Chương 40. Đại miêu lòng dạ hẹp hòi

658 17 0
                                    


Tỉnh ngủ Li Nô bổ một đốn bữa sáng, sau khi ăn xong mềm mụp tay nhỏ đẩy bát cơm rất có vài phần khí thế, bưng tư thế hỏi: "Mẫu thân các nàng đâu?" Phảng phất mới vừa học đả tọa liền thành cao thủ giống nhau.

Nha hoàn nghẹn cười, trả lời nói: "Nương tử mang đại tiểu thư ra cửa, trước khi đi nương tử còn nói, nói là tiểu tiểu thư lười biếng ái ngủ đánh ngày mai khởi liền không giáo ngài đả tọa, làm ngài hảo hảo ngủ."

"Này sao được? !" Li Nô lại tức lại hoảng loạn, trộm ngủ là nàng không đúng, nhưng như thế nào có thể không dạy? Nàng thở phì phì từ ghế trên nhảy xuống, chắp tay sau lưng làm bộ làm tịch đi ra ngoài, trong miệng còn nói thầm: "Đại miêu thật là lòng dạ hẹp hòi, lòng dạ hẹp hòi a lòng dạ hẹp hòi!"

Nha hoàn oai oai đầu, không nghe hiểu.

Ngày ấy là bên ngoài ngày tết, Khúc Ngọc Nhữ nghe pháo trúc nhiều uống chút rượu. Chậm thời điểm Chân Văn Mộng cùng Khúc Hoa Chân đều không biết đi đâu, chỉ có kỷ ưu kỷ an hòa Li Nô ở. Lúc ấy nàng bị Khúc Ngọc Nhữ một phen bắt được ôm vào trong ngực, như hài đồng cùng nàng giảng lặng lẽ lời nói, "Quế Phách đại hiệp kỳ thật kêu Tuyết Miêu Nhi nga, hắc hắc. . ."

Lúc ấy nàng còn không nghĩ ra, hiện giờ nghĩ đến chính mình nhũ danh thật đúng là mẫu thân ác thú vị.

Một đám tiểu hài tử hướng khúc trong phủ chạy, quản gia bất đắc dĩ, xoa nhẹ vài cái trong đó mấy cái nam hài tử đầu, "Lại tới rồi? Đi bãi, chỉ có thể ở tiểu viện tử chơi, đừng chạy loạn!"

Tiểu hài tử hi hi ha ha chạy tiến Li Nô sân, chỉ thấy ngày thường chắc chắn tới đón Li Nô hiện giờ thế nhưng an an tĩnh tĩnh khoanh chân ngồi trên dưới tàng cây, hai tròng mắt nhẹ hạp, đôi tay bấm tay niệm thần chú.

Một nam hài tử cầm mộc đao hét lớn một tiếng: "Thái! Tiểu Quy Hồng có dám cùng tiểu gia đại chiến luận bàn?" Nói chân tiếp theo quét huy đao vũ ra cái tư thế, nào biết tiếp theo nháy mắt bị Hân Hợp hung hăng mà chùy hạ đầu, tức khắc ngã quỵ trên mặt đất.

"Hư!" Hân Hợp nhất mặt chính sắc, phá lệ nghiêm túc nói: "Nàng đây là chính tu luyện nội công đâu! Cũng không thể quấy rầy, nghe nói một cái vô ý liền sẽ tẩu hỏa nhập ma!"

Cao lớn đá xanh trên tường một mảnh đen như mực sắc góc áo hiện lên, gió nhẹ trung tàng tiến một tia cười âm.

Kỳ thật là tiểu hài tử nhiều lo lắng, Li Nô liền nhập môn đều không đủ như thế nào tẩu hỏa nhập ma? Nhưng bọn họ lại trở thành quan trọng sự, mỗi người bế khẩn miệng mặc không lên tiếng.

Hân Hợp ngồi xổm Li Nô trước người nhìn chăm chú nàng đã lâu, phấn điêu ngọc trác tiểu oa nhi sinh xinh đẹp cực kỳ. Nàng từ trước cũng không dám như thế đánh giá Li Nô, này tiểu thư điêu ngoa tính tình chắc chắn nháo đâu.

Hân Hợp ở đông đảo hài tử bên trong lớn tuổi nhất, đã biết được ưu sầu. Nàng sâu kín thở dài, mang theo bọn nhỏ đi ra ngoài: "Chúng ta hồi bãi, đừng quấy rầy nàng." Ra đại môn mấy cái hài tử cũng không tâm lại chơi đùa, ủ rũ cụp đuôi từng người về nhà đi.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ