Chương 46. Bồ câu

254 10 0
                                    


Mềm nhẹ hơi ngứa xúc cảm khi có khi vô, từ bên tai đến bả vai, ngực bị cường điệu quét động, Khúc Ngọc Nhữ bị ngủ mơ dây dưa vô pháp thức tỉnh, nhưng đầu vú bị khẽ chạm yết hầu trung tràn ra điềm mỹ rên rỉ.

Kia xúc cảm dần dần xuống phía dưới, thảm mỏng bị xốc đến một bên, lạnh lùng không khí làm da thịt run lên một tầng mao ngật đáp.

"Đồ tồi..." Khúc Ngọc Nhữ lầu bầu một câu, rồi sau đó khóe môi rất nhỏ nhếch lên, thân thể giãn ra khai như là sơ khai hoa dần dần nở rộ. Kia đoàn ngứa ở eo trên bụng khiêu khích, Khúc Ngọc Nhữ một phen bắt được, tinh tế sờ sờ trong lòng có phổ, nói: "Còn không có hỏi đâu, bồ câu sao lại thế này?"

"Ngươi nghe thấy lạp?"

"Ân, thầm thì kêu, muốn nghe không thấy cũng khó." Vốn dĩ liền trong lòng còn có nghi ngờ, này lại bị kia căn lông chim cấp trêu đùa lại tàng không được trong lòng sự, đơn giản hỏi ra tới.

Quế Phách trầm ngâm hạ, đúng sự thật nói: "Kim Hi gởi thư nói cho ta đã tìm được Mộ Dung khi vinh rơi xuống, ta nghĩ, ân... Hai ngày này liền mang ngươi cùng đi tìm." Nói chuyện trên đường có khái vướng Khúc Ngọc Nhữ nghe cái rõ ràng, nàng duỗi tay chạm vào bên cạnh người nọ, hỏi: "Nhưng có khó xử?"

Nhắc tới người danh Khúc Ngọc Nhữ không biết là ai, nàng càng để ý còn có cái gì sự làm Quế Phách lo lắng. Bị xem thấu cũng không hề gạt, Quế Phách nói: "Ta biết mấy cái y thuật không tồi, bất quá hoặc là là trong cung ngự y hoặc là là giang hồ trong môn phái người tài ba, bọn họ cùng cửu huyền phái giao hảo, nếu là ta tùy tiện đi thỉnh chỉ sợ sẽ có đại không ổn. Ta nghĩ Mộ Dung khi vinh người này có lẽ có thể thử một lần, nàng là dùng độc cao thủ, nếu sẽ sử độc kia tất nhiên hiểu y."

"Sau đó Kim Hi đại hiệp tìm được nàng tung tích?"

"Đúng vậy."

Khúc Ngọc Nhữ cười nói: "Này không phải chuyện tốt sao? Như thế nào ấp a ấp úng?"

Quế Phách nổi lên tính tình hướng nàng trong lòng ngực một lăn, đầu lưỡi một quyển liếm một chút trước ngực đỉnh núi tiểu quả, Khúc Ngọc Nhữ bị nàng đậu cười phiên cái thân ôm chặt nàng vuốt ve nàng sợi tóc. Quế Phách lại nói: "Tin đến cuối cùng để lại một câu, Kim Hi nói hắn có việc cầu ta, làm ta tại đây thành chờ hắn. Tuy nói nhân tình nên còn, nhưng ta quá sợ phiền toái, nếu không phải sự tình quan đôi mắt của ngươi ta mới không cần thấy hắn."

Nhắc tới tìm y Khúc Ngọc Nhữ liền biết Quế Phách nhớ thương nàng hai mắt, tuy nói Khúc Ngọc Nhữ nhiều năm như vậy không thiếu thí biện pháp, đã từ bỏ, nhưng Quế Phách tâm tồn mong đợi tổng không hảo cự tuyệt. Lại nghe thấy tiểu tính tình Quế Phách oán giận buồn cười lại bất đắc dĩ, "Hảo hảo hảo, kia chúng ta liền xem hắn rốt cuộc muốn làm gì, nếu là quá phiền toái, chúng ta liền không để ý tới."

Trang nghiêm từ đường giờ phút này gia phó loạn thành một đoàn, không dám lớn tiếng hô quát chỉ có thể xuống giọng xuống vội la lên: "Tiểu tổ tông! Mau xuống dưới! Bị lão gia phu nhân đã biết đã có thể ra đại sự!"

Li Nô ngồi ở mái hiên thượng chống thái dương xuất thần, trong lòng nghĩ như thế nào mẫu thân cùng Quế Phách còn không có trở về đâu? Muốn nói như vậy khổ sở cũng không đến mức, chân chính làm nàng cảm giác cô đơn chính là Hân Hợp tỷ tỷ cũng không có tới tìm nàng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ