(200 châu thêm càng. Trăm châu mới vừa bổ thượng 200 liền tới rồi, ta chỉ có thể nói ngưu oa! )
Tiết Du cõng bọc hành lý từ trên xe ngựa nhảy xuống, hắn ném cho mã phu một xâu tiền, "Nhiều thưởng ngươi." Mã phu ngăm đen gương mặt thượng cười ra vẻ mặt nếp gấp, "Tiết lang ngươi phát tài a!"
Tiết Du phiết miệng hừ hừ cười, lại nắm thật chặt bọc hành lý dây lưng ưỡn ngực đi xa.
Ly thật xa liền xem mấy cái tiểu tử ở đầu đường cuối ngõ đổ lão thái thái xem, vài gia lão phụ bị xem xấu hổ buồn bực giơ can hù dọa. Hắn khó hiểu, hỏi người đi đường: "Sao lại thế này?"
"Úc, Tiết lang trung, ngươi đã trở lại a. Ngươi có điều không biết a, gần hai ngày quan phủ tập nã một nữ tặc, nghe nói là cái đầu bạc bà lão, này những tiểu tử nhìn xem cái nào giống, nghẹn lĩnh thưởng đâu." Nói xong cười rộ lên.
Này cũng có thể lĩnh thưởng?
Nói đến cũng khéo, tầm mắt thoáng nhìn vừa lúc nhìn thấy một ngân bạch sợi tóc nữ tử, kia dáng người bộ dáng là vì cực phẩm.
"Này! Này! Này!" Tiết Du run rẩy tay hướng kia chỉ, bên cạnh người nọ thấy chụp hắn một chút, "Hẳn là không phải, như thế tuổi trẻ mạo mỹ như thế nào là kia nữ tặc?"
Người nọ đứng ở tại chỗ say mê nhìn Quế Phách bóng dáng, mà Tiết Du quay đầu liền hướng phủ nha chạy.
Quản nàng là cùng không phải, nếu có thể đến tiền thưởng mới là tốt nhất!
Nha môn tiểu dịch lãnh tiến Tiết Du, chủ bộ sờ soạng một phen thanh cần, "Dứt lời." Hắn đem bút thiệm no rồi mặc làm bộ muốn lục, Tiết Du ha eo, nói: "Tiểu nhân tới nói cho quan gia, ở hồ cương trên đường tiểu nhân thấy một đầu bạc nữ tử, đặc tới bẩm báo."
Chủ bộ xoát xoát lục thượng, dò hỏi giờ nào người nọ hướng nơi nào phương hướng đi. Rồi sau đó nói: "Nếu như là thật, chờ đem kẻ cắp bắt giữ quy án chắc chắn đưa đi tiền thưởng."
Lại dò hỏi Tiết Du tên họ là gì gia trụ phương nào, Tiết Du lòng tràn đầy vui mừng rời đi.
Nha dịch hỏi: "Ta nhưng đi nhìn một cái?" Thấy chủ bộ không nói chuyện hắn cũng hiểu rõ, khom người lui ra.
Chủ bộ nhìn nhìn trên bàn lục kia tờ giấy một hiên mí mắt, cầm lấy liền xé thành mảnh nhỏ, rửa sạch sau lại lần nữa trải lên một trương, nói thầm: "Hôm nay cái thứ tư, a. . ."
Tiết Du trở lại y quán ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến quầy thượng bãi trái cây, "Làm chi mua như vậy nhiều? Ngươi một người ở nhà ăn xong?" Nói chuyện hắn ánh mắt thăm xem Khúc Ngọc Nhữ quanh thân, ánh mắt lộ ra khinh miệt cùng mạc danh nghiền ngẫm.
Khúc Ngọc Nhữ nghe được hắn thanh âm từ trên giá xuống dưới, Tiết Du thuận tay thế nàng đỡ một phen cây thang. Cảm giác đến Khúc Ngọc Nhữ nói thanh tạ, rồi sau đó nói: "Tiểu nhị còn ở đâu, cho bọn hắn phân một ít. Lại nói đây đều là Kỷ phu nhân đưa tới."
"Nga, không tốn tiền là được."
Hắn cũng cầm lấy tới một cái ở trên vạt áo cọ cọ liền ăn lên, hỏi: "Hai ngày này không có gì sự?" Khúc Ngọc Nhữ không phải cái quán sẽ nói dối tính tình, nàng rũ đầu ngữ khí dồn dập, "Không có a."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...