Quế Phách đè ở Khúc Ngọc Nhữ trên người, hạ thân không ngừng kích thích. Nàng trên mặt ửng hồng một mảnh, không biết là sảng khoái vẫn là bị kia thanh cười khẽ cấp tao.
Ướt át tiểu huyệt có tiết tấu co rút lại làm như ở hảo hảo an ủi, kéo dài tuyến thể khoái cảm. Mà Quế Phách nhấp môi, mi đuôi treo một giọt mồ hôi, tưởng quật cường rút ra lại bị huyệt thịt câu dẫn không đành lòng rời đi.
Đột nhiên lại là một tiếng cười khẽ, Quế Phách ngưng thần nhìn về phía dưới thân nữ nhân. Nữ nhân này hai má hồng đã cởi thành màu hồng nhạt, tuy còn ở thở dốc nhưng hơi thở không hề khô nóng. Nàng chính chọn đuôi lông mày cong môi, mới vừa rồi tiếng cười đó là từ như vậy một trương môi đỏ trung thổ lộ.
Quế Phách đầu tiên là mổ trụ kia mồm mép trụ ý đồ ngăn cản nàng lại bật cười, nhưng nữ nhân này phảng phất ý định cùng nàng đối nghịch, môi lưỡi hồi hôn nàng nhưng lồng ngực hầu giọng phát ra nặng nề cười nhẹ.
Quế Phách chợt nhăn lại mày, trên trán gân xanh nhảy lại nhảy, nàng buông ra Khúc Ngọc Nhữ môi "Hung ba ba" uy hiếp: "Không được lại cười!" Ra vẻ hung ác phảng phất vọt vào một mảnh bông trung, Khúc Ngọc Nhữ lấy nhu thắng cương thắng tuyệt đối.
Hàm chứa tuyến thể tiểu huyệt gắt gao co rụt lại, ngay sau đó mị thịt đó là như liếm mút quấn lên còn chưa mềm nhũn côn thịt. Khúc Ngọc Nhữ tách ra hai chân câu thượng Quế Phách eo, cổ lười biếng một ngưỡng, hỏi: "Phát thứ gì tính tình đâu? Ân?"
"A ~ "
Quế Phách vòng eo thon chắc hữu lực, trên da thịt trừ bỏ vết sẹo vị trí cũng là hoạt nộn nộn. Khúc Ngọc Nhữ tay ở nàng eo sườn vuốt ve, có lẽ là quá mức thích vừa lòng do đó đầu ngón tay lòng bàn tay ở chỗ này lưu luyến.
"Nữ hiệp mới vừa rồi không còn khi dễ ta đâu sao, sao qua mấy nháy mắt ngược lại một bộ chịu ủy khuất bộ dáng?"
Quế Phách chậm rãi phun ra một ngụm trọc khí, đôi mắt buồn bã, nương tư thế chưa biến dùng sức một cái thọc vào rút ra. Dưới thân nữ nhân duyên dáng gọi to một tiếng, theo sau hai tay leo lên nàng cổ ôm nàng mị kêu cái không ngừng.
Lấy lại sĩ khí côn thịt hùng hổ, phảng phất muốn đem mới vừa rồi vứt mặt mũi tìm về tới dường như. Cứng rắn côn thịt đỉnh khai mềm mại huyệt thịt, không màng hoa huyệt còn ở rất nhỏ co rút lại liền đông cứng đỉnh lộng, dùng sức dùng tuyến thể cọ xát thọc vào rút ra mẫn cảm mị thịt.
"A ~ a ~ ân a ~ "
Nghe thấy Khúc Ngọc Nhữ thanh âm rốt cuộc vẫn là lấy lòng tới rồi Quế Phách, nàng củng đầu cúi đầu hàm kia đối hương nhũ, dưới háng không ngừng vẫn luôn thao ướt át hoa huyệt.
"Ân ~ nương tử. . . Ngươi... Chậm một chút..."
Phía trước tiết ra tinh dịch còn ở huyệt trung chỗ sâu trong, vài cái thao lộng thẳng đem sền sệt bạch trọc thọc vào rút ra ra bên ngoài chảy xuôi. Côn thịt ra vào không ngừng, mang ra tới hỗn hợp dâm mĩ chất lỏng.
Trước ngực đầu vú bị liếm láp, lưỡi mặt thổi mạnh đầu vú hít vào trong miệng khẽ cắn. Tê dại khoái cảm từ đầu vú lan tràn mở ra, trên người trên da thịt đều nổi lên một tầng tiểu mao ngật đáp. Quầng vú bị kích thích súc khởi, một khác sườn đầu vú bị người nọ dùng ngón tay kẹp lấy, ngón cái cùng ngón trỏ lẫn nhau xoa nắn, lại dùng sức lôi kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...