Chương 50. Vô sỉ lão phụ xem đánh!

357 13 0
                                    


Lời vừa nói ra đã ra khỏi vỏ bảo kiếm chú định bất lực trở về, cái này làm cho lão phụ vui mừng ra mặt. Chỉ nghe Khúc Ngọc Nhữ dùng giống như hỗn loạn sương lạnh ngữ khí nói: "Si tâm vọng tưởng. Ta hài nhi là Quế Phách huyết mạch cùng ngươi Tiết gia vô nửa phần quan hệ. Hiện giờ hài tử song thân cụ ở ngươi thế nhưng làm nàng vì không liên quan người mặc áo tang? Ngươi là muốn nguyền rủa ai mệnh đoản đâu?" Nàng xem như minh bạch, này Tiết phu nhân ban đầu mục đích liền không phải thứ gì đoạt hài tử về nhà, nàng chính là vì nhi tử có người tống chung lúc này mới cố ý náo loạn vừa ra, cuối cùng phảng phất lui mà cầu tiếp theo khẩn cầu cũng là vì làm người càng tốt tiếp thu một chút, nhưng việc này tuyệt không nhượng bộ khả năng.

Có thể là bởi vì Khúc Ngọc Nhữ cự tuyệt hoàn toàn cũng có thể là bởi vì câu kia "Mệnh đoản" chọc trúng nàng chỗ đau, lão phụ một sửa bình thản gương mặt chơi khởi vô lại tới, chỉ vào Quế Phách hỏi: "Hài tử là của ngươi? Ta phi! Nàng cùng con ta kết hôn nhiều năm, ngươi lại gặp qua nàng vài lần mặt? Hừ, bất quá là xem ngươi bản lĩnh đại danh thanh hảo, lúc này mới hoài không biết là ai loại leo lên ngươi, ngươi mau đánh bóng hai mắt bãi!" Ngoài ý muốn, lúc này đây Quế Phách không rên một tiếng, một đôi mắt giận trừng mắt lão phụ hàm răng ở trong miệng ma đến kẽo kẹt vang lên, bên môi còn lấy ra cái ý cười tới, nhưng rõ ràng không phải bởi vì tâm duyệt mà cười.

Quế Phách hôm nay chính là tức điên, thân là cùng nàng lập khế ước Khôn Trạch Khúc Ngọc Nhữ minh bạch thực, người này tin dẫn bạo loạn hơi thở bọc nồng đậm tức giận. Nhưng cố tình Quế Phách chịu đựng không nói, liền cái âm tiết cũng chưa phát ra tới. Khúc Ngọc Nhữ thực mau liền minh bạch đây là vì cái gì, trong lòng ấm áp đồng thời cũng co rút đau đớn lên, nàng đang đau lòng Quế Phách.

Rõ ràng chỉ cần nói ra thì tốt rồi, nói ra các nàng lúc trước là yêu đương vụng trộm, hơn nữa kia một ngày là Khúc Ngọc Nhữ thật đánh thật đầu đêm. Nhưng Quế Phách chẳng sợ tức giận đến nghiến răng cũng cười lạnh không nói lời nào, đúng vậy, như thế nào có thể nói xuất khẩu đâu, chẳng sợ mọi người đều biết, nhưng nàng cũng làm không đến dùng ngôn ngữ ở trước mặt mọi người nói ra chính mình người trong lòng bí ẩn tính sự bãi.

Trong đám người dần dần truyền ra tới mấy cái thanh âm.

"Lúc trước là nhà bọn họ nói con dâu yêu đương vụng trộm thông dâm cáo thượng phủ nha a."

"Đúng vậy đúng vậy, hiện giờ lại thay đổi lý do thoái thác. Cũng không biết rốt cuộc thứ gì là đúng."

"Hừ, muốn ta xem ra này Tiết gia trong miệng không có một câu lời nói thật. Thiên tình cũng là bọn họ trời mưa cũng là bọn họ, một trương phá miệng nhất khai nhất hợp biên so thuyết thư còn dễ dàng."

Dẫn đầu quan sai thu đao ôm cánh tay xem khởi diễn tới, ngoài miệng công phu theo bọn họ đi, chỉ cần đừng lại động thủ là được.

Bên cạnh người tập võ chi thân nhưng giờ phút này thế nhưng run nhè nhẹ lên, Khúc Ngọc Nhữ vô thanh vô tức xoa nàng bối, quả nhiên nơi này càng là cứng đờ lợi hại, trong lòng một mảnh đau đớn, trấn an giống nhau xoa khởi Quế Phách bối. Khúc Ngọc Nhữ đã quyết định kéo xuống chính mình thể diện, dù sao lúc trước quỳ gối đường hạ nhận tội khi này thể diện đã là không được đầy đủ. Nàng đối lão phụ nói: "Chớ quên, các ngươi từng báo cho thanh thiên lão gia Tiết Du có tật không thể giao hợp, ta người đang có thai nhất định là cùng người thông dâm yêu đương vụng trộm." Lão phụ lập tức cãi lại: "Không tồi! Khi đó là vì kích ngươi nhận tội, trên thực tế ngươi cũng nhận tội!"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ