Chương 17. Đừng đình, thật sâu nhập ta!

1.6K 43 1
                                    


"Đừng. . . Đừng liếm nơi đó... A ~ "

Quế Phách liếm láp non mềm huyệt thịt đầu lưỡi làm càn thọc vào rút ra câu động cuốn đi ngọt nước, huyệt khẩu co rút lại kẹp đầu lưỡi, nhưng mềm hoạt đầu lưỡi sao có thể bị kẹp lấy?

Một tấc tấc xâm chiếm càng tiến càng sâu, Quế Phách trong miệng nếm nàng hương vị đã là say mê, vong tình đỉnh lộng nhục bích nếp uốn, cuối cùng thật mạnh một hút!

"Ngô... Không. . . Không được... Nương tử ~ nương tử..."

Huyệt nhi bị trêu đùa toan trướng lại không cách nào phát tiết, khoái cảm tích lũy sắp không chịu nổi, nhưng như cũ vô pháp đạt tới đỉnh núi. Hút huyệt môi dời đi kia chỗ u kính, há mồm cắn thượng cô lập đã lâu hoa đế.

Khúc Ngọc Nhữ tiêm thanh mà kêu đặng hai chân, khăn trải giường bị đá hỗn độn, một cổ một cổ dâm thủy phun ra, huyệt cánh vài cái run rẩy lại tiết ra một đại than.

Quế Phách đỡ tuyến thể bẻ ra huyệt khẩu liền hướng trong nhập, còn ở dư vị trung huyệt thịt tuy thập phần ướt át nhưng còn chịu không nổi như thế kích thích. Khúc Ngọc Nhữ che lại miệng mình thanh thanh nức nở, cẳng chân banh thẳng tắp, chân tâm phát run còn cường chống câu lấy Quế Phách eo.

Nguyên bản bị liếm láp mẫn cảm đến cực điểm huyệt thịt chỉ bị cắm vào liền đăng nhập đỉnh núi, dục tiên dục tử trầm luân trung Khúc Ngọc Nhữ trảo phá Quế Phách bối. Người nọ ách thanh cười xấu xa, theo thở dốc nói: "Này. . . Chính là ta trên lưng... Chịu quá duy nhất thương đâu."

Không biết là quá thịnh vui thích vẫn là khác thứ gì, Khúc Ngọc Nhữ gấp đến độ đỏ khóe mắt, ngón tay thu vào lòng bàn tay. Cảm nhận được nàng ở chính mình trên lưng động tác Quế Phách thao lộng chậm lại, kéo qua tay nàng phóng đến bên môi hôn hạ, "Chỉ nguyện làm phu nhân thương ta bối, ta ái đâu."

Người này mọi việc tùy tính mà đến nhìn ngây thơ, cố tình giường gian lời âu yếm há mồm liền tới.

Khúc Ngọc Nhữ giả vờ tức giận cố ý lại trảo nàng bối, "Trảo lạn ngươi bối." Quế Phách trầm hạ eo mấy kế thâm cắm, "Ta đây liền thao lạn phu nhân huyệt." Nói dưới háng kia căn dâm vật phá vỡ tầng tầng mị thịt nhanh chóng thao làm lên, thô tráng tuyến thể căng ra huyệt khẩu lấp đầy đường đi, thâm nhập thiển xuất.

"A —— quế. . . Phách..."

Cũ nát khung giường kịch liệt lay động, Khúc Ngọc Nhữ phảng phất cảm thấy thân thể của mình theo kia giường đều biến thành sóng biển thượng cô thuyền, duy nhất kiên cố nơi đó là kia đinh ở trong cơ thể thịt nhận.

Huyệt thịt bị thao không ngừng co rút lại quấn chặt, cực nóng trong dũng đạo khẩn trí mềm mại, thao ra dâm thủy bị mang ra đánh ra mọi nơi loạn bắn. Nguyên cây tuyến thể đều bị thoải mái cất chứa, mỗi một tấc thịt nhận đều ái cực kỳ nơi này mất hồn huyệt, quả muốn tễ ở chỗ sâu trong hòa tan trong đó.

Giường phía dưới mộng và lỗ mộng chỗ đã lay động ra rất nhiều vụn gỗ tới, tụ tập ở dưới giường trên mặt đất giống như tro bụi giống nhau.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ