Chương 64

7.3K 419 18
                                    

Pháo hoa vừa dứt thì, Phương Lê đã vội vàng chạy ngay đến bàn dài, cậu không biết phải lựa chọn thế nào bởi vì trên bàn đều là món ăn cậu thích.

Do dự trong chốc lát thì Phương Lê nhắm mắt định chọn đại, mắt đã nhắm tay đang vừa giơ ra chuẩn bị chụp đại một đĩa thì bàn tay đã bị bàn tay khác chụp lấy.

Phương Lê mở to mắt nhìn về phía Diêm Mặc Nghiêu, nghi hoặc hỏi: “Anh nắm tay em làm gì?”

“Trễ rồi, ăn không tốt cho bao tử, chút đi ngủ bụng em lại khó chịu."

"Là ý gì a? Không phải anh chuẩn bị để em ăn sao?" Phương Lê trừng to đôi mắt mà nhìn hắn.

"Chính là để em nhìn thôi."

"Sao chứ, em đâu phải thần mà hít hương hít hoa. Tại sao lại bày ra mà lại không cho em ănnnnnnnnnn? Em ăn ít lắm, một miếng thôi!" Phương Lê bất mãn cực kì liền giãy nảy.

"Lực khống chế khi em chuẩn bị diễn đâu rồi? Hôm nay, em ăn cũng đủ nhiều, giờ không được ăn nữa."

Nói xong Diêm Mặc Nghiêu trực tiếp khom người nâng mông Phương Lê lên khiến cậu giật mình vội vàng vòng hai chân qua thắt lưng Diêm Mặc Nghiêu. Hắn một đường vừa hôn Phương Lê vừa đi thẳng đến phòng ngủ.

"Anh tại sao lại vậy hả? Giờ là ăn tết, em ăn thêm một miếng thì có sao? Tới nhập học em sẽ ăn kiêng màaaaaa..."

"Ăn uống quá độ sẽ thành thói quen, khi đói sẽ không khống chế được lượng thức ăn, như vậy đối với cơ thế không tốt, mỗi ngày ăn đúng bữa không quá ít mà không quá nhiều ." Diêm Mặc Nghiêu đem Phương Lê đặt lên giường sau đó định đè lên, nhưng Phương Lê đã nhanh chóng xoay người né qua, còn sút cho hắn một cú.

"Anh cố ý bày ra nhiều món lại không cho em ăn, anh cố ý khiến em nổi điên đúng không? Anh không cho em ăn thì đừng đụng vào em." Phương Lê giãy nảy trên giường không khác gì con nít ăn vạ: "Anh là đồ lừa đảo, anh không thương em, có miếng đồ ăn cũng không cho em ăn.... Hiu~hiu. "

Diêm Mặc Nghiêu trầm mặc nhìn Phương Lê đang lăn lộn trong chốc lát lại cầm lấy di động nói: “Em chờ anh search một chút."

"Search cái gì?"  Phương Lê ngừng lại, có chút tò mò hỏi.

"Search xem coi vợ còn trong thời trẻ trâu giải quyết thế nào?"  Diêm Mặc Nghiêu nghiêm trang nói.

“Cái gì trẻ trâu…….” Phương Lê nghe câu được câu mất lập tức bò qua, định cầm điện thoại của Diêm Mặc Nghiêu xem thì liền bị hắn ôm chặt lấy eo.

“Yá! Buông em ra!” Phương Lê dùng sức giãy giụa, nhưng là lần này không có thể giãy khỏi Diêm Mặc Nghiêu, chưa gì đã nghe xoẹt xoẹt áo ngủ, quần ngủ của cậu bị hắn cởi ra vứt dưới giường.

Hai người trên giường xoắn thành một đoàn, cuối cùng thì Phương Lê luôn là người bị đè dưới thân. Cả người bị Diêm Mặc Nghiêu hôn đến đỏ ửng,  hai cặp đùi trắng nõn của Phương Lê được đặt lên vai của Diêm Mặc Nghiêu, phía dưới bị hắn đưa đẩy liên tục.

…………………………

Ngày hôm sau, bọn họ về nhà  đã là giữa trưa. Nhạc Lâm Hoa nhìn cả hai từ ngoài đi vào thì khác sửng sốt, bất quá bà cũng biết ý tứ chỉ hỏi cả hai ăn  cơm trưa hay chưa, Diêm Mặc Nghiêu cùng chào hỏi bà vài câu sau đó trở về phòng, vì cả hai ăn bên ngoài rồi mới về.

HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ