Chương 63. Nương tử thật là đẹp mắt

619 16 0
                                    


Tình huống vạn phần nguy cấp, Khúc Ngọc Nhữ cùng Mạc Chi Đào trong tay nắm mặt khác hai điều mạng người.

Khúc Ngọc Nhữ hai mắt cũng không có như thường nhân giống nhau, nàng chỉ có thể thấy một bên đỏ rực ánh lửa một khác sườn là hắc ám đêm, mà phía trước, kia một đoàn lo lắng bóng dáng đó là Quế Phách cùng nàng sư tỷ.

Mạc Chi Đào cắn răng, sau một lúc lâu nói: "Có thể, ta liền tha nàng một mạng, ngươi đem Hân Hợp buông ra bãi." Nói xong nàng dịch khai kết thúc kiếm chẳng qua thủ đoạn còn không có thu lực, Khúc Ngọc Nhữ cũng không có buông ra động tác, nàng sắc mặt trắng bệch thái dương đều bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp, qua một hồi lâu nàng khàn khàn mở miệng: "Quế Phách, ngươi đi lên sao?" Âm cuối phát run, không chỉ có tạp tiến Quế Phách ngực oa liền Mạc Chi Đào cũng phát hiện manh mối.

Nàng vẫn là nhìn không thấy a.

Nàng thật sâu thở dài kia đoạn kiếm lại lần nữa để ở Quế Phách ngực thậm chí đi tới hai phân, Quế Phách kêu lên một tiếng lập tức dừng thanh, nàng nói: "Đi lên, sư tỷ buông tha ta, ngươi đi mau."

Khúc Ngọc Nhữ mới vừa rồi đã hiện khóc âm giờ phút này phút chốc mà nín khóc mà cười, "Hảo, vậy là tốt rồi, ta phóng." Nàng buông ra ở Hân Hợp đầu vai tay phải, Mạc Chi Đào nhìn lộ ra ý cười, độn nhận ở Quế Phách ngực ma ma.

Nhưng mà tiếp theo nháy mắt kia Khúc Ngọc Nhữ đầy mặt phẫn hận ở Hân Hợp cổ dưới cắt một đao! Máu tươi bắn toé, tiểu hài tử tiêm thanh khóc thút thít vang vọng núi rừng, kia tuyệt vọng đến cực điểm sợ hãi cắn nuốt Hân Hợp, nàng dùng hết toàn lực kêu to làm Mạc Chi Đào nháy mắt rối loạn một tấc vuông.

Quần áo tan vỡ xương quai xanh thượng lưu lại một đạo vết máu, Hân Hợp bị Khúc Ngọc Nhữ một lần nữa nắm chặt, nàng hai chân mềm thành một quán bùn nhắm thẳng trên mặt đất hoạt. Khúc Ngọc Nhữ cả giận nói: "Cùng lắm thì ngọc nát đá tan!" Nàng giống người điên giọng nói đều kêu phá, tức giận hỗn sóng nhiệt nhào hướng Mạc Chi Đào. Người sau nhận thua dịch khai kiếm lui về phía sau vài bước kéo ra cùng Quế Phách khoảng cách, nàng gấp đến độ vô thố giơ lên tay còn không có tưởng hảo như thế nào mở miệng kia đã là điên cuồng nữ nhân nắm chủy thủ muốn lại lần nữa xuống tay.

"Nương!"

Một tiếng non nớt kêu gọi làm ở đây tất cả mọi người vọng qua đi, Li Nô bước cẳng chân chạy vội phía sau đuổi theo một cái hoảng loạn nam nhân. Nàng chịu đựng nhỏ vụn khụt khịt nhắc nhở nói: "Nương, đây là Hân Hợp a! Là Hân Hợp a!" Nào biết Khúc Ngọc Nhữ liên thanh cười lạnh, nói: "Giờ này khắc này, ta quản nàng là ai?" Nàng cặp kia còn chưa thanh minh hai mắt kiên định khóa ở kia đoàn nằm trên mặt đất bóng dáng.

Nàng nói xong tiếp tục mới vừa rồi tạm dừng động tác, Mạc Chi Đào không có thời gian ở trong lòng cân nhắc lợi hại chỉ nhậm nhất chân thật phản ứng ném đoạn kiếm bay nhanh rời xa Quế Phách bên cạnh, nhưng nàng mắt nhìn kia chủy thủ thẳng thọc hướng Hân Hợp ngực, nàng vội vàng kêu: "Không cần!"

Chủy thủ cắm ở ngực Hân Hợp đầu một oai nằm liệt trên mặt đất, Mạc Chi Đào thân hình còn chưa định lập tức nhằm phía Hân Hợp, "Hân Hợp —— "

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ