Quế Phách xoắn tới chăn làm nàng ở mặt trên bò hảo, hoa huyệt ướt dầm dề lộ ra tới, mặt trên cúc huyệt cắm chày ngọc, nàng gõ gõ lộ ở bên ngoài ngọc tượng cái nút thắt giống nhau tạp ở đáng yêu tiểu cúc thượng.
Ở bên ngoài một gõ liền cảm giác nó ở tràng đạo chấn động, dày đặc tiểu nhô lên phát huy tác dụng đem hậu huyệt làm tê tê dại dại, ngứa khó nhịn.
"Vẫn là cắm cắm xuống bãi. . . Muốn. . ."
Quế Phách sờ nàng tóc ngón tay nắm nàng vành tai xoa xoa, "Bây giờ còn chưa được." Nói xong nàng thu hồi tay, dùng đôi tay bẻ ra nàng hoa huyệt, huyệt cánh bị tách ra huyệt khẩu bị dâm thủy ướt nhẹp lóe trong suốt, nàng thẳng lưng đem tuyến thể cọ thượng, dùng quan đầu cọ xát tiểu huyệt khẩu.
Nàng đem một đôi cánh mông tễ ở bên nhau xoa nắn, không chỉ là tiểu huyệt khẩu bị trêu chọc liền cắm tại hậu huyệt chày ngọc cũng ở cọ xát lên. Quan đầu bị từng trận chảy ra dâm thủy ướt nhẹp, liền thân gậy đều dính vào, nàng đoán được Khúc Ngọc Nhữ hiện tại thập phần khó nhịn, cố ý chậm rãi cắm vào lại nhanh chóng rút ra.
Hư không bị lấp đầy lại nháy mắt biến mất, này so vẫn luôn nhẫn nại còn muốn khó chịu.
"Nương tử ~ cầu ngươi, thao tiến vào. . ."
Quế Phách vuốt nàng phía sau lưng lại lần nữa thật sâu cắm vào, khẩn trí tiểu huyệt hút vào nàng côn thịt kẹp thực khẩn không bỏ được buông ra nàng. Mềm mại ấm áp khẩn trí lại ướt át, nguyên cây côn thịt đều phá lệ sảng khoái, Quế Phách như vậy ấn nàng thao hơn mười hạ.
Lại lần nữa rút ra, Quế Phách chụp đánh một chút nàng cánh mông, hỏi: "Mới vừa rồi ta làm ngươi vài cái?"
"Ân ~ đừng đình. . ." Mới vừa được đến ngon ngọt lại không có, Khúc Ngọc Nhữ từ tình dục trung thanh tỉnh chút, nghe được hỏi chuyện lại thẹn lại bực, thiếu chút nữa nháo khởi tính tình. Nhưng lúc này Quế Phách ấn thượng chày ngọc, ngón cái thúc đẩy bên cạnh làm nó ở bên trong xoay tròn, mỗi một cái nhô lên đều ở cọ xát hậu huyệt!
"Nga ~ ân a ~ không biết. . . Không biết. . . Không số, nương tử nói cho ta bãi. . ."
Quế Phách thò qua tới hôn nàng phía sau lưng, nửa là cưỡng bức nửa là hống nói: "Ngươi muốn lớn tiếng số ra tới, còn muốn nói cho ta tổng cộng làm ngươi nhiều ít hạ. Như vậy tiếp theo ta liền nhiều làm một chút, như thế nào?"
Nàng đem tay xuyên qua đi sờ nàng trước người nhũ thịt, ngón cái cùng ngón trỏ bóp chặt đầu vú xoa bóp, "Thoải mái hay không?"
"Ha. . . A. . . Thoải mái. . ."
"Thoải mái đã kêu ra tới, phu nhân."
"A ~ thoải mái ~ ân a ~ "
Dính đầy dâm thủy tuyến thể cắm vào hoa huyệt nội, đề eo một cái thọc vào rút ra Khúc Ngọc Nhữ ngượng ngùng nhĩ tiêm đều phải tích xuất huyết tới, đem mặt vùi vào chăn muộn thanh muộn khí nói: "Một. . . A ~ nhị. . . Tam. . ."
Càng là xấu hổ nàng càng là mẫn cảm, tiểu huyệt đều chặt lại, giống như chỉ cần lại làm vài cái liền phải cao trào, nhưng là động tác đột nhiên ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...