Chương 31. Nhiệt tình châu châu rơi xuống phiên ngoại: Khúc Hoa Chân Văn Mộng
Gần đây Khúc Ngọc Nhữ dựng trung không khoẻ, thời tiết cũng nhiệt lên lại lên đường sợ là không được, ba cái đại nhân một thương lượng quyết định ở chỗ này thuê trụ cái tòa nhà trước dàn xếp xuống dưới.
Bình thường gia trạch không lớn chỉ mang một cái tiểu viện, Chân Văn Mộng ở trong viện bày lu rót đầy thủy, mướn người đánh cái tiểu mái che nắng làm hai cái nữ nhi tránh nóng đọc sách dùng.
Kỷ Ưu cùng Kỷ Ninh mới vừa là vỡ lòng tuổi tác, Khúc Hoa Chân mang theo hai cái tiểu hài tử biết chữ luyện viết văn. Các nàng ở mái che nắng phía dưới quạt phong biên niệm thư, tiểu hài tử nếu là ngoan học hảo, Khúc Hoa Chân liền từ lu nước lấy ra trấn lạnh trái cây cho các nàng ăn, còn nói: "Ăn ít, không thể tham lạnh."
Thật hâm mộ a, hâm mộ Khúc Hoa Chân lúc này như vậy ôn hòa bình dị gần gũi. Cũng hâm mộ nàng về sau thê, về sau nhi, nên có bao nhiêu hạnh phúc.
Lão kỷ trừ bỏ tiền tài thứ gì đều bủn xỉn, bủn xỉn thời gian, bủn xỉn tình, bủn xỉn ngôn ngữ thần thái. Chân Văn Mộng không nhớ rõ lão kỷ cùng bọn nhỏ nói qua hoàn chỉnh nói, bọn nhỏ ở phụ thân trước mặt cũng không yêu hé răng.
Đứng hồi lâu, rốt cuộc bị Khúc Hoa Chân phát hiện. Cặp kia dị sắc đồng tử thẳng tắp vọng lại đây, hơi mang duệ phong ánh mắt lệnh Chân Văn Mộng có chút khẩn trương.
"Ách. . . Ân. . . Muốn ăn cơm."
Khúc Hoa Chân thu hồi ánh mắt sờ sờ hai cái nữ hài nhi đỉnh đầu, "Thu thập hạ." Nàng cong eo từ mái che nắng hạ đi ra, nắng nóng như lửa, nàng một thân tố sắc váy áo duyên dáng yêu kiều.
"Tỷ tỷ đứng dậy sao?"
Khúc Ngọc Nhữ dựng trung thích ngủ, trừ bỏ tất yếu hoạt động thân mình ngoại nàng liền lười biếng, có rảnh liền nghỉ ngơi trong chốc lát.
"A. . . Cái này. . . Ta. . . Ta đi xem. . ." Ấp úng lại hiện hoảng loạn, người này không phải lần đầu tiên như thế, đối mặt nàng luôn là một bộ hoảng loạn biểu tình.
Khúc Hoa Chân không kiên nhẫn, kéo một chút nàng ống tay áo, "Thôi, ngươi đi bị cơm, ta đi kêu tỷ tỷ lên."
Tiểu hài tử đúng là trường thân thể thời điểm, hơn nữa phía trước xóc nảy mệt nhọc không có chỗ ở cố định trước mắt an ổn chút làm muốn ăn còn man hảo. Hai cái nữ hài từng ngụm từng ngụm đang ăn cơm, Khúc Hoa Chân nhìn thấy bay loạn hạt cơm cầm khăn tay vì các nàng chà lau.
Mỗi nhiều xem như vậy tình cảnh liếc mắt một cái Chân Văn Mộng trong lòng liền nhiều loạn một phân.
Không thể đối lập. . . Không thể đối lập. . .
Nàng trong lòng mặc niệm, nắm chặt chiếc đũa bế khẩn mắt.
"Nương, ngươi ở học Khúc nương tử sao?"
Chân Văn Mộng khóe miệng run rẩy, chợt mở hai mắt, "Cô gái nhỏ đừng nói chuyện lung tung!"
Phải có một đoạn thời gian không cần lên đường, như thế ở nhà trạng thái làm Chân Văn Mộng tâm loạn loạn, khi thì vui sướng khi thì ưu sầu. Nàng cảm thấy đối Khúc Hoa Chân rối loạn tâm nhất định cùng người này đối đãi nàng nữ nhi hảo có rất lớn quan hệ, như thế nghĩ đến nhưng thật ra tiêu tan một vài phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...