Khúc Ngọc Nhữ ở hạnh phúc ôm ấp trung thức tỉnh, vừa mới chuyển tỉnh liền nghênh đón ôn nhu hôn môi, nàng vừa muốn hồi hôn chỉ nghe trong phòng vang lên một tiếng không thuộc về Quế Phách ho nhẹ.
"Đại tiểu thư, nương tử, nô tỳ hầu hạ các ngươi đứng dậy."
Nha hoàn chịu đựng e lệ đi phía trước đầu tới, trước xốc lên màn, không giống nàng tưởng như vậy hỗn độn, ngược lại thập phần sạch sẽ. Đệm chăn hiển nhiên không phải đêm qua kia bộ hỉ màu đỏ, vì sao bị thay đổi không cần nói cũng biết. Tuy không thấy được quá hương diễm trường hợp nhưng một nghĩ lại thế nhưng làm nha hoàn càng thẹn thùng.
Trong nhà cô dâu trên giường đưa lưng về phía nha hoàn, nàng trong lòng ngực củng khởi cái đầu theo sau chăn có chút chảy xuống, lộ ra một con rơi xuống mai hồng vai ngọc. Tiểu nha hoàn vội vàng dịch đi ánh mắt không dám lại xem, trên mặt đã là nổi lên.
Quế Phách lại ấn xuống kia nâng lên đầu khấu trong ngực trung, nhẹ giọng nói: "Không cần ngươi hầu hạ, đi ra ngoài bãi." Nha hoàn chiếp nhạ mở miệng: "Đừng quá vãn... Cẩn thận lầm canh giờ."
"Biết được."
Quế Phách không tỏ ý kiến chỉ nói biết được, nha hoàn âm thầm thở dài, quyết định vẫn là muốn thông báo một tiếng lão phu nhân.
Vừa mới thức tỉnh lại bị ấn ở ôn hương trong lòng ngực Khúc Ngọc Nhữ giống bị mê giống nhau, lại lần nữa nặng nề ngủ. Quế Phách ở nàng khóe môi hôn lại hôn, rồi sau đó tay chân nhẹ nhàng xuống giường, mặc hảo rửa mặt xong liền đi ra cửa phòng.
Sáng sớm lanh lẹ hô hấp đều là thông thấu, thỉnh thoảng một vài thanh côn trùng kêu vang điểu kêu càng là thích ý. Quế Phách duỗi thân hạ thân cốt, ngăn lại một bà tử hỏi: "Li Nô ở nơi nào đâu?"
"Ai u, nương tử ngài an. Tiểu tiểu thư? Nhưng không còn ngủ đâu, canh giờ này nhưng khởi không được thân đâu."
Quế Phách gật gật đầu, "Đem nàng kêu lên đưa tới ta trước mặt tới." Kia bà tử sửng sốt trong lòng ngực phủng chậu nước hoảng ra chút thủy tới, "Cũng không dám, tiểu tiểu thư nên cáu kỉnh. Chủ yếu là..." Càng nói thanh càng thấp, "Lão phu nhân nếu thấy tiểu tiểu thư khóc nháo chính là sẽ có trách cứ đâu."
Quế Phách bật cười, đứa nhỏ này thật sự lớn lên ở trong vại mật, "Thôi, ta chính mình đi tìm nàng."
Nàng bị dẫn lộ, nghe nói Li Nô hiện tại chỗ ở là từ trước Khúc Ngọc Nhữ trụ tiểu viện. Quế Phách đẩy cửa mà vào, quả nhiên tiểu tiểu hài đồng chính ngủ thơm ngọt.
Nàng cũng không đánh thức Li Nô, một đôi tay vói vào chăn liền sờ soạng lên. Bàn tay ở trên người nàng nhéo, mỗi một tấc cốt cách đều nhéo cái biến.
Tự nhiên là đau, Li Nô bị đánh thức lại bị niết đau còn không có trợn mắt liền trước khóc, chờ vừa mở mắt tròn xoe tròng mắt bị nước mắt cọ rửa thủy lượng. Vừa thấy đến là Quế Phách trong lòng ủy khuất lại không hảo phát tác, chỉ nghe Quế Phách đối nàng nói: "Nhanh lên tẩy tẩy, ta mang ngươi đi đả tọa luyện khí."
Này một câu nhưng làm tiểu Li Nô phá lệ hưng phấn!
Tuy rằng tiểu hài tử hiểu không nhiều lắm nhưng cũng không thiếu nghe nói thư giảng, ngày thường cùng nhất bang hài tử hạt khoa tay múa chân cũng không tính võ công. Quế Phách nguyện ý truyền thụ, Li Nô tự nhiên vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...