Chương 15. Hàm một ngụm tình dục hương vị

1.3K 43 3
                                    


Chờ tới rồi kia hộ nhân gia Tiết Du đã mệt nằm liệt cửa, gia chủ không màng mệt nhọc phân phó gia đinh đem lang trung hướng tiến nâng. Lúc này chợt nghe nói trẻ con khóc nỉ non, hắn cũng khóc, tức khắc quỳ trên mặt đất bụm mặt khóc lớn.

Nghe nói sớm có y nữ phối hợp bà đỡ vì gia thê đỡ đẻ, còn nói kia y nữ là Tiết thị y quán, lão phu nhân chuẩn bị ngày mai đưa lên tạ lễ.

"Gì?" Tiết Du nằm liệt trên mặt đất khởi không tới, "Ta chính là a, bỉ họ Tiết, Tiết thị y quán là nhà ta khai." Kia hạ nhân nói: "Là là là, gặp qua Tiết lang trung. Vị kia nương tử nói là ngươi y quán người, ánh mắt có chút không được tốt, không biết ngài nhưng biết được là ai?"

Tiết Du tạm thời áp xuống nghi ngờ, không tính toán trước mặt ngoại nhân nhiều lời, hắn bị nâng lên, cười nói: "Đúng rồi đúng rồi, đúng là tiện nội, nàng có bệnh về mắt, làm chư vị chê cười."

"Nói chi vậy, tôn phu nhân y thuật lợi hại cha mẹ tâm địa, vạn phần cảm kích!"

"A, là, khả năng nàng so với ta trước hết nghe nghe việc này, trước một bước tiến đến. Tóm lại ngài trong nhà mừng đến quý tử, chúc mừng chúc mừng."

Vốn chính là vạn phần mệt nhọc nhưng Tiết Du vẫn là cự này hộ nhân gia ngủ lại, hắn trong lòng có nỗi băn khoăn càng muốn về nhà đi hỏi cái minh bạch. Chờ tới rồi gia chỉ cảm thấy đế giày đều phải ma lậu, tìm khắp sở hữu góc hắn phát hiện —— Khúc Ngọc Nhữ không ở.

Khúc Ngọc Nhữ bắt lấy Quế Phách ống tay áo nhắm mắt theo đuôi đi theo nàng đi, đi chưa được mấy bước, Quế Phách nói: "Ngươi cước trình quá chậm." Nữ nhân cười khẽ, không giống mới gặp khi co rúm, đối với nàng lá gan lớn không ít, "Vậy ngươi cho ta tìm gậy dò đường tới nha?"

Quế Phách hừ nhẹ, "Ta mới không!" Nàng như cũ có chút khí tối nay lãng phí thời gian, mắt thấy ly hừng đông lại tiến thêm một bước.

Khúc Ngọc Nhữ cố ý đi mau hai bước đụng phải nàng phía sau lưng, "Vậy ngươi ôm ta đi." Quế Phách chống nạnh, "Hắc! Ta nói ngươi bị ôm nghiện? Tiểu hài tử sao? Càng muốn người ôm đi?"

Khúc Ngọc Nhữ mặt như cũ dán nàng bối, mở ra hai tay ôm chặt lấy nàng, nhân miệng mũi chôn ở ngực nói chuyện khi muộn thanh muộn khí, "Ta đây ôm ngươi đi. Tới khi là ngươi ôm ta, trở về đó là ta ôm ngươi."

"Ngươi ôm động?"

Quế Phách không mập nhưng cốt cách gân cốt cường kiện, đánh giá nữ nhân này cũng ôm bất động nàng.

Đôi tay kia cánh tay lại khẩn hai phân, theo sau nàng nghe thấy kia nữ nhân nhẹ nhàng hít hít cái mũi. Bị cảm nhiễm thượng cảm xúc Quế Phách cũng trầm mặc xuống dưới, nàng có thể cảm giác được, Khúc Ngọc Nhữ ở luyến tiếc nàng.

"Ôm bất động. Ngươi cõng ta đi, liền tính là ta ôm ngươi."

Quế Phách không lại biệt nữu cùng nàng cãi nhau, ứng thanh: "Hảo." Cong lưng xoay tay lại vỗ vỗ nàng mông ý bảo nàng nhảy lên tới, tiếp được Khúc Ngọc Nhữ sau Quế Phách cõng nàng đi ở trên đường.

Quế Phách bị Khúc Ngọc Nhữ thúc quá phát, trơn bóng cổ liền như vậy lộ, Khúc Ngọc Nhữ tới gần nàng sau cổ "Khinh bạc" nàng, dùng môi cọ cọ, lại dùng gương mặt cọ cọ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ