Quế Phách nắm chặt Khúc Ngọc Nhữ cánh tay dùng sức đến đầu ngón tay trở nên trắng, Khúc Ngọc Nhữ ăn đau lộ ra vẻ mặt thống khổ, nhưng nàng quán sẽ ẩn nhẫn, chính là không ra một tiếng.
Nàng nhạy bén cảm giác đến Quế Phách cảm xúc, mưa gió sắp tới nồng đậm tức giận, nàng hiểu chuyện trước không nói cái gì, chờ đợi Quế Phách trước mở miệng.
Quế Phách hỏi: "Ngươi có biết không tối nay tình hình?"
Khúc Ngọc Nhữ sờ lên nàng mặt, "Ngươi nhưng không có việc gì?" Quế Phách bắt lấy kia chỉ nhu đề từ trên mặt di hạ, "Dư luận xôn xao ta lại vô pháp ở lâu, ta này tới là cùng ngươi từ biệt." Nhấp môi, ánh mắt lộ ra ủy khuất thần sắc, nhưng người này vô pháp biết được.
"Ngươi hẳn là minh bạch! Ta phải rời khỏi này, tối nay là ngươi ta cuối cùng một mặt, nhưng ngươi lại đem người xa lạ xem so với ta quan trọng? Vẫn là nói... Ngươi để ý ngươi tướng công y thuật thượng thanh danh?"
Vô pháp sờ đến Quế Phách khuôn mặt Khúc Ngọc Nhữ tưởng tượng không ra nàng giờ phút này biểu tình, chỉ có thể nghe thấy thanh thanh lời nói lạnh nhạt.
Nàng nói: "Ngươi ta không phải cũng là người xa lạ? Nhưng, ta cũng là niệm ngươi a." Quế Phách lỏng năm ngón tay, Khúc Ngọc Nhữ cánh tay bị buông ra.
Khúc Ngọc Nhữ không lui ra phía sau ngược lại tiến lên một bước vãn thượng tay nàng, nàng ngưỡng mặt một đôi lỗ trống mắt nỗ lực tìm kiếm Quế Phách phương hướng, nói: "Y giả cha mẹ tâm lời này không phải đến không, sống sờ sờ hai điều mạng người, trong đó một cái mệnh vẫn là một cái chưa xuất thế hài tử a."
Quế Phách lại hơi chau khởi mi, "Cùng ta có quan hệ gì đâu." Như cũ lạnh nhạt, nhưng đối với Khúc Ngọc Nhữ ngữ khí không có mới vừa rồi như vậy đông cứng.
"Quế Phách, ta lúc ban đầu học y trừ bỏ tưởng y hảo hai mắt ở ngoài, ta còn nghĩ có thể trị bệnh cứu người. Thế gian vô tội lại bất đắc dĩ giả quá nhiều, ta tưởng tận lực. Thử hỏi, nếu như là ngươi nhi nữ nguy ở sớm tối, ngươi nhưng sẽ khoanh tay đứng nhìn?"
Ta... Nhi nữ? Ta... Nhi nữ...
Tuyết Miêu Nhi cùng cha mẹ vô duyên, nàng là bị nhặt về đi cũng không biết được thân tình là vật gì. Nàng không biết ái nhân, cho dù là Khúc Ngọc Nhữ cũng bất quá là cùng người khác tới giảng đặc biệt thôi. Càng không nghĩ tới cuộc đời này sẽ có nhi nữ hậu tự, nghĩ đến, kỳ thật vẫn chưa có quá nhiều dao động, nhiều chỉ là mờ mịt.
Khúc Ngọc Nhữ cũng không nghĩ đem nàng ý nghĩ của chính mình áp đặt đến Quế Phách trên người, không hiểu liền không hiểu bãi. Nàng thử ôm lấy Quế Phách, mềm hạ thanh âm cầu nàng: "Là ta không nghĩ làm kia phụ nhân cùng vô tội hài nhi bỏ mạng, cầu ngươi giúp giúp ta tốt không? Tối nay trên đường khắp nơi đều là quan binh, kỵ không được mã. Kia tiểu tiểu hài nhi vội vã tới thế gian này, nhưng khổ hắn mẫu thân đâu."
Nàng không dám nói thẳng tối nay hoảng loạn toàn nhân Quế Phách dựng lên, kia phụ nhân cùng hài nhi cực khổ cũng là bởi vì Quế Phách nếu không có mệnh. Một câu đổi tới đổi lui, chỉ nghĩ ám chỉ người này tưởng cái minh bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...