Nhạc Văn Hi nói muốn giới thiệu bạn bè của anh trai cho cậu, Phương Lê tỏ vẻ không cần, tuy ngoài mặt Nhạc Văn Hi tỏ vẻ không có chuyện gì, nhưng ánh mắt nhìn qua nhóm người đang ở bãi cỏ nướng BBQ, liền bắt lấy tay của Phương Lê thật chặt vừa kéo vừa thì thầm.
"Nếu bọn họ nhìn thấy mày rồi thì cũng nên qua chào hỏi đi chứ rồi mày muốn đi đâu thì đi, chứ đừng như mấy kẻ không được dạy dỗ như vậy."
Nhạc Văn Hi nhanh chóng bước đến liền mỉm cười hướng những người có mặt ở đó mà chào hỏi.
"Chào mọi người nha, đây là em họ của em tên là Phương Lê, cậu ấy đến nhà chúng em ở nhờ 2 ngày, em đem cậu ấy đến chào hỏi cùng mọi người làm quen, không làm phiền mọi người chứ ạ."
"Đây là nhà của cậu, sao chúng ta có thể phiền được chứ." Một người trong đó liền đáp, bộ dáng cười cười tỏ vẻ hài hước.
"Nếu đã là em họ của Văn Hi, vậy thì không cần ngại ngùng đâu, càng đông càng vui mà."
"Là người mà Văn Hi tự đưa đến, chúng ta nói phiền không phải Bác Phong liền xé xác chúng ta sao?" Một cô gái trong đó che miệng vờ sợ hãi nói. Nhạc Văn Hi nghe vậy liền phì cười le lưỡi bộ dáng đáng yêu đáp:
"Anh hai của em cũng không phải người bạo lực, làm gì xé xác người khác được chứ."
Trong đám người có một nam sinh cao lớn bề ngoài nổi trội hơn người, từ khi Phương Lê bước vào liền nhìn cậu đến ngẩn ngơ không rời mắt.
Phương Lê cũng nhanh chóng cảm nhận được ánh mắt kẻ khác đang nhìn cậu liền xoay sang thì nhận ra thì ra là người quen kiếp trước, đó không ai khác chính là Lý Duy Khải, bạn thân của Diêm Học Ấn, ở trường có biệt danh là vương tử dương cầm. Lý Khải Duy là con lai, bà ngoại của y còn là một công chúa của tiểu quốc gia nào đó, Lý gia so với Diêm gia cũng là hào môn số một số hai ở trong giới.
Hiện tại Lý Khải Duy chưa quen biết Phương Lê, y nhìn chằm chằm cậu là vì trước đây y từng xem Phương Lê biểu diễn liền bị cậu hấp dẫn, lúc đó y muốn tìm cơ hội làm quen Phương Lê, nhưng không ngờ tới cơ hội lại đến bất ngờ như vậy.
Kiếp trước Lý Duy Khải cũng tìm mọi cách để làm quen Phương Lê, sau đó lại tiến hành theo đuổi, lúc Phương Lê bị Diêm Học Ấn bày mưu hãm hại, Lý Khải Duy không tin cậu mà lựa chọn tin Diêm Học Ấn, còn buông lời lạnh lùng với Phương Lê. Sau đó Lý Khải Duy lại xoay sang làm một bộ phim theo đuổi nồng nhiệt với Nhạc Văn Hi, kết cục của bộ phim đó là hai kẻ đó hạnh phúc tay trong tay với nhau. Phương Lê càng nghĩ càng cười lạnh.
Diêm Bác Phong cũng mời bạn thân nhất của Nhạc Văn Hi là Dương Tinh đến chơi, chính là trước đó gã đã ám chỉ với Dương Tinh nên làm những gì.
Dương Tinh liền kéo Nhạc Văn Hi đến một bên, bộ dáng muốn cả hai nói chuyện riêng, nhưng âm lượng khiến mọi người xung quanh đều có thể mơ hồ nghe được.
"Nè Văn Hi cậu nói coi, sao cậu ta có thể dày mặt đến đây tìm cậu vậy, là người sao không có chút tự trọng nào hết, da mặt cũng dày quá đi."
"Cậu ấy cũng đến trước cửa rồi, không lẽ tớ còn có thể đuổi đi sao?” Nhạc Văn Hi lộ ra nụ cười bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)
RomantizmNẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Tiểu Quất Tử Edit: Thitkhocaichua Beta: Phượng Chiếu Ngọc. https://decudammyhay.com/2022/06/30/hao-mon-tieu-cha-ke-tieu-quat-tu...