Phiên Ngoại : Hân Hợp Li Nô đêm khuya chạm mặt

334 6 0
                                    


Li Nô hiện giờ trổ mã chính là kiểu gì bộ dáng? Phân hoá không có? Vóc dáng cao sao? Vẫn là giống như trước như vậy nhỏ xinh sao? Vui sướng sao? Vui vẻ sao? Nhưng có... Nhưng có người trong lòng sao?

Hân Hợp theo Đông Thương lang quân chỉ lộ đuổi theo đi nhiên cười, cô nương này rõ ràng ở trêu chọc hắn, dọc theo đường đi vòng đi vòng lại bẫy rập không ngừng. Bất quá, nàng kết luận Khúc Quy Hồng chắc chắn ở cuối cùng chờ đợi Đông Thương lang quân, rốt cuộc Miêu nhi yêu nhất chơi, như thế nào có thể không đem chuột bắt ở trảo trung đâu.

Khúc Quy Hồng hẳn là biết được Đông Thương lang quân bản lĩnh bẫy rập thiết cũng không phải thực xảo quyệt, Hân Hợp ứng phó lên thập phần dễ dàng, cũng bởi vậy nàng có rảnh nhớ tới từ trước.

Năm đó lần đó vây bắt há ngăn Mạc Chi Đào một người áy náy khó làm? Tuổi còn nhỏ Hân Hợp cũng là vì nghĩ sai thì hỏng hết suýt nữa hại Khúc nương tử các nàng, nàng cũng là cùng sư phụ giống nhau suốt ngày sợ hãi, lại không dám cầu cái tha thứ. May mắn a, chung quy không ra không thể vãn hồi sai sự, hiện giờ sư phụ cùng Quế Phách cũng đều tiêu tan hiềm khích lúc trước.

Độc hữu nàng, còn không có lại trong lòng sự.

Thời trẻ khi nàng mỗi khi đại sư phụ đi y quán truyền tin Khúc Quy Hồng đều không muốn con mắt nhìn nàng, cổ ngưỡng thật dài đầu kiều cao cao, hận không thể dùng lỗ mũi xem nàng. Hân Hợp luôn muốn, chớ chọc bực nàng, đừng bức nàng, chớ chọc nàng ghét, lần sau, chờ tiếp theo nàng tâm tình hảo chút lại hảo hảo cùng nàng cáo tội, hảo hảo hống nàng.

Nhưng... Lần sau, lần sau, lần sau, chung có một lần, kia cô nương không thấy, nàng đi xông xáo giang hồ, chỉ có một chảy nước mũi khúc nở hoa cười nhìn nàng, nói cho nàng nói: "Tỷ tỷ của ta? Không có nga, nàng không có lưu lại thứ gì lời nói, rốt cuộc mẫu thân như vậy lợi hại tưởng nàng liền trực tiếp cho nàng bắt... A không phải, tiếp về nhà tới."

Ai, ngày mai lại ngày mai, ngày mai dữ dội nhiều. Rốt cuộc vẫn là chậm, hối tiếc không kịp.

Đang nghĩ ngợi tới dưới chân đột nhiên không còn. Không xong, lại là bẫy rập!

Hân Hợp đề khí vận công tả lóe hữu tránh, đánh rớt nhiều cái ám tiêu hậu quả không này nhiên hiện ra một ít tung tích, cô nương này ở dẫn người đi bước một rơi vào đi đâu. Còn đang nghi hoặc lần này như thế nào như vậy đơn giản? Hân Hợp hướng tới tung tích đuổi theo, vạn không nghĩ tới nàng trúng nhớ, ám tiêu trọng điệp kích hoạt cơ quan Hân Hợp bị móc sắt điếu khởi lại nhanh chóng ngã xuống!

Hân vừa người tay bất phàm leo lên xích sắt, lạnh lẽo ướt hoạt cực không hảo bắt lấy, ít nhiều nàng ứng biến mau công phu hảo né tránh dưới thân thứ cọc. Tập trung nhìn vào, Hân Hợp đảo một ngụm khí lạnh —— vị trí này, nếu là cái kia Đông Thương lang quân gặp phải chỉ sợ sẽ từ xương sườn đâm vào da thịt từ eo sườn xuyên ra, tuy rằng thương không đến gân cốt nội tạng khá vậy quá mức đáng sợ!

Cô nương này thủ đoạn quá tàn nhẫn!

Tuy rằng hân vừa người tay hảo tránh thoát thứ cọc, nhưng cũng bị cứu mạng xích sắt sở trói buộc, không dám ly, ly không được, buông lỏng tay sợ là không ổn.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ