Quế Phách ôm khởi Khúc Ngọc Nhữ hai người bí ẩn dưới cầu hôn môi, ánh trăng nghiêng nghiêng đánh vào mặt sông, phản xạ quầng sáng dừng ở Khúc Ngọc Nhữ váy áo thượng, bị Quế Phách tay nhất nhất mơn trớn.
Khúc Ngọc Nhữ đầu tiên là ngửi được theo gió mà đến châm dầu hỏa khí vị, theo sau tiếng vó ngựa bôn đạp mà đến, có quan binh hô: "Người không liên quan tốc tốc trở về nhà! Không đến một khắc, phong kiều!"
Có chút tìm việc vui chưa về gia người xuyên qua ở trên cầu từ nam chí bắc, hỗn loạn là lúc chỉ có gia mới làm người an tâm.
Quế Phách nâng lên Khúc Ngọc Nhữ mặt đột nhiên một tiếng cười nhạo, Khúc Ngọc Nhữ cũng nhàn nhạt cười khởi, sờ đến nàng mặt thò lại gần hôn nàng. Rồi sau đó nàng nói: "Ngươi phát có phải hay không che giấu hảo? Chúng ta sấn loạn qua cầu bãi?"
Quế Phách sửa sang lại quần áo, lại đem ngực thúc khởi, nói: "Ta ra vẻ nam tử, chờ hạ ngươi gọi ta tướng công." Khúc Ngọc Nhữ cắn môi rất nhỏ gật đầu, cuối cùng nhỏ giọng nói: "Hảo."
Quan binh giơ cây đuốc thăm xem mỗi một cái qua cầu người, mang đầu sa, chụp mũ khăn trùm đầu đều bị hái xuống nhìn xem màu tóc. Khúc Ngọc Nhữ tín nhiệm Quế Phách từ nàng dẫn, nàng làm bộ hai mắt khoẻ mạnh hơi rũ mắt dường như đang xem dưới chân lộ. Nàng nện bước theo Quế Phách giống nhau tốc độ, đêm trung thật đúng là nhìn không ra nàng có gì không ổn.
Tiếng bước chân thẳng tắp đối với các nàng đi tới, Khúc Ngọc Nhữ đột nhiên mở miệng: "Thiếp thân có chút lạnh, tướng công." Quế Phách trầm hạ giọng làm bộ nam tử, "Nhanh, sớm nói không cần ở ngươi nhà mẹ đẻ lưu quá muộn, ngươi càng không nghe."
Xa xem này một đôi phu thê cụ là tóc đen, chỉ lòng nghi ngờ này nửa đêm sao phu thê làm bạn còn chưa trở về? Nghe xong đôi câu vài lời biết được đây là hôn phu bồi về nhà mẹ đẻ, đánh mất nghi ngờ kia quan binh chưa tiến lên đi ngược lại đi thăm xem khác nữ tử.
Hữu kinh vô hiểm qua kiều, ồn ào thanh âm ném ở sau người. Trong thành đã không bằng phía trước hiển nhiên điều tra càng nghiêm, đường phố đều là một đội đội tuần tra binh. Quế Phách chỉ có thể bế lên Khúc Ngọc Nhữ ẩn vào hẻm tối, không dám cao nhảy, dùng khinh công đạp bộ cấp đi.
Mà Khúc Ngọc Nhữ còn đắm chìm mới vừa rồi ở trên cầu khi.
Nếu như là thật sự đâu?
Nàng gả người đúng là Quế Phách, nàng tùy Quế Phách ở trong thành làm chút nghề nghiệp, người này tuy không đủ tinh tế nhưng cũng đủ đau người, nghĩ đến sinh hoạt cũng sẽ không có nhiều ít khái vướng. Lâu lâu liền tùy nàng đi thành nam hồi tranh nhà mẹ đẻ, cha mẹ nếu là yêu thích nàng liền ngủ lại mấy vãn. "Nương tử", "Phu nhân" như vậy xưng hô cũng có thân cận nhất ý nghĩa.
"Chúng ta còn sẽ tái kiến sao?"
Giang hồ nhi nữ cũng không nguyện miệng trên không hứa hẹn, đinh là Đinh Mão là mão, xác định không được sự Quế Phách không muốn nàng uổng công chờ đợi, nàng liền nói: "Ta không biết. Nhưng ta dàn xếp sau sẽ viết thư cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...