Chương 23. Cũng không thấy có người tới cửa cưới ngươi

802 31 0
                                    


Thuyết thư tiên sinh nói xong một đoạn gõ thước gõ, táp một hớp nước trà thấy dưới đài nghe thư người cũng chưa đi, hắn cười, nói: "Ta đây hôm nay lại cấp các vị nói một chút giang hồ anh kiệt."

"Hảo!"

Dưới tòa trầm trồ khen ngợi vỗ tay không ngừng, lời vừa nói ra lại hấp dẫn lại đây một đám hài tử. Bọn họ cầm gậy gỗ cái chổi chen qua các đại nhân tới gần tiến đến, tiên sinh tiếp đón bọn họ lưu ý, "Vài vị tiểu hiệp sĩ nhưng lưu ý trong tay binh khí mạc bị thương vô tội."

Tiểu hài tử bướng bỉnh hi hi ha ha buông xuống gậy gỗ, một đám đại nhân nghe nói ồn ào cười to.

"Nói vậy mọi người đều biết được nữ hiệp Quế Phách bị hoàng đế đặc xá, nhưng có ai biết mấy năm nay nàng đều làm gì?"

Dưới tòa an tĩnh duỗi cổ chờ bên dưới, một cái nam đồng một phách cái chổi giơ lên tiên sinh trước mặt, "Uy hiếp" hắn nói: "Mau chút nói đi!" Tiên sinh bị hắn đậu cười ha ha.

Một đám hài tử trung rõ ràng có một cái tiểu nữ hài so những người khác tuổi còn nhỏ, nhưng nàng bộ dáng quá mức xinh đẹp làm một đám hài tử đều nguyện ý hống nàng, lúc này nàng bất mãn nam đồng vui đùa ầm ĩ cái miệng nhỏ một bẹp liền phải khóc, một đám đại hài tử đều đi giáo huấn kia nam đồng bắt đầu hống nữ hài.

Li Nô thấy rốt cuộc an tĩnh lại nàng cũng không khóc, hết sức chăm chú nghe tiên sinh giảng.

Bắc cảnh phi vàng cát qua kỵ binh, giang hồ hào hùng hiệp gan nhu tràng. Ở lúc ấy còn bị truy nã Quế Phách thế nhưng có thể hành đại nghĩa việc, nữ hiệp đại chiến man tặc bị tiên sinh giảng sinh động như thật, người nghe như người lạc vào trong cảnh.

"Đột nhiên! Mấy mũi ám khí phi tiêu tập thượng nữ hiệp phía sau lưng!"

Mãn đường mọi người hút khí, Li Nô trợn tròn một đôi mắt to nắm chặt nắm tay.

"Quế Phách là người phương nào? Chỉ nghe ' vèo vèo vèo ', ' keng keng keng ' ! Bảo kiếm kéo hoa nhi đem ám khí tất cả đánh rớt! Ha ha, nho nhỏ man tặc làm sao có thể đắc thắng? Đại hiệp Kim Hi cũng phi bình thường. . ."

Tiểu hài tử thiên chân không trải qua dọa, thở dài nhẹ nhõm một hơi sau Li Nô đã hốc mắt trung đựng đầy nước mắt. Nàng nhớ rõ Quế Phách cái này danh hào, ở kinh thành thường xuyên thường nghe người ta nhắc tới, nương chính là vì người này không ngại cực khổ.

"Ai! Đáng tiếc a, ta ở bắc cảnh bằng hữu lại chưa cho ta truyền lại quá nữ hiệp Quế Phách cùng đại hiệp Kim Hi tin tức, cũng không biết hiện giờ bọn họ thân ở nơi nào a."

Tan cuộc hậu nhân nhóm chưa đã thèm, tốp năm tốp ba ghé vào cùng nhau nghị luận giang hồ hiệp sĩ, sùng bái cảm kích chi tình tẫn hiện. Bọn nhỏ cũng thảo luận, cầm gậy gỗ nữ hài đánh ra cái chiêu thức, "Thật là kỳ, Quế Phách bị giảng giống cái thần nhân giống nhau."

Li Nô so với bọn hắn tiểu bất quá mới năm tuổi, vừa nói lời nói mềm mại, "Tiên sinh chỉ nói nàng lợi hại, cũng chưa nói qua nàng khổ đâu." Nàng còn trừng mắt nhìn kia nữ hài liếc mắt một cái, "Định là ngươi không kiến thức, hừ!"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ