Một cái ăn mặc cẩm phục đầu đội ngọc quan nam tử đứng ở thượng phong khẩu, trong tay dùng khăn che lại miệng mũi, cau mày nhìn cống ngầm tam cụ trần trụi nam thi.
Người này địa vị đại bên cạnh đi theo đều là trong cung ra tới thị vệ, tri phủ tự mình bồi, cúi đầu khom lưng hầu hạ.
Người này giơ tay một lóng tay, hỏi: "Thứ gì vũ khí sắc bén gây thương tích?" Một chúng nha dịch còn chưa xuất khẩu, một bên bồi một lão giả, này lão giả vẻ mặt hoa râm cương râu hồng mặt mày rậm, quần áo ngực chỗ thêu diều hâu văn án, hắn nói: "Tự nhiên là kiếm, vẫn là một ngụm hảo kiếm!"
Tri phủ thò qua tới, "Công. . . Công tử, ngài xem ——?"
Lam Ương là hoàng đế sủng tín hoạn quan, lúc này đây tự mình tới đây khủng cùng kia lão giả thoát không ra quan hệ. Hắn nghĩ nghĩ đối lão giả làm thủ thế, hai người đi xa hơn một chút chút, liền nghe kia lão giả nói:
"Kiếm, trong chốn giang hồ nhất phổ biến lại là khó nhất một loại binh khí. Nhìn như cách dùng đơn giản, nhưng kỳ thật phân ba bảy loại. Tối cao chờ tự nhiên cần có cao cường tâm pháp nội lực phụ tá, bằng không. . ."
"Được rồi, được rồi." Lam Ương đạm cười, "Ngụy đại hiệp lại nói mấu chốt?"
Lão giả nhìn về phía hắn mắt, gằn từng chữ một nói: "Quế, phách!"
Lam Ương rõ ràng có chút thất vọng nháy mắt quang né tránh, "Suy nghĩ của ngươi ta biết được. Nhưng, này bất quá đã chết ba cái. . . Người như vậy." Ba gã Càn Nguyên trần trụi thân hình chết ở ngoài thành cống ngầm, vừa thấy liền biết vì sao sự.
Ngụy câu trước nghiêm mặt nói: "Không! Ngài không hiểu. Quế Phách vốn là ta phái trung một tiểu đồ, từ nhỏ thô bạo khó huấn, chúng ta nghĩ. . ." Thanh âm dần dần thấp hèn tới, ở lam ương dưới ánh mắt hắn căng da đầu nói xong: "Vốn định làm nàng luyện thành thích khách lấy cung sử dụng, ai thành tưởng nàng học trộm công pháp tâm kinh, ăn trộm ta phái bảo kiếm tư chạy đi."
Lam Ương thở dài, "Bất quá là các ngươi tư oán, tổng không thể vì cái này khiến cho triều đình phái nhân thủ đi sát nàng bãi?" Ngụy câu trước có chút cấp, vội vàng nói: "Công công ngài không hiểu được nàng tâm tính, nàng thiên tư trác tuyệt là khối hảo nguyên liệu, nếu không phải nàng thị huyết thành tánh chúng ta cũng luyến tiếc hủy nàng a."
Hắn lại nói: "Công công, nàng hành tẩu giang hồ nhìn như hành hiệp trượng nghĩa thay trời hành đạo, nhưng nào một kiện không ra mạng người? Có mấy cái đại hiệp trượng nghĩa viện thủ một hai phải trí người tử địa?"
"Này. . ."
"Nàng ba bốn tuổi liền tẩm chết một con gà, bảy tám tuổi liền dám giết dương, trường đến mười mấy tuổi nàng cũng đã vào môn phái nhà giam sát tù phạm!"
Lam Ương như cũ khó xử, nói: "Bệ hạ ngưỡng mộ giang hồ hiệp khách, ta lần này tới, ngươi hẳn là minh bạch là vì chuyện gì." Lam Ương phỏng đoán thánh ý, Quế Phách năm gần đây thanh danh hạc khởi, giúp triều đình trừ bỏ không ít gian nịnh. Bởi vậy hắn tư tâm tưởng dẫn Quế Phách diện thánh, cầu lão hoàng đế niềm vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...