Hỉ trên giường còn ngủ "Hoa quế", tân nhân vào phòng toàn không lớn thanh tỉnh, say khướt bước đi tập tễnh. Bà tử dâng lên rượu hợp cẩn, này hai người đẩy ngủ say Li Nô hướng sụp đi, ngồi ở mép giường đối ẩm.
Khúc Ngọc Nhữ tửu lượng không kém nhưng cũng không tính rộng lượng, gặp khách kính rượu đã là say, lại uống đã đà hồng gò má mê ly thần sắc. Thượng trang khuôn mặt vũ mị phong tình, say rượu càng là nũng nịu.
Quế Phách chịu hoặc ánh mắt buồn bã, ngón cái nghiền áp đỏ tươi ướt át cánh môi mơn trớn. Nha hoàn bà tử ho nhẹ, một là đỏ bừng mặt, một là cười cong mắt.
Nha hoàn đi vớt bị đẩy đến bên trong đi Li Nô, "Nô tỳ mang tiểu tiểu thư trở về nghỉ ngơi." Bà tử cầm triền mãn lụa đỏ kéo lại đây, cắt xuống hai người một dúm sợi tóc quấn quanh thắt, là vì kết tóc.
Đầu bạc tóc đen dây dưa không rõ, hắc bạch hỗn hợp rơi vào hộp gấm bên trong. Khúc Ngọc Nhữ duỗi tay, "Lấy tới." Bà tử đưa tới tay nàng trung. Nàng cầm hộp gấm đứng dậy sờ soạng, leng keng leng keng chạm vào vài cái ngăn tủ cuối cùng tuyển cái ổn thỏa nhất nơi thu hảo.
Quế Phách nhìn nàng đạm cười, cuối cùng ở nàng thu hảo hộp gấm sau một tay đem người bế lên. Nha hoàn bà tử cho nhau xô đẩy mang theo Li Nô chạy nhanh ra cửa.
Khúc Ngọc Nhữ vốn là say, một bị nàng chạm vào tức khắc mềm ở nàng trong lòng ngực, người một thả lỏng kia mùi rượu dâng lên nháy mắt liền choáng váng đầu óc. Nàng mở to hai tròng mắt, hôm nay chứng kiến ánh sáng phần lớn là đỏ rực một mảnh, đây là nàng cùng Quế Phách ngày đại hỉ.
Nghĩ vậy nàng xuy xuy cười rộ lên, dễ nghe tiếng nói như bọc mật giống nhau. Nương vẻ say rượu nếu như thân ở trong mộng, ngày thường đoan trang không thấy, cũng phảng phất chưa kinh lịch cực khổ trở lại nhất hồn nhiên là lúc.
"Quế ~ phách ~ "
Hàm chứa rượu hương môi phun ra Quế Phách danh hào, ngữ khí thật đúng là nuông chiều ngạo mạn, nhưng lại mang theo vô tận vui mừng. Quế Phách ôm chặt cái này say rượu nữ nhân, cười đáp lời: "Là ta, ta ở đâu."
"Là thật vậy chăng?" Nàng vươn tay non mềm lòng bàn tay ở trên mặt nàng sờ loạn, Quế Phách lại cười, "Là thật sự, ta gả với ngươi, hoặc là ở rể, như thế nào nói đều hảo, tóm lại chúng ta thành thân."
Đường đường nữ hiệp thật là rộng lượng trước mắt chỉ là hơi say, phía trước trang say bất quá là thông cảm Khúc Ngọc Nhữ không thắng rượu lực. Cũng là nóng vội mau mau nhập động phòng, lúc này mới làm bộ dưới chân đánh vướng một bộ say rượu bộ dáng.
Ý thức thanh tỉnh người nhìn say khướt kiều nữ không khỏi buồn cười, nhưng nghe xong nàng hạ câu nói, bên môi ý cười biến mất giữa mày lộ ra nồng đậm tự trách.
"Ngươi lại tới rồi, lần này lưu lâu một chút nhiều đến xem ta hảo sao?" Người say nói chuyện đông một chút tây một chút nhảy lên thực, nàng lại nói: "Đáng tiếc ta mắt manh là trói buộc, bằng không nhất định phải đi theo ngươi. . . Nhất định phải quấn lấy ngươi. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...