Chương 37. Phía dưới cái miệng nhỏ bị cắm mặt...(H)

1.4K 30 0
                                    

Chương 37. Phía dưới cái miệng nhỏ bị cắm mặt trên cái miệng nhỏ muốn nói cùng ta nghe

"Không. . . Từ bỏ..."

Hữu khí vô lực xin tha căn bản vô dụng, mềm mại hơi lạnh môi dán lại đây cạy ra Khúc Ngọc Nhữ môi vượt qua tới mát lạnh ngọt lành chất lỏng, nàng nuốt hạ, Quế Phách hỏi nàng: "Còn uống sao?"

Rượu sau miệng khô lưỡi khô lại bị thao lâu như vậy yết hầu đều kêu ách, một chút thủy tất nhiên là không đủ. Khúc Ngọc Nhữ hai chân vô lực phân ở hai sườn, người nọ biên cắm làm nàng biên hàm thủy vượt qua tới uy nàng uống.

Trong lòng nổi lên cái dự cảm bất hảo, giờ này khắc này chiếu cố khởi nàng có phải hay không nói... Người này còn muốn lăn lộn nàng đã lâu?

Nuốt rớt trong miệng thủy Khúc Ngọc Nhữ tiếp tục xin tha, "Ngô ân. . . Từ bỏ được không... Lại làm liền hỏng rồi..." Thô dài tuyến thể từ giữa chậm rãi rút ra, thân gậy cọ xát quá mỗi một đạo nếp uốn mẫn cảm chậm rãi thối lui.

"Ân ~ "

Chân tâm lại nhịn không được run rẩy, vô pháp khép lại huyệt khẩu vẫn luôn ở phun dâm thủy. Quế Phách đầu ngón tay sờ lên hoa đế, quả nhiên kia tiểu huyệt khẩu co rụt lại lại một trương phun ra một chút tiểu thủy.

Quế Phách thò lại gần đầu lưỡi trêu đùa còn ở mẫn cảm huyệt khẩu, "Lộc cộc" tiếng nước vang lên, chỉ chốc lát sau liền ướt cằm. Nàng xoa khởi Khúc Ngọc Nhữ căng chặt chân giảm bớt đau nhức, môi lưỡi không ngừng, hai mảnh cánh hoa bị nàng liếm láp mềm mại ngã trái ngã phải.

Tình dục hàng không đi xuống ngược lại ở ôn nhu thế công trung càng ngày càng nghiêm trọng, ngoài cửa sổ uổng phí vang lên một thanh âm vang lên lôi Khúc Ngọc Nhữ cả kinh vòng eo run lên, hoa đế thật mạnh cọ quá Quế Phách chóp mũi.

"Ân a ~ "

Đầu lưỡi nhân cơ hội mà nhập câu lấy nhục bích thượng nếp uốn cuồng liếm, chóp mũi qua lại quét động nghiền áp hoa đế. Khúc Ngọc Nhữ bị nàng liếm mềm thành một bãi xuân thủy, mới vừa rồi kêu "Từ bỏ" hiện nay lại hãm sâu bể dục.

Quế Phách dời đi môi lưỡi, tam chỉ ở âm phụ thượng vỗ nhẹ, "Từ bỏ?" Đầu ngón tay dính liền dâm ti ở ánh nến hạ phá lệ rõ ràng, nàng cười thầm.

"Ngô..."

Quế Phách đem toàn bộ âm phụ đều xoa nhẹ một lần rồi sau đó một tay nhéo hoa đế xoa nắn, một tay kia cũng khởi song chỉ cắm vào hoa huyệt, lòng bàn tay ở trong đó mẫn cảm mị thịt thượng đỉnh lộng, nàng lại hỏi một lần: "Từ bỏ?"

Khúc Ngọc Nhữ cắn môi chớp hai hạ mắt, nàng chống thân mình ngồi dậy duỗi tay đi bắt Quế Phách. Nhưng nàng vẻ mặt xuân tình, đĩnh kiều mềm mại vú thượng che kín ái ngân, tuyệt mỹ khuôn mặt tựa ngây thơ tựa hờn dỗi, câu nhân tâm phách.

Quế Phách đôi mắt thần sắc thâm thúy, lại lần nữa đem nàng ấn đảo, đỡ kiên quyết tuyến thể ở hoa đế huyệt khẩu chỗ cọ xát, "Hỏi ngươi muốn hay không, chỉ cần trả lời liền hảo."

Mới vừa khởi khí thế Khúc Ngọc Nhữ nháy mắt mềm hoá, tê tê dại dại cảm giác ở âm phụ lan tràn, nàng nức nở một tiếng nâng lên chân, "Muốn ~ nhập ta..."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ