Xe dừng lại thì bảo tiêu xuống trước định mở cửa, nhưng Diêm Khải Tuấn đã bước đến tự thân mở cửa cho Phương Lê. Cậu bước xuống xe nhìn gã liền nói.
"Đây là bảo tiêu mà chả cậu an bài cho ta, chỉ nghe lời của Diêm Mặc Nghiêu, nếu có làm phiền đến bạn bè của cậu, ta có thể về trước."
"An toàn của ba nhỏ là quan trọng nhất, hơn nữa là bảo tiêu cha an bài , con không có quyền để họ rời ngài. Bạn bè của con cũng hiểu chuyện nên sẽ không cảm thấy gì cả, ba nhỏ không cần quá lo lắng."
"Vậy thì tốt rồi." Phương Lê liền mỉm cười. Sau đó họ được Diêm Khải Tuấn dẫn vào, Phương Lê không nhịn được mà cùng Hứa Dương nhìn nhau, sau đó mới bước vào bên trong.
Khi vào bên trong, Diêm Khải Tuấn liền hướng Phương Lê mà nói.
"Ba nhỏ, ngài là trưởng bối mời ngồi phía trên."
Phương Lê cũng không từ chối mà cùng Hứa Dương đi qua, trong nhà nhiệt độ cao hơn bên ngoài nên trợ lý liền nhanh chóng giúp Phương Lê cầm áo khoác mà đứng một bên.
Chính là sự xuất hiên của Phương Lê khiến cho cả phòng đang náo nhiệt cười giỡn lập tức an tĩnh không ít, chủ yếu là họ thấy bảo tiêu và trợ lí theo sau Phương Lê, quả thật không khác gì Hoàng đế, phô trương vô cùng.
Chính là Diêm Khải Tuấn lại bắt đầu tiếp đón bằng hữu của gã, sau đó mới cầm menu đến chỗ Phương Lê.
"Ba nhỏ, ngài gọi món trước đi."
Phương Lê tiếp nhận menu cũng lật xem vài cái, mà gọi ba món. Diêm Khải Tuấn chắc hẳn đã đặt hết tất cả món trong menu rồi, đến đây dùng bữa không quyền thì quý nên đồ ăn đều sang trọng.
Lúc trước khi Nhạc Văn Hi đến, Diêm Khải Tuấn luôn đưa menu cho y gọi trước, vậy mà lần này gã lại đưa Phương Lê, quả thật y cảm thấy không vui chút nào, nhưng biết gã có kế hoạch nên y tạm thời nhẫn nhịn xuống.
Do Diêm Khải Tuấn không nói trước kế hoạch cho Nhạc Văn Hi nghe nên y cũng không biết Diêm Khải Tuấn muốn đối phó với Phương Lê thế nào, y chỉ có thể ngồi chờ kết quả mà thôi.
Phục vụ nhanh chóng đưa đến nguyên con dê đã nướng vàng, sau đó liền phân ra từng dĩa mà đưa qua cho Diêm Khải Tuấn, gã lại tự mình bưng đến cho Phương Lê phần thịt ngon nhất.
Nhạc Văn Hi thấy không khỏi nghiến răng, nhưng vẫn tự an ủi chính mình, thịt thôi mà lúc nào ăn chả được, kế hoạch quan trọng hơn.
Hứa Dương vẫn luôn yên lặng quan sát Diêm Khải Tuấn, chờ xem gã đến tột cùng chuẩn bị làm cái gì.
Đối với Phương Lê mà nói, mấy món này cậu ăn lúc nào mà chả được, không cần Diêm Khải Tuấn làm cái bộ 'hiếu kính' thế này, với lại nếu chỉ nhìn bề ngoài của Diêm Khải Tuấn chỉ có cảm giác người anh hàng xóm thân thiện, nhưng Phương Lê kiếp trước sống khổ sở rồi mất mạng không thể nào thiếu bàn tay của Diêm Khải Tuấn.
Diêm Khải Tuấn đối đãi Phương Lê thái độ tuy rằng cung kính, nhưng lại không có vẻ hèn mọn, dù sao khí chất cũng là từ nhỏ dưỡng thành. Bất quá so với gã thì Phương Lê còn nhỏ tuổi hơn, nên khi gã dùng thái độ tiểu bối cung kính trưởng bối, mọi người nhìn đều thấy quái quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)
RomanceNẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Tiểu Quất Tử Edit: Thitkhocaichua Beta: Phượng Chiếu Ngọc. https://decudammyhay.com/2022/06/30/hao-mon-tieu-cha-ke-tieu-quat-tu...