Thành Nam Khúc gia chiêu người ở rể mãn thành biết rõ, tới cửa người không ít cuối cùng lão gia tử tuyển một cái thành thật, ôn hoà hiền hậu nam nhân.
"Vị này nương tử?"
Người xứ khác qua đường hỏi chuyện gì như vậy náo nhiệt, phụ nhân trả lời, chỉ thấy vị này ngân bạch tóc dài tuyệt sắc nương tử thế nhưng lăng khởi thần tới.
"Nga, nga, đa tạ." Quế Phách miễn cưỡng cười ra tới đối nàng chắp tay thi lễ, người nọ hồi nàng "Không ngại sự." Lại nói: "Thành nam so này còn náo nhiệt, khúc lão gia thỉnh gánh hát cả ngày lẫn đêm xướng đâu. Đúng rồi, xem nương tử bên hông quải kiếm, sao không đi đánh cái lôi đài?"
Đấu võ đài?
Quế Phách thất hồn lạc phách biểu tình không thấy cả người lại tới nữa tinh thần, "Thắng khả năng cưới đi tiểu thư?"
"Ha ha ha. . ." Này phụ nhân cười rộ lên, "Nương tử cũng thật có thể nói cười, hôn phu đã là tuyển hảo nào có lại thay đổi đạo lý? Là nhà hắn đại tiểu thư ái võ hiệp, thắng có thể. . ."
Cổ tay áo lơi lỏng rũ ra lão người hầu đi lại phiêu phiêu đãng đãng, Quế Phách không để ý tới chưa đem nó một lần nữa trói chặt, cứ như vậy tùy nó. Kim Hi từ mái hiên nhảy xuống động tác lưu loát, kinh ngạc một bên giặt quần áo cô nương, kia cô nương duyên dáng gọi to qua đi lại đầy mặt đỏ bừng lén nhìn hắn.
"Hỏi thăm hảo?" Kỳ thật hắn cũng nghe rõ ràng.
Quế Phách ném tay áo rũ đầu, hoãn sau một lúc lâu đơn giản đem hai chỉ cổ tay áo đều buông xuống. Nàng lại triển khai hai tay nhìn nhìn trên người xiêm y, lúng ta lúng túng nói: "Bởi vì lên đường còn chưa trang điểm, mua thân quần áo bãi. Trang điểm đẹp điểm lại đi chúc mừng."
Kim Hi trong lòng không đành lòng, hắn trộm để ở trong lòng người thế nhưng này phúc nghèo túng bộ dáng.
"Ngươi nếu khí nàng hà tất lại đi chúc mừng? Chúng ta giang hồ nhi nữ nhưng không như vậy rất nhiều loanh quanh lòng vòng, hỉ liền hỉ nộ liền giận, nhưng đừng ủy khuất chính mình sung đồ bỏ mặt mũi!"
Quế Phách mỏi mệt cười một tiếng, "Nói bậy gì? Ta như thế nào khí nàng? Chỉ là tưởng, đều nhiều năm như vậy nàng mới vừa chiêu tế, vì sao? Trong lúc này hay không bị quá nhiều khổ a."
Kim Hi cuối cùng vẫn là quyết định rời đi, hắn từng bồi nàng đi qua rất nhiều lộ, hắn tưởng, cuối cùng này giai đoạn nếu Quế Phách từ bỏ hắn liền vẫn luôn bồi nàng. Nhưng Quế Phách không có, tòa thành này có nàng lao.
Một khi đã như vậy, là tới rồi từ bỏ thời điểm.
Hắn cưỡi lên mã ôm quyền, nói: "Ngày sau giang hồ gặp nhau ngươi ta như cũ là tri kỷ bạn tốt, hôm nay từ biệt, hôm nay từ biệt. . ." Những cái đó đại hiệp đều là như thế nào ở trong hồng trần tiêu sái? Kim Hi cười thầm chính mình uổng bị tiếng kêu đại hiệp.
Quế Phách có biến hóa nhưng bản tính bất biến, nàng chờ không kiên nhẫn một cái xoay người đi trước, chỉ giơ lên một bàn tay đưa lưng về phía hắn quơ quơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...