lại hỏi Khúc Ngọc Nhữ: "Xu nhi, ngươi cảm thấy như thế nào?" Nàng hỏi thanh âm thực nhẹ, tựa ở trấn an nàng, làm nàng yên tâm chính mình suy xét.

Khúc Ngọc Nhữ khẽ cười khởi nhấp ra một đôi má lúm đồng tiền, cam nguyện trung lại vẫn mang theo chút khát khao, "Nếu thật là phu quân. . . Ai, toàn bằng cha mẹ chủ ý." Cuối cùng thế nhưng thẹn thùng lên.

Khúc lão gia vội vàng nói: "Nghe nói hắn y đức không tồi, nghĩ đến nhân phẩm cũng sẽ không kém, phu nhân cảm thấy như thế nào?"

Khúc phu nhân vẫn như cũ không đại xem trọng, "Nhìn nhìn lại bãi." Khúc Ngọc Nhữ lại không muốn lại chờ, có người không chê nàng mắt manh nàng sao còn có thể chọn chọn nhặt nhặt? Nàng không màng ngượng, vội vàng nói: "Nương! Ta nguyện ý gả!"

Tuyết Miêu nhi không biết như thế nào đột nhiên nhiều danh hào, bị gọi "Quế Phách" . Lúc ban đầu biết được khi nàng liền vui sướng, danh hào dễ nghe, ít nhiều lúc trước không trực tiếp báo cho người khác nàng kêu "Tuyết Miêu nhi", vừa nghe liền không uy phong.

Sau lại nàng hiểu biết đến "Quế Phách" là nguyệt, nàng uống rượu bò lên trên kinh thành tối cao lâu vọng nguyệt, lầu các trung có tài tử vẽ tranh ngâm thơ, bọn họ phàn côn ngẩng cổ chỉ vì một thấy Quế Phách phong thái.

Các tài tử ngậm cán bút leo lên nhìn phía nàng, theo sau có người lục thơ có người vẽ tranh. Mà Quế Phách với mái nhà cười duyên, linh động lại vũ mị, nàng giơ tay chỉ nguyệt ngạo mạn nói: "Ngươi có thể nào cùng ta sánh bằng?"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ