"Giáo huấn" hai chữ bao hàm không chỉ có một việc này, Khúc Ngọc Nhữ nhớ tới người nọ dục cầu bất mãn có chút buồn cười. Nàng mặt mang nhợt nhạt ý cười, giống như mạ một tầng ôn nhu quang.
Các đại nhân uống rượu chiếm đa số, nha hoàn vì Li Nô dâng lên điểm tâm ngọt. Nhân Khúc Ngọc Nhữ mắt không thể thấy, một bên nha hoàn cũng vì nàng dọn xong thức ăn. Quế Phách trơ mắt nhìn, không nhúng tay, chỉ yên lặng mà đem nha hoàn hành động cùng Khúc Ngọc Nhữ đối thức ăn yêu thích ghi nhớ.
Lúc này Li Nô trong miệng ngậm điểm tâm ngọt, thỏa mãn liền đôi mắt đều nheo lại tới. Nàng không dám lại quá mức vui chơi, nhỏ giọng gọi Quế Phách: "Nữ hiệp ~ nữ hiệp! Cái này. . . Ăn ngon cực kỳ, ngươi nếm thử."
Quế Phách nhìn kia chỉ tay nhỏ bóp một chút điểm tâm mảnh vụn, tay nhỏ thượng đều là ngọt nị du đường. Nàng đầu quả tim mềm lại mềm, mở ra lòng bàn tay tiếp được sau đó dùng ống tay áo che môi liếm thực.
Quả nhiên thực ngọt, rất thơm.
Chính cảm động phải cảm ơn, chỉ thấy Li Nô bẻ tiếp theo đại khối điểm tâm đưa đến Khúc Ngọc Nhữ bên môi, "Nương ~ nếm thử cái này!" Khúc Ngọc Nhữ cũng nâng lên tay dùng ống tay áo che đậy, mở miệng nhẹ nhấp một ngụm, đầu lưỡi cuốn rớt mảnh vụn, thong thả nhấm nuốt.
"Ân, ăn ngon thật. Nhưng nương ăn không vô, ngươi ăn xong."
Này mèo con!
Quế Phách thăm quá thân mình, nói: "Ta còn nuốt trôi, sao không nhiều lắm cho ta chút?" Li Nô nhìn nàng, hai song tương tự con ngươi đối diện, rồi sau đó Li Nô đem đại khối điểm tâm đặt ở mẫu thân trong chén, ngược lại lấy quá nàng ăn thừa điểm tâm đi phía trước đệ, một bộ khẳng khái bộ dáng, "Cấp."
Bóng nhẫy tay nhỏ trung nắm chặt toái tao tao điểm tâm, không hề ngon miệng vẻ ngoài. Nhưng Quế Phách vẫn là tiếp được, vui rạo rực ăn xong đi.
Khúc Hoa Chân ở cùng cha mẹ thương lượng tỷ tỷ hôn sự như thế nào làm, Khúc Ngọc Nhữ nghe xong hai lỗ tai liền nghiêng đi thân, nghe thấy nàng cùng Li Nô động tĩnh, hỏi: "Ngươi hỉ thực ngọt?"
Quế Phách có điểm ăn no căng, trộm đánh cái cách, nói: "Cũng còn hảo. Bất quá khi còn bé không đến ăn, lớn đảo có điểm thèm." Kia thanh cách thanh âm cực tiểu, nhưng như cũ bị Khúc Ngọc Nhữ lỗ tai bắt giữ đến.
Nàng cong lên đôi mắt cười, nếu không phải trước mắt ở thính đường nàng tất nhiên muốn ôm Quế Phách hảo hảo hôn vài cái.
Khúc phu nhân phân thần đối nha hoàn đánh cái thủ thế làm nàng vì Li Nô rửa tay, thau đồng đoan lại đây bị Quế Phách ngăn lại, nàng tự mình rửa sạch Li Nô một đôi tay nhỏ, lại giống như thuận miệng hỏi: "Đúng rồi, đứa nhỏ này danh là ai lấy?"
Trên bàn đồng thời vang lên không giống nhau trả lời.
Khúc lão gia: "Là Ngọc Nhữ. . ."
Khúc Ngọc Nhữ: "Là nương."
Khúc phu nhân: "Là lão gia nhà ta."
Khúc Hoa Chân: "Là. . . Ân. . ." Nàng mở miệng chậm, thấy đằng trước trả lời cụ đều không giống nhau đơn giản lại ngậm miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...