Phương Lê nghe Nhạc lão phu nhân nói thì trong lòng thầm nghĩ không thể cứu nổi bà rồi. Sau đó xoay lại nhìn Nhạc Văn Hi, thấy ánh mắt khiêu khích cùng đắc ý của y mà chỉ biết lắc đầu .
Nhạc Văn Hi không định một lần liền tống cổ Phương Lê đi, vì không thể được. Y định sẽ làm ra nhiều lần như vậy nữa, sau đó tích lũy phẫn nộ của mọi người với Phương Lê. Cuối cùng khi mọi thứ bùng nổ Phương Lê sẽ không thể xoay người được nữa.
"Phương Lê! Con vẫn không muốn xin lỗi đúng không?" Nhạc lão phu nhân tức giận, âm thanh cũng tăng lên mà nạt Phương Lê
"Nếu con chứng minh được , bản thân mình không làm thì thế nào?"
Mọi người đều sửng sốt mà nghĩ thầm camera quay lại như vậy rồi. Phương Lê vẫn muốn chứng minh như thế nào?
"Vậy còn muốn chứng minh thế nào?" Nhạc Lâm Hoa vẫn không tin tưởng Phương Lê .
"Nếu con chứng minh được, vậy ngài tính để họ xin lỗi con thế nào?"
"Nếu thật là con không làm, họ nói ngoa cho con, mẹ sẽ bắt họ chính mình đến xin lỗi. Trong cái nhà này không có chuyện làm sai mà không nhận."
" Được con tin một lời này của ngài."
Nói xong Phương Lê cầm điện thoại ra gọi một cuộc, sau đó có một người nam nhân đeo khẩu trang bước vào, đưa máy tính bảng cho Phương Lê rồi nhanh chóng rời đi.
"Khi con vừa kết hôn với Mặc Nghiêu, anh ấy liền an bài không ít người xung quanh âm thầm bảo vệ con, nói vậy ngài cũng hiểu anh ấy đang lo gì đúng không? Cả sự việc khi nãy, họ cũng đã chụp lại tất cả, từ khác đầu đến bây giờ, 360°, góc trên góc dưới gì cũng có. Ngài có thể từ từ thưởng thức."
Nhạc Văn Hi nghe Phương Lê nói, lập tức sắc mặt đại biến, trong lòng cũng hoảng loạn. Diêm Bác Phong cùng Diêm Học Ấn nhìn nhau liếc mắt một cái, bọn họ không nghĩ tới trong nhà lại có nhiều người bảo hộ Phương Lê như vậy. Bất quá, họ vẫn tin tưởng việc Nhạc Văn Hi té là do Phương Lê đẩy ngã.
Không chỉ từng tấm ảnh, mà có cả video, góc nào cũng có, phóng to phóng gần gì cũng có. Diêm Bác Phong cùng Diêm Học Ấn cũng thò lại gần, mở to hai mắt không muốn bỏ lỡ bất kì chi tiết nào, bởi vì bọn họ cảm thấy nếu là người bảo hộ Phương Lê chụp, như vậy khẳng định là sẽ chọn góc có lợi cho Phương Lê.
Chính là càng coi, mặt cả hai anh em họ Diêm càng tái nhợt, vì rõ ràng có đui cũng thấy được chính Nhạc Văn Hi bỗng nhiên bắt lấy tay Phương Lê sau đó ngồi xổm xuống mà lăn cù mèo xuống dưới. Không những thế trước khi té Nhạc Văn Hi còn cười một cái nữa.
Chính là cả ba coi xong đều xoay sang nhìn Nhạc Văn Hi. Mà Nhạc Văn Hi như bị oan khuất bỗng khóc lớn, không hề giống với kẻ ác bị người khác vạch trần chút nào. Mà càng giống như Phương Lê mới là kẻ hại y.
Nhạc Lâm Hoa thở dài, sau đó đối Phương Lê hạ giọng mà nói: "Con ra nghỉ ngơi đi, chút mẹ sẽ cho con một cái công đạo ."
Phương Lê nghe Nhạc lão phu nhân nói cũng hơi tò mò muốn coi bà công đạo thế nào, vì cậu cũng chả hi vọng gì lớn đối với bà, chỉ mong bà đừng bị mấy anh em Nhạc Văn Hi lừa như kẻ ngốc là được. Trước khi đi Phương Lê đảo mắt nhìn Nhạc Văn Hi một cái sau đó liền hừ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)
RomanceNẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Tiểu Quất Tử Edit: Thitkhocaichua Beta: Phượng Chiếu Ngọc. https://decudammyhay.com/2022/06/30/hao-mon-tieu-cha-ke-tieu-quat-tu...