Tuyết Miêu Nhi không cha không mẹ là bị Tiết gia nhặt về đi con dâu nuôi từ bé, nói đến bất đắc dĩ, trong nhà con trai độc nhất nhân sự cố chặt đứt tính căn không thể giao hợp, mà Tuyết Miêu Nhi còn phân hoá thành Càn Nguyên.
Tiết Du gièm pha không thể hướng ra phía ngoài nói, tổng không cưới vợ khó tránh khỏi chọc người nhàn thoại, bởi vậy che giấu Tuyết Miêu Nhi là Càn Nguyên sự thật làm hai người bọn họ thành hôn.
Mệt nhọc một ngày Tiết Du nơm nớp lo sợ trở về phòng, "Phu nhân. . . Ta. . . Ta đã trở về. . ." Nghênh diện bay tới một gối đầu hắn vội vàng tiếp được mới không nện ở trên mặt, chỉ nghe Tuyết Miêu Nhi nói: "Cái nào làm ngươi đem ngươi gối đầu đệm chăn đặt ở ta trên giường? Cút đi ngủ!"
Tuyết Miêu Nhi đã là trưởng thành người bộ dạng dáng người tự không cần phải nói, Tiết Du vô năng lực cùng nàng cùng phòng cũng là yêu thích nàng túi da. Nhưng hắn không dám, hắn sợ Tuyết Miêu Nhi, người này khí thế quá cường; tuy ngày thường áp chế Càn Nguyên tin dẫn nhưng đối mặt hắn tổng hội phóng xuất ra tới đe dọa hắn.
Tiết Du vạn phần ủy khuất, vâng vâng dạ dạ nói: "Ngươi ta phu thê. . . Có thể nào phân giường mà miên? Hảo phu nhân, làm ta đi lên ngủ bãi?" Tuyết Miêu Nhi một hiên bị xuống giường, hùng hổ để sát vào hắn mặt, lãnh ngôn nói: "Nào có phế nhân cùng Càn Nguyên quân là phu thê đạo lý? Cũng không rải phao nước tiểu chiếu chiếu chính mình!"
"Ngươi! Ngươi. . . Ngươi chịu nhà ta ân huệ, sao không biết ân báo đáp?"
Tuyết Miêu Nhi cười lạnh, nàng trong lòng có rộng lớn thiên địa lại nhân ân tình mà bị nhốt chi nhất ngung, lâu dài mà đến trong lòng sinh oán, "A. . . Chính là nhân ân tình khó báo ta mới cam nguyện cùng ngươi làm giả phu thê, ngươi chớ có không biết thỏa mãn. Lăn trở về nhà cũ ngủ bãi! Về sau y quán không chuẩn ngươi ngủ lại!"
Đuổi đi Tiết Du Tuyết Miêu Nhi rốt cuộc trong lòng vui sướng chút, tối nay gió nhẹ không táo phá lệ thoải mái, vốn nên một đêm ngủ ngon, nhưng. . .
Tiền viện dược phòng leng keng leng keng một trận loạn hưởng, nghe thanh âm này dường như chiêu tặc. Tuyết Miêu Nhi một cái xoay người xuống đất, tùy tay nắm đem cái chổi lặng lẽ hướng kia chỗ tìm kiếm.
Trữ dược cửa phòng hờ khép, nội bộ tối tăm một mảnh thật sự thấy không rõ. Đột nhiên bùm một tiếng vang, có cái gì đập vào kia trên cửa! Ở ngoài cửa Tuyết Miêu Nhi bị dọa lui về phía sau hai ba bước.
Khí thế lạnh thấu xương giọng nữ vang lên: "Ai? !"
Tuyết Miêu Nhi lại sợ lại tức, trả lời: "Đây là nhà ta cửa hàng ngươi thế nhưng hỏi ta là ai? Nhưng thật ra ngươi, như thế nào tiến vào? Muốn làm gì?"
Tuyết Miêu Nhi ở kinh hách lúc sau trong lúc vô tình tiết ra Càn Nguyên tin dẫn, này chọc cười bên trong cánh cửa người, kiều mị tiếng cười vang lên, "Tiến vào ~ "
Kẽo kẹt một tiếng cửa gỗ hãy còn mở ra, bên trong cánh cửa đen như mực một mảnh, làm như ác quỷ miệng khổng lồ chờ đợi nuốt vào người tánh mạng. Cửa sổ hẳn là mở ra, có phong kích động mang ra trừ bỏ dược vị ở ngoài tanh ngọt khí vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...