Chương 7

10.6K 603 21
                                    


Phương Lê gọi điện thoại cho giám đốc Long Du thì biết được cậu đã được chọn làm người phát ngôn, còn khi nào có thời gian cậu cứ đến công ty để kí hợp đồng và bàn bạc về tiền hợp đồng là được.

Cúp điện thoại, Phương Lê vẫn có chút mơ màng dù biết kiếp trước cậu cũng nhận được hợp đồng phát ngôn, nhưng kiếp này đã khác, tuy trong lòng vẫn nghĩ đến một người, nhưng cậu lại không có can đảm gọi cho người ta để xác nhận.

“Phương Lê, nhanh lên lại đây!” Hứa Dương hưng phấn lớn tiếng kêu cậu.

Phương Lê phục hồi lại tinh thần, buông di động bước nhanh ra bên ngoài sân.

“Thì ra đây là Thiên Thượng viện! Thoải mái quá đê cứ như đang đứng trên mây vậy á, cảnh sắc cũng đẹp nữa!"

"Không phải khi nãy đến đây mày còn khó chịu sao?"

"Tao chỉ khó chịu nếu đó là sự sắp xếp của Nhạc Văn Hi, còn của mày tao mừng còn không kịp nữa là."  Hứa Dương cười nói.

Phương Lê cũng bị sự hưng phấn của Hứa Dương lây nhiễm, bước đến ghế dựa ngồi xuống liền ngơ ngẩn nhìn ra khung cảnh bên ngoài.

Những sinh viên chia phòng xong nghỉ ngơi một chút liền được tập hợp ra phòng căn phòng lót thảm yoga, họ đến đây để học ngoại khoá đương nhiên sẽ có tiết học để hoàn thành chương trình.

Khi cả nhóm sinh viên đều ngồi ngay ngắn trên thảm yoga thì ba giáo viên hướng dẫn cũng an toạ trước mặt họ.

Học ngoại khoá lần này, chủ yếu là để sinh viên có thể cảm thụ được hoàn cảnh thiên nhiên, thả lỏng tinh thần cùng thể xác, cho nên không có dạy vũ đạo mà dạy yoga để rèn luyện.

Các giáo viên hướng dẫn vài động tác yoga từ cơ bản đến phức tạp, đa số sinh viên có mặt tại đây đều là học vũ đạo từ nhỏ, cơ thể đều dẻo dai linh hoạt, nên những động tác như thế này họ đều dễ dàng hoàn thành.

Học xong tiết yoga, các lão sư lại đưa họ ra bên ngoài để tham quan những phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp để thả lỏng tinh thần, để sinh viên tự tìm nơi thích hợp mà tĩnh toạ, khoảng cách không cần quá xa, chỉ cần ngồi yên lặng mà cảm nhận về thiên nhiên là được.

Lão sư Ngô Đình tìm được vị trí Phương Lê đang ngồi, liền nói: “Phương Lê, em qua bên này làm lại vài động tác yoga khi nãy vừa học đi.”

Mới vừa tìm được chỗ đẹp đẽ chưa kịp ngồi thì Phương Lê đã bị cô giáo gọi.

Dương Tinh phía bên này nghe đột nhiên nói lớn.

“Lão sư lần này luyện tập hay để Văn Hi làm mẫu đi, nhờ cậu ấy mà chúng ta mới được đến chỗ này, xem như là cảm tạ cậu ấy ạ."

Trong quá trình học ngoại khoá đều phải ghi hình lại, để làm tư liệu dạy học cũng xem như là ưu đãi của ban chuyên, nếu video quay lại hình ảnh đẹp thì còn có thể trở thành clip ngắn tuyên truyền cho trường học, giống như đại học Thánh Lâm luôn dùng video để tuyên truyền cho trường, mà những sinh viên có mặt trong video như là một sự vinh dự.

Đối với chuyện này thì Ngô Đình không có quyền tự quyết, cô nhìn qua hai vị lão sư đứng bên cạnh mà dùng ánh mắt để bàn bạc, sau đó lại nói:

HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ