Chương 44. Ngươi hiểu ta sao?

669 16 0
                                    


Trước một đêm rơi xuống vũ, đẩy ra cửa sổ còn có thể ngửi được bùn đất hơi thở, nhưng cũng không tính khó nghe, thoải mái thanh tân gió thổi đi trọc khí, người cũng thần thanh khí sảng lên.

Quế Phách ghé vào bên cửa sổ nâng má, chỉ nghe cửa sổ phía dưới trên đường có người thấu nhàn thoại, "Ban đêm trời mưa đại, nghe nói trong sông còn phiên thuyền đâu."

"A? Nhưng xảy ra chuyện?"

"Ha hả, kia đảo không, bất quá là phiên thuyền nhỏ người nhưng thật ra không có việc gì."

Quế Phách nghe là nghe trong lòng lại không lắm để ý, thế gian này người khác tai hoạ cùng nàng có quan hệ gì đâu? Tầm mắt giống nơi xa đầu đi, ở trên phố bày quán một đôi tiểu phu thê càng dễ dàng hấp dẫn nàng.

Đương không có lai khách thời điểm hai người ngồi ở cùng nhau nghỉ ngơi, kia phụ nhân dựa vào tướng công trên lưng trong tay thưởng thức cây quạt, sinh động như thật nói về bọn họ khi còn nhỏ tương ngộ chơi đùa chuyện cũ. Kia nam tử làm thê tử hảo sinh dựa vào nàng, sửa sang lại hàng hóa đồng thời cũng cười trả lời một vài câu.

Thanh mai trúc mã... Sao?

Quế Phách tưởng sự tình thời điểm chớp mắt liền sẽ trở nên rất chậm, trường kiều lông mi giống cánh bướm giống nhau thong thả lại khinh phiêu phiêu vỗ.

Kia phụ nhân phảng phất có thật nhiều lời nói giảng, nhưng nàng không vội không táo chậm rãi nói, chẳng sợ bị lai khách đánh gãy chẳng sợ chính mình cũng đã quên nói đến nào, nhưng một rảnh rỗi tổng hội lại lần nữa khơi mào câu chuyện. Hoặc là niên thiếu khuynh tâm, hoặc là mặc sức tưởng tượng nhiều năm sau con cháu mãn đường.

Khúc Ngọc Nhữ không biết khi nào sờ soạng đi tới, sờ lên nàng còn tích thủy sợi tóc, không yên tâm lại vì nàng chà lau lên, "Vừa mới tẩy quá dính thủy liền hướng bên cửa sổ tới? Cẩn thận cảm lạnh."

Vừa định làm nàng giải sầu nói không có việc gì, bỗng nhiên nhớ tới nữ nhân này cũng vừa mới vừa tắm gội quá liền đi tới vì nàng lau phát, Quế Phách ngược lại lên tiếng mang theo nàng rời xa cửa sổ ngồi ở bình phong lúc sau.

Tuy rằng Khúc Ngọc Nhữ hiện giờ bị hạnh phúc vờn quanh tính cách trở nên càng rộng rãi chút, còn mơ hồ có chút kiều man, nhưng nàng trong xương cốt như cũ là dịu dàng, này không phải có thể cố tình giả trang hoặc là có thể giấu giếm.

Rối tung tóc dài quy thuận bị hợp lại đến nhĩ sau, bên môi ý cười đạm nhiên nhấp ra một đôi má lúm đồng tiền, nhưng này ý cười tuyệt không lạnh nhạt, đuôi lông mày khóe mắt cụ là không chút nào che giấu nhu tình tình yêu.

Lau khô hơi nước Khúc Ngọc Nhữ lấy chỉ vì sơ ở nàng phát thượng từng cái mơn trớn, nàng dựa vào gần, mặt đều thò qua tới. Thấy Quế Phách không gì phản ứng đơn giản càng làm càn chút, cằm đặt ở nàng đầu vai, công khai tế ngửi Quế Phách trên người hương vị.

"Khúc Ngọc Nhữ?"

"Ân?" Khúc Ngọc Nhữ dịch khai cằm, hơi nghiêng hạng nhất nàng bên dưới. Quế Phách cơ hồ đều sẽ không trực tiếp gọi tên nàng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ