Một bộ kiếm pháp luyện xong Hân Hợp trên trán một mảnh mồ hôi mỏng, dùng học được phun tức phương pháp thu công. Đối đãi sư phụ tán thưởng nàng trầm mặc gật đầu, trong lòng ngũ vị tạp trần.
Mạc Chi Đào ái Hân Hợp so Quế Phách càng chính trực, rồi lại mất mát nàng không bằng Quế Phách linh tính. Trong đó rối rắm, cũng không biết muốn tại đây đối thầy trò trung nối tiếp nhau bao lâu.
Mạc Chi Đào nhìn liếc mắt một cái sắc trời, "Đã xong giải ngươi ngộ tính như thế nào, vi sư biết được như thế nào dạy dỗ ngươi. Đãi sự có chấm dứt, chính là ngươi ta nhích người trở về núi ngày." Một ngày này Mạc Chi Đào an nghỉ cực sớm, trong phòng ánh nến chưa tắt Hân Hợp xuyên thấu qua cửa sổ có thể nhìn thấy phòng trong thân ảnh —— sư phụ không ngủ hạ ngược lại khoanh chân đả tọa, nói vậy ngày mai nàng là có chuyện quan trọng trong người.
Hân Hợp ghé vào giếng duyên đánh nửa xô nước, ngọt lành nước giếng nhuận hầu giải một chút nóng lòng. Nàng tuổi còn nhỏ tâm sự đại, chỉ bằng mượn quan sát tự hỏi liền suy đoán xuất sư phụ cùng Quế Phách chi gian có ân oán, tuy không biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ, nhưng cũng đến xuất sư phụ đối Quế Phách là muốn diệt trừ cho sảng khoái. Một mặt là tôn sư một khác mặt là Li Nô mẫu thân, này nên làm thế nào cho phải?
Lại lần nữa đem ánh mắt đầu ở kia cửa sổ Hân Hợp nhấp khởi khóe môi thần sắc phiền muộn, nàng thầm than một tiếng đẩy thùng nước rồi sau đó trở về phòng nhỏ hợp y nằm xuống. Sau lại sợ chính mình khởi không bằng sư phụ sớm chậm trễ xong việc, nàng ngồi dậy học sư phụ giống nhau khoanh chân đả tọa, chỉ hy vọng sáng mai đánh cái đối mặt lúc sau có thể chạy tới Li Nô kia nhìn một cái.
Thường nghe người ta ngôn cao thủ so chiêu nhưng luận bàn mấy trăm hiệp, hoặc là —— ngay lập tức chi gian nhất định thắng bại.
Tại đây trong đêm đen trong phòng nhỏ Hân Hợp suy nghĩ bách chuyển thiên hồi, một lòng như thế nào đều an ổn không dưới, nàng chỉ duy trì khoanh chân động tác nửa điểm cũng không dám niệm kinh điều tức. Nàng mở to hai mắt trừng mắt hư không, trực giác ngày mai việc không chỉ có là Mạc Chi Đào cùng Quế Phách ân ân oán oán, vẫn là nàng cùng Li Nô vận mệnh.
Quế Phách thắng, kia chính mình vĩnh vô khả năng đứng ở Khúc Quy Hồng bên cạnh; nếu là Mạc Chi Đào thắng, Hân Hợp tự hỏi nàng tất nhiên sẽ gấp bội đãi Khúc Quy Hồng cái này tiểu muội muội hảo.
Ân, sẽ đãi nàng hảo, ta nhất định đãi nàng hảo.
Khúc Ngọc Nhữ bị nắm hướng dưới lầu đi, dọc theo đường đi có khi có khi vô ánh đèn làm trước mắt có thể nhìn đến một chút ánh sáng, nhưng nàng cũng biết được canh giờ không còn sớm trong tiệm mấy quyển đều diệt đèn. Có lẽ là nhân trước mắt quá muộn Khúc Ngọc Nhữ thanh âm cũng tùy theo thấp hèn tới, "Đã trễ thế này làm gì đi?" Người nọ không cho cái lời chắc chắn ngược lại cong lại quát hạ nàng chóp mũi, Khúc Ngọc Nhữ cũng không vội, đối nàng là không hề điều kiện tín nhiệm, đơn giản tùy ý người này mang theo nàng đi.
Càng đi càng cảm thấy đến lộ bất bình chỉnh, đế giày xoa mặt đất mà qua cảm giác được trơn trượt xúc cảm, không biết là bùn vẫn là thứ gì. Lại chuyển cái cong vừa vặn đón nhận đầu gió, cái mũi ngửi đến một cổ gia súc tanh hôi vị. Quế Phách lôi kéo nàng đứng ở một chỗ vững vàng chỗ cao, còn tránh đi đầu gió lại làm nàng che thượng cái mũi, nói: "Đừng loạn đi lại cẩn thận làm dơ váy." Khúc Ngọc Nhữ che lại miệng mũi một đôi mắt nhưng thật ra cười rộ lên, dường như không chút nào để ý nơi này ô dơ, cười hỏi: "Ngươi là tới lấy ngươi mã?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...