Thường lui tới làm Khúc Ngọc Nhữ cảm thấy gian nan đêm hiện giờ trở nên thế nhưng quá như vậy mau, không ra nửa canh giờ liền muốn bình minh, Quế Phách cần thiết chạy nhanh nhích người.
"Lại bồi ta đi một đoạn đường bãi." Quế Phách đối nàng nói.
Váy áo giày vớ còn nửa ướt, Khúc Ngọc Nhữ cứ như vậy theo nàng lên đường.
Khi cách vài năm sau mỗi khi nhớ tới, việc này đều như là một cây thứ trát ở Quế Phách đầu quả tim. Khi đó Quế Phách lắc đầu tự trách nàng năm đó không đủ tinh tế nùng tình, cũng vô cùng hoài niệm cái kia ướt giày vớ bồi nàng nữ tử.
Khúc Ngọc Nhữ vẫn luôn nhàn nhạt cười, một đôi má lúm đồng tiền rất là đáng yêu. Nhưng nàng không biết, nàng cặp kia mắt mù thế nhưng lộ ra nàng tâm tư, mê mang sương mù kéo dài không tiêu tan.
Sáng sớm phía trước quan binh tuần tra ngược lại lơi lỏng, có lẽ là giờ phút này nhất mệt nhọc, đầu đường cuối ngõ không hề như vậy nghiêm ngặt. Nàng hai người lặng lẽ lên đường, chưa bao giờ có hành vi này Khúc Ngọc Nhữ hãi hùng khiếp vía, xong việc lại cảm thấy kích thích vui sướng.
Quế Phách sờ sờ bên hông cởi xuống một cái túi, nói: "Phía trước hướng ngươi hứa hẹn ' lần sau ' cho ngươi càng nhiều, nhưng ta còn chưa tích cóp hạ quá nhiều, này đó ngân lượng ngươi trước cầm."
Khúc Ngọc Nhữ không muốn lại lấy nàng tiền, ngữ khí nhẹ nhàng, "Ta nhà mẹ đẻ gia cảnh không tồi không cần tiền tài. Huống hồ. . . Ngươi ta thứ gì quan hệ? Đưa tiền đảo giống mua bán." Nàng không phải bực Quế Phách "Mạo phạm", người này bôn ba không có tiền tài bàng thân khó tránh khỏi chịu khổ.
Quế Phách cười hai tiếng thu hồi túi.
Nàng nhéo nhéo Khúc Ngọc Nhữ lòng bàn tay, hỏi: "Đói sao?" Khúc Ngọc Nhữ sờ lên bụng xác thật cảm thấy trong bụng trống trơn, gật đầu nói: "Có một ít. "
Lúc này đã đến lâm quán gia cửa sau, kia xe ngựa đã bị hảo đang ở kia dừng lại chờ Quế Phách.
Quế Phách nhìn về phía một bên thụ, trên cây có cái tổ chim. Nàng vỗ vỗ Khúc Ngọc Nhữ mu bàn tay ý bảo nàng buông ra, nói: "Thời gian còn đủ ta đi đào cái chim non ra tới cho ngươi nướng ăn." Này vừa nói kia tay ngược lại dắt càng khẩn, Khúc Ngọc Nhữ liên tục lắc đầu, nói: "Không thể! Bị thương chim non sẽ đến báo ứng, thượng hại cha mẹ hạ thương con cái."
Quế Phách đã bất đắc dĩ vừa buồn cười, hỏi: "Nghe ai người giảng? "
"Đều như vậy giảng. "
Quế Phách giơ tay xoa xoa chóp mũi, nhớ tới từ trước ở cửu huyền phái vì đồ đệ thời điểm có một cái giúp việc bếp núc lão thái thái. Nàng tôn nhi nghịch ngợm có thứ cũng là muốn đi đào tổ chim, lão thái thái ngăn lại hắn còn nói một ít tương tự nói.
Nghĩ vậy Quế Phách không lắm để ý nói: "Không sao, không sao. Bất quá đều là một ít lão nhân giáo huấn hậu thế nói, hù dọa người." Nói vẫn là quyết định đi lên cây.
Khúc Ngọc Nhữ lôi kéo nàng cánh tay ôm vào trong ngực, dùng ôn nhu dễ nghe tiếng nói đối nàng nói: "Đúng vậy Quế Phách, đều là lão nhân hù dọa hài tử. Những cái đó lão nhân biên lời nói dối hù dọa người, vì chính là làm nàng bọn nhỏ thiện lương. "
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
Fiksi Umum[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...