Chương 29. Thao khai thì tốt rồi

1.5K 42 0
                                    


Hôn môi từ nhỏ bụng xẹt qua, môi hạ da thịt rùng mình thân cũng vặn vẹo, áp chế ngâm khẽ đưa vào trong tai, Quế Phách dùng cằm cọ xát, "Mấy năm không thấy phu nhân hiện giờ đảo rụt rè lên."

Khúc Ngọc Nhữ tiếng nói như cũ như vậy nhu mị êm tai, hừ nhẹ hai tiếng liền đủ rồi mị hoặc đến Quế Phách.

"Ân ~ là tưởng. . . Lại cùng ngươi nhiều lời nói chuyện thôi..."

Mới vừa rồi bị trêu chọc khởi tình dục chưa giảm, lại đang ở lệnh nàng tâm duyệt hơi thở trung, bị lập khế ước Khôn Trạch trả lại thuộc cảm dưới động tình không thể tránh được.

"Lời nói khi nào đều có thể nói, lúc này đây ta đều phải ở rể nhà ngươi, đừng vội. Trước mắt muốn chiếu cố hảo phu nhân..."

Người nọ ở trên người quấy phá, trước mắt có thể coi đến hôn bạch ánh sáng. Nàng hơi hơi đứng dậy đối với kia yêu thương chính mình người mở to trợn mắt, vô pháp, kia ánh sáng đều ám hạ như cũ nhìn không thấy mảy may.

Chỉ có một con chân ngọc bọc vớ, trơn bóng cẳng chân bị giá khởi, kia da bạch đến tinh thấu ở quang hạ giống như mỹ ngọc. Khúc Ngọc Nhữ ngâm nga không ngừng, kiều nhu giọng nói nhu nhược đáng thương lại làm như dẫn người khi dễ mồi.

Quế Phách kia căn tùng suy sụp dây cột tóc sớm không biết ở nơi nào cọ rớt, nàng phát như cũ như vậy trường, chỉ bạc đầu bạc tựa băng tuyết rũ dây khoác trên vai bối, che nửa trương tuyệt sắc khuynh thành.

Đỏ thắm môi ở trắng thuần dưới càng nùng liệt, Quế Phách cánh môi thượng tràn đầy trong suốt vệt nước, nàng nâng mặt thở dốc, ướt nóng khí hỗn tạp nàng mới vừa phẩm quá bạc đan thảo hương.

Khúc Ngọc Nhữ tay sờ qua tới bị Quế Phách nắm lấy rồi sau đó mang lên khuôn mặt, nàng mặt mày trung hàm một mạt giảo hoạt cười, cố ý dẫn kia tay tiến đến bên môi.

Hôn một ngụm cọ ướt kia chỉ nhu đề, trêu đùa: "Ướt quá nhiều."

Giờ phút này Khúc Ngọc Nhữ hiếm thấy ngượng ngùng, nàng khát vọng Quế Phách đã lâu, "Đủ rồi, ngươi lại đây." Quế Phách sờ lên nàng mắt cá chân ngón tay khẽ vuốt mà thượng, thân thể cũng đè ở nàng phía trên, "Ta ở đâu."

Chân ngọc câu eo, Khúc Ngọc Nhữ tay sờ đến một chỗ gắng gượng, nàng mềm hạ giọng nói lại nói một lần, "Lại đây ~ "

Đãi Quế Phách thẳng tiến thân thể của nàng, Khúc Ngọc Nhữ thở dài một tiếng, ngay sau đó nhẹ nhàng cười khởi.

Quế Phách kéo ra vạt áo lỏa lồ ra da thịt, mềm mại ngực nhũ cùng Khúc Ngọc Nhữ tễ ở một khối. Nàng gắt gao ôm Khúc Ngọc Nhữ, vòng eo vững vàng đĩnh động đem tuyến thể lần lượt đưa vào huyệt trung.

"Ta về nhà..."

Khúc Ngọc Nhữ cắn nàng môi, "Nói thứ gì dâm lời nói!"

Quế Phách cúi đầu xem nàng, một giọt nước mắt ở chóp mũi thượng dừng lại cuối cùng rơi xuống ẩn tiến Khúc Ngọc Nhữ sợi tóc.

"Không, là ta về nhà."

Tiểu nha hoàn tới gõ một lần cửa phòng, theo sau vội vàng đi rồi.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ