Chương 2. Hôm nay, hảo xảo

2.3K 78 0
                                    


Ban đêm ánh trăng nhu lượng, không phải cái động thủ ngày lành.

Hiệp khách Kim Hi ôm kiếm đối đồng bạn lắc đầu, mấy người đều là lâm thời ghé vào cùng nhau, chuyên vì sát tham quan kiếp khoản mà đến.

Vừa muốn đi, chỉ thấy một chút ngân bạch hiện lên xông thẳng thượng phòng đỉnh. Kim Hi hô hấp cứng lại phút chốc mà nhớ tới mấy năm trước cũng là cái dạng này đêm trăng hạ, nàng kia như thiên thần lâm thế, ánh ánh trăng mà đến.

Một đầu chỉ bạc đầu bạc phụ trợ ra người này yêu dã chi mỹ, cao cường võ nghệ kinh sợ tứ phương, chính là Kim Hi nhìn nàng cùng nguyệt, xưng nàng Quế Phách.

Hắn định thần rút kiếm, nói một câu: "Nữ hiệp Quế Phách đã đến, ta chờ tiến đến hiệp trợ!" Các vị đều là nhiệt huyết hiệp khách, lời vừa nói ra tức khắc thân động, theo kia tóc bạc mỹ nhân công vào phủ để.

Tối nay Quế Phách chưa tàng phát, nhưng che khuôn mặt.

Đúng là đổi gác canh giờ lại là đêm dài người mệt khi, Quế Phách nhìn chuẩn chỗ trống nhảy lên phủ đệ treo ở chỗ cao. Nàng thấy tùy nàng lóe tiến vào mấy người, trong lòng hiểu rõ.

Bổn không muốn cùng người khác hành sự, bất quá nếu đụng phải liền hợp lực mà làm. Người nhiều liền có thể dùng càng ổn thỏa biện pháp, Quế Phách tối nay chưa tàng phát không thích hợp lặng lẽ ẩn vào đi.

Nàng đối Kim Hi đánh thủ thế, ý tứ là nàng tại đây quấy nhiễu, còn lại bọn họ đi vào sát tham quan trộm cứu tế khoản. Kim Hi biết rõ nàng bản lĩnh cao cũng không chối từ, đối nàng một cái ôm quyền.

Quế Phách xoay người mà xuống mũi kiếm đâm mạnh, nháy mắt ngã xuống ba cái binh. Một tiếng kêu gọi lúc sau liền vang lên chuông cảnh báo, một đội tiếp một đội binh hướng nơi này đuổi.

Kim Hi sấn loạn mang theo mấy người lặng lẽ lẻn vào phủ đệ chỗ sâu trong, phân công mà đi, sát tham quan, trộm cứu tế khoản.

Quế Phách ở mọi người bên trong thành thạo, điểm, thứ, chọn, kiếm quang lập loè làm một đám người hoa mắt. Quan binh càng cổ vũ càng nhược, đều chết không dám tiến lên.

Người này thủ đoạn tàn nhẫn, chiêu chiêu trí mệnh, dính kiếm liền đã chết.

Một tiếng cao uống vang lên: "Còn không bày trận!"

Quan binh đối kháng giang hồ cao thủ nhất định đánh không lại, nhưng bọn hắn là luyện ra binh, cũng có sở trường. Có người chỉ huy Quế Phách lại không thể như vậy nhẹ nhàng, nàng hết sức chăm chú dưới lại không thể thoát thân xuất trận.

Kim Hi chưa cấp tín hiệu, khủng còn chưa đắc thủ, nàng cần lại rất một trận.

Tấm chắn đánh úp lại bảo kiếm thế công bị chắn, theo sát sau đó đó là trường mâu đâm mạnh, Quế Phách ninh eo xoay người lui về phía sau mấy bước né tránh, nhưng mà phía sau cũng bị vây quanh, tấm chắn chắn nàng kiếm theo sau cắm tới trường mâu.

Một tiếng khẽ kêu Quế Phách đạp bộ dựng lên, nàng khinh công lợi hại tại chỗ thoát thân.

Mới vừa rồi chỉ huy người nọ lại kêu: "Phóng!"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ