Rừng rậm nhiều dã thú, sắc trời đã tối đầy sao quải khung trong đó trăng tròn như bàn. Hết đợt này đến đợt khác sói tru phá lệ thấm người, nhưng Khúc Ngọc Nhữ thần sắc tự nhiên chống kim cương trượng chậm rãi đi tới.
Một bên Tuyết Miêu Nhi dán lên cánh tay của nàng, đầu bên trái hữu bãi, "Sư phụ. . . Ta. . . Đừng tiến cánh rừng, quá muộn, này trong rừng còn có lang đâu. "
Trượng điểm cuối đá vụn cành khô, Khúc Ngọc Nhữ lưu loát vòng qua thậm chí chưa lưu lại tiếng bước chân vang.
"Cố nhân ước hẹn, ta tổng không thể không cho nàng cái này thể diện." Lời nói nói như vậy, nhưng ngữ khí nhưng thật ra trào phúng còn mang theo một tia tức giận, nhưng nàng trên mặt không hiện hơi hơi đạm cười, bên môi nhấp ra má lúm đồng tiền.
Nhìn nàng cười Tuyết Miêu Nhi ngây người, bước xuống quên nâng nhưng tay còn ôm Khúc Ngọc Nhữ cánh tay đâu, lần này suýt nữa té ngã!
Khúc Ngọc Nhữ vững như Thái sơn bị Tuyết Miêu Nhi trụy cánh tay nhưng liền eo cũng chưa cong một chút, nàng nhẹ nhàng lắc đầu, ôm quá Tuyết Miêu Nhi vai, "Lưu ý dưới chân. Sao tuổi còn trẻ còn muốn người mù sư phụ đỡ đi đường, ân? "
Âm cuối vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng giống cái tiểu móc, kia hơi thở liền ở nhĩ sườn, Tuyết Miêu Nhi cứng còng thân mình đỏ bừng mặt.
Khúc Ngọc Nhữ cực kỳ nhạy bén mấy chục ngoài trượng rất nhỏ động tĩnh thu vào trong tai, nhĩ tiêm tùy thanh nhẹ động, một mạt ý cười chọn ở khóe môi.
Nàng nhẹ giọng đối Tuyết Miêu Nhi nói: "Tới." Tay từ đầu vai mơn trớn chuyển qua nàng mông vểnh, nhéo nhéo.
"Ngô! "
Khúc Ngọc Nhữ bao quát nàng vòng eo đạp bộ dựng lên, người này tiếng cười mềm nhẹ lại sang sảng, "Hảo đồ nhi giúp vi sư xem lộ. "
Có cái gì phảng phất theo sát này hai người phía sau.
Tuyết Miêu nhi trừng lớn hai mắt cẩn thận xem, "Thụ! Thụ thụ thụ! Sư phụ a! Đại thạch đầu, mau tránh ra! "
Trong rừng có Tuyết Miêu Nhi kêu sợ hãi, cũng có Khúc Ngọc Nhữ tiếng cười.
Cuối cùng Khúc Ngọc Nhữ ôm lấy Tuyết Miêu Nhi đứng ở hạ phong khẩu, nghênh diện mà đến hơi thở phương tiện nàng phân rõ. Ở nơi tối tăm vẫn luôn theo đuôi người lộ mặt, ý thức được Khúc Ngọc Nhữ bên cạnh cùng cái Càn Nguyên lệnh nàng cảm xúc cuồng táo.
"Mấy ngày không thấy ngươi lại có tân hoan? "
Mà Khúc Ngọc Nhữ không ứng nàng lời nói, quay đầu dán lên Tuyết Miêu Nhi nhĩ, nói: "Người này hàng năm một thân gay mũi mùi hương nhi, vừa lúc, vi sư mượn nàng tới giáo ngươi dựa khứu giác phán đoán địch nhân phương vị. "
Doãn dung đầy mặt nùng trang, xích hắc váy dài thượng thêu mãn hoa đoàn cẩm thốc, không thấy nàng cầm trong tay binh khí không biết nàng tập loại nào công pháp. Nàng kia một đôi tam bạch nhãn thẳng trừng hướng Tuyết Miêu Nhi, sát ý đã hiện.
Nàng đối Khúc Ngọc Nhữ nói: "Ngươi hảo sinh bạc tình, hôm kia còn cùng ta tình chàng ý thiếp, hôm nay liền mang cái tân hoan, hảo thương ta tâm." Tiếng nói kẹp bén nhọn, Tuyết Miêu Nhi nghe như thấy quỷ nổi lên một thân nổi da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...