( trăm châu thêm càng. Chờ mong các ngươi heo heo. . . )
Tiết Du không ở khi phòng ngủ hiếm thấy sáng lên ánh nến, kia bị bảo kiếm căng ra cửa sổ trung truyền ra từng trận nữ tử cười duyên tiếng vang.
"Tới, ta sờ sờ xem. Ha hả a. . . Không đúng, như vậy hậu là vào đông cái, nhạ, nội bộ còn phùng ấm nhung. Này một loại rõ ràng đều bị ta thu thâm, ngươi như thế nào móc ra tới?"
Quế Phách tán một đầu tóc bạc, nàng nóng nảy nhu loạn chính mình sợi tóc, từ kẽ răng trung xuy một tiếng, không kiên nhẫn nói: "Rốt cuộc ở nơi nào a, không bằng cứ như vậy ngủ tính."
Khúc Ngọc Nhữ ngồi ở trên giường bên môi vẫn luôn mang theo nhu hòa ý cười, một đôi má lúm đồng tiền như ẩn như hiện. Nàng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve khâm bị thượng ấm nhung, nhẹ giọng nói: "Ta nhưng thật ra không sao cả, chỉ là tướng công đi rồi ta còn chưa từng đổi quá đệm chăn."
"Lặp lại lần nữa để chỗ nào? Ta đây liền tìm!"
Lại là một trận vui sướng cười âm, Khúc Ngọc Nhữ chỉ huy Quế Phách đi tìm. Nơi nào là không đổi quá? Người nọ vừa đi Khúc Ngọc Nhữ liền gấp không chờ nổi rửa sạch giường, hận không thể đem nhà ở đều thanh trừ người nọ tung tích. Chỉ là cá nước thân mật quá mức mỹ diệu, làm dơ đệm chăn như thế nào ngủ yên?
Một trận va chạm tiếng vang, Khúc Ngọc Nhữ cười chưa thu liễm tựa oán trách lại tựa sủng nịch, "Chậm một chút, nhẹ một chút sao." Quế Phách kêu rên, "Ở trong phòng đừng nói đông nam tây bắc, lại nói đối mặt cửa phòng mặt trái vẫn là mặt phải?"
"Được rồi được rồi, nữ hiệp thả đối mặt cửa phòng bên tay trái dựa đệ nhị phiến cửa sổ phía dưới lùn chân quầy, bên trong có một giường phòng tắm rửa."
Nghe thanh âm nàng đem mặt dời qua đi, phảng phất như thế liền có thể nhìn đến Quế Phách dường như. Chỉ chốc lát sau người nọ tựa trận gió dường như cuốn lại đây, Khúc Ngọc Nhữ ngửi được nàng hương vị, theo ngẩng đầu, hỏi: "Tìm được rồi?"
"Còn không có."
Nàng lại cười, mi mắt cong cong, "Vậy ngươi làm gì lại đây?" Hôm nay như mộng giống nhau, ngày xưa không dám hy vọng xa vời vui sướng khủng đều bồi thường đến nay triều.
Gương mặt bị nâng lên, nữ tử hương khí nghênh diện mà đến theo sau môi bị liếm mút trụ, nàng mở miệng quả nhiên kia mềm lưỡi liền thăm tiến vào, quét động nàng môi lưỡi.
Khúc Ngọc Nhữ ngậm lấy Quế Phách lưỡi thơm, nuốt vào đối phương độ tới hương tân. Trong miệng đầu lưỡi cuốn động câu ra nàng chính mình lưỡi, môi lưỡi tương triền, lồng ngực không ra một khối bị tinh mịn lấp đầy.
Hôn sau Quế Phách dùng ngón cái miêu tả nàng môi, Khúc Ngọc Nhữ thở dốc hai hạ, thủ đoạn mềm như bông đáp ở nàng trên vai, a khí như lan, "Sao không tìm? Càng muốn liền như thế ngủ?"
Nói xong nàng lại cười nhẹ hai tiếng, trong lòng biết người này sẽ không nhẫn nại kia nam tử giường. Nàng đem hai chân buông đề váy dục hạ, há liêu bị Quế Phách ôm lấy chân cong lại đem nàng cấp đẩy trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Ái "Thượng" Manh Nữ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn bạn NĐY Chi donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------- Văn án bên tron...