Mỏng vân che nguyệt như lung sa giống nhau làm bóng đêm mông lung lại ái muội, áp chế không được thở dốc dần dần phóng túng, từ lồng ngực hầu giọng trung trào ra rên rỉ bị hàm ở môi răng gian tinh tế táp phẩm.
Quế Phách đem này trương môi đỏ phẩm thấu, xem nó du dần dần đỏ nhuận Quế Phách chưa đã thèm dùng răng tiêm ngậm lấy.
"Ân ~" Khúc Ngọc Nhữ mở miệng muốn nói, cánh môi tựa một gốc cây vô tội bạc đan thảo rốt cuộc thoát ly ngoan miêu ma khẩu, "Nương tử. . . Không thể. . ."
Quần áo hỗn độn bộ ngực sữa nửa lộ, ánh trăng xuyên thấu qua song cửa sổ bị cắt thành toái tiểu quầng sáng, giờ phút này chiếu rọi ở Khúc Ngọc Nhữ trên người như trắng tinh tơ lụa phía trên bị làm họa.
Nàng mắt không thể thấy, bằng không chắc chắn nhìn thấy Quế Phách xem nàng thân thể ánh mắt, thưởng thức, dâm dục hai người cùng tồn tại.
Tùy ý phủ thêm quần áo đã sớm bị ném hướng một bên, theo Quế Phách cường thế động tác hạ trung y bị hoàn toàn kéo ra. Đầy đặn non mềm ngực nhũ tức khắc bắn ra, chọc đỏ Quế Phách mắt.
Thon chắc hữu lực đôi tay nắm lấy kia hai luồng nhũ thịt, Quế Phách thực thích. "Phu nhân hảo mềm, quá thoải mái. . ." Khúc Ngọc Nhữ cảm thấy thẹn vặn vẹo không biết tự lượng sức mình kháng cự vài cái, Quế Phách dùng cái trán đỉnh nàng cằm không thuận theo không buông tha đi xoa nàng trẻ bú sữa, "Lại cấp sờ sờ, ta thật sự thích."
Làm vô lại sự ngữ khí lại ở làm nũng, rõ ràng hai người phía trước chưa từng quen biết, nhưng Khúc Ngọc Nhữ phát giác chính mình thế nhưng lấy nàng không hề biện pháp.
Thình lình xảy ra tình triều tra tấn Khúc Ngọc Nhữ, trước ngực quấy phá người nọ vừa lúc ở giải cứu nàng. Thân thể cấp ra phản ứng đúng là như thế, nhưng về tình về lý. . . Đây đều là trăm triệu không thể a!
"Nương tử chớ có vô lễ, ta đã gả làm vợ người. . ."
Quế Phách đã thấu tiến lên đây liếm mút phiếm hương khí hai vú, kia trẻ bú sữa nộn ngón tay thoáng dùng sức liền có thể véo ra dấu vết tới, nàng nắm đầu vú xoa nắn, quả nhiên kia phấn hồng tiểu quả ở nàng đầu ngón tay thành thục, đỏ thắm đứng thẳng. Lại nhịn không được, há mồm mạnh mẽ liếm mút, như là muốn hút ra cái gì tới dường như.
"A ~ không. . . Không được! A ~ ân a ~ "
Kháng cự nói không nửa điểm uy lực, cãi cọ ầm ĩ nữ nhân cuối cùng vẫn là đem hết thảy đều hóa thành vui thích rên rỉ. Quế Phách phun ra đầu vú vừa lòng liếm liếm cánh môi, "Ta là lành nghề chuyện tốt làm người lương thiện, phu nhân khó chịu, ta xem trong lòng cũng khó chịu."
Câu kia "Lấy dược lại đây." Liền ở bên miệng nhưng Khúc Ngọc Nhữ vô luận như thế nào đều nói không nên lời, lâu dài áp lực tra tấn suýt nữa làm nàng hoàn toàn khô héo, lâu hạn phùng thượng Quế Phách như vậy cam lộ, nàng cơ khát khó nhịn hận không thể làm Quế Phách hóa thành mưa to tưới thấu nàng khô khốc da nẻ thân hình.
Mới vừa rồi nhân quá mức kích động mà tiết quá một lần hạ thân giờ phút này lầy lội bất kham, lúc này đây dâm dịch so thường lui tới bất cứ lần nào đều phải tràn lan. Quế Phách kéo xuống nàng quần lót chỉ như vậy một lấy liền phát giác hạ bộ nặng trĩu, nàng bị Khúc Ngọc Nhữ bộ dáng này câu dẫn trong lòng phát ngứa, lại không nghĩ nhẫn nại.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...