Lần đầu hoài Li Nô thời điểm Quế Phách chưa từng canh giữ ở Khúc Ngọc Nhữ bên người, lúc này đây nàng bên người làm bạn, vui sướng cùng khó chịu cùng chịu trách nhiệm. Bổn còn tưởng rằng Li Nô có lẽ sẽ không vui, rốt cuộc Quế Phách bỏ lỡ nàng trưởng thành một đoạn thời gian, nào biết kia hài tử so với ghen ghét hiển nhiên quan ái muội muội cảm xúc càng nhiều chút, mỗi khi bồi ở hai người bên cạnh người kia thuần túy quan ái làm này tiểu hài tử cả ngày đều là vui vẻ.
Hiện tại Quế Phách bị Khúc Ngọc Nhữ cùng Li Nô ảnh hưởng đã sớm biết được nhân gian ôn nhu, so sánh với từ trước hờ hững chỉ sợ so thường nhân còn muốn tâm tư nhu tình vài phần. Khúc Ngọc Nhữ thấy nàng như thế một ngày so một ngày thoải mái, mỗi một ngày đều so hôm qua càng ái nàng hai phân.
Nhưng này cũng dẫn tới này hai người càng ngày càng nị oai, Li Nô vốn dĩ tưởng lúc nào cũng quan sát mẫu thân dựng bụng nhìn một cái muội muội lớn lên chút không có, nhưng mỗi khi Quế Phách đều giống khối bánh dẻo giống nhau dính ở Khúc Ngọc Nhữ bên cạnh đều làm một cái tiểu hài tử cảm thấy ê răng.
"Lão bất tu."
Quế Phách thính tai lập tức liền bắt giữ đến Li Nô nhỏ giọng nói thầm, nàng một dựng mi, "Nói thứ gì đâu? !" Li Nô bắt tay tiến đến mẫu thân trên bụng thật cẩn thận sờ sờ, lại thấp giọng cùng trong bụng muội muội nói hai câu lời nói, cuối cùng nhảy khai làm mặt quỷ, "Lão bất tu! Lão bất tu!"
Tiểu miêu nhi cọ một chút chạy ra đi, đại miêu bực đầu tóc đều mau đứng lên gắt gao đuổi theo. Này hai người đều giống không chính hành dường như, tiểu nhân khiến người chán ghét chuyên khí Quế Phách, đại không màng có phải hay không khi dễ tiểu hài tử dùng khinh công vài bước đuổi theo, một hai phải đánh Li Nô mông vài cái mới bằng lòng bỏ qua. Khúc Ngọc Nhữ không thường dùng mắt ngày thường trừ bỏ dùng lụa bố che khuất mắt đó là nhắm lại không mở to, giờ phút này nàng đảo không màng, mỹ tư tư dựa vào bên cạnh cửa híp xem nhìn, nhìn đến một lớn một nhỏ nháo thành một đoàn nàng thế nhưng phóng sinh mà cười, hảo không thoải mái.
Li Nô vẫn là đào tẩu, Quế Phách nắm chặt nắm tay vững vàng khí đi trở về tới, Khúc Ngọc Nhữ vừa thấy bật cười, "Đảo giống cái tiểu hài tử." Quế Phách biệt nữu, còn là nói: "Nàng nói ta lão? Ta lão sao?" Bên ngoài quang chói mắt Khúc Ngọc Nhữ một trận choáng váng, nàng nhắm mắt lại đỡ khung cửa hướng trong đi, nói: "Nương tử tiến vào, làm làm vợ hảo hảo nhìn một cái, luôn không lão."
Quế Phách vừa nghe trong lòng thẳng mỹ, tiến vào đồng thời còn không quên xuyên môn. Trong phòng ám chút không như vậy chói mắt, Khúc Ngọc Nhữ dán nàng trạm, tay vuốt ve nàng cằm cẩn thận xem nàng.
Sau một lúc lâu, Khúc Ngọc Nhữ nhắm mắt lại cười lắc đầu, "Không nhìn, đôi mắt đau." Quế Phách cũng thu tâm không hề nháo, lo lắng hỏi nàng: "Như thế nào lại đau? Nhưng vội vàng?" Nắm lấy một đôi nhu đề nắm nàng hướng trong đi, Khúc Ngọc Nhữ yên tâm từ nàng dẫn.
"Còn không phải bởi vì nương tử quá mỹ, so với ngày đó quang đều loá mắt."
Quế Phách banh không được gương mặt tươi cười má thượng hiện lên nhàn nhạt rặng mây đỏ, "Hừ, phu nhân cũng học được lời ngon tiếng ngọt." Khúc Ngọc Nhữ cười giận nàng, không ngờ bị hôn lên môi, chỉ nghe Quế Phách thấp ngôn nói: "Làm ta nếm nếm... Ân ~ có bao nhiêu ngọt?" Khúc Ngọc Nhữ bị nàng ôm vô cùng, kia trương mềm môi quấn lấy nàng hôn môi, ngực nóng hầm hập phát trướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...